บันเทิง

เปิดเรื่องรักของคู่หวานแห่งปี ‘เวียร์-เบลล่า’ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ และ "เบลล่า" ราณี แคมเปน เปิดใจบอกเล่าความรู้สึกในวันที่ความรักอบอวล

 

    ติดอันดับ 3 ของคู่รักขวัญใจมหาชน ทั้งที่คู่นี้เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมากนี้ แต่กับได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ความสนใจพุ่งตรงมาที่คู่รักต่างช่องของ “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารส และ “เบลล่า” ราณี แคมเปน โดยเมื่อปลายปีที่แล้ว  “เวียร์-เบลล่า” ยังได้รับฉายาว่าเป็น “คู่รักทรงอิทธิพลแห่งปี” อีกด้วย วาเลนไทน์นี้ “บันเทิง คมชัดลึก” เลยขอฉกตัวคู่รักสุดฮอตคู่นี้มาพูดถึงความรู้สึกที่มีต่อกันซะหน่อย แต่จะหวานแค่ไหนมาดูกัน
    ถ้าให้เวียร์พูดถึงผู้หญิงที่ชื่อ “เบลล่า” ราณี และให้เบลล่าพูดถึงผู้ชายที่ชื่อ “เวียร์” ศุกลวัฒน์
    เวียร์ : “เป็นผู้หญิงที่สดใส และค่อนข้างที่จะโตกว่าอายุ แว้บแรกที่ทุกคนได้เห็นเขา อย่างที่แฟนคลับบอกว่า เขาเป็นผู้หญิงที่มีรอยยิ้มสวย เป็นคนที่ดูจริงใจ ดูเฟรนลี่ ดูเป็นสมาร์ทวูเมน เขาเป็นผู้หญิงที่เป็นผู้นำ สำหรับผมเขาเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำ แข็งแกร่งและมีความ อ่อนหวานในตัว มีหลายมุม”
    เบลล่า : “ก็ (ยิ้ม) เป็นผู้ชายที่เป็นผู้ชาย...ผู้ชายมากๆ รู้สึกว่าเขาเป็นผู้ชายแท้ๆ (หัวเราะ) ความหมายคือพี่เขาเป็นผู้ชายแท้ๆ ทั้งมุมมองความคิดและการกระทำ ถ้าถามในความรู้สึกของเรา เอาจากที่เราเห็นจากตัวเขา คือพี่เขาจะมีทั้งความเป็นผู้ใหญ่ และมีความเป็นเด็กในตัวเอง อย่างเรื่องของความเป็นผู้ใหญ่ คือด้วยความที่พี่เขาทำงานมานาน และทำงานตรงนี้มาตั้งแต่อายุยังไม่มาก ทำให้เขามีมุมมองความคิดค่อนข้างโต ในเรื่องของการทำงาน หรือเรื่องของบางมุมในชีวิต พี่เขาก็จะค่อนข้างโต การทำงานคือเขาเป็นมืออาชีพมากๆ แต่ในอีกมุมหนึ่งที่เราเห็นเขา คือเขาก็มีความเป็นเด็กผู้ชาย (ยิ้ม) อย่างเช่นเรื่องอะไรเหรอ (คิดแล้วยิ้ม) ไม่รู้ซิ คือเป็นสิ่งที่เราเห็นอ่ะ (ยิ้ม) เขาจะมีความเป็นเด็กขี้อ้อน (หัวเราะ) ตัวอย่างเช่นอย่างกับคนที่เขาสนิท เขาจะมีความงอแง ถ้าสมมติเขาชวนไปไหน แล้วไม่ไปกับเขา ก็จะมีงอแงบ้าง นี่คือสิ่งที่เราเบลเห็นนะ (ยิ้ม)”

 

เปิดเรื่องรักของคู่หวานแห่งปี ‘เวียร์-เบลล่า’ 

เปิดเรื่องรักของคู่หวานแห่งปี ‘เวียร์-เบลล่า’ 

 


    ความประทับใจในตัวกันและกัน
    เวียร์ : “สิ่งแรกที่ผมประทับใจในตัวน้อง คือเขาเป็นคนที่รักครอบครัว ซึ่งก็เหมือนกับผม แต่ผมอยู่ห่างจากครอบครัว พอผมเห็นการแสดงออกที่น้องทำกับครอบครัว ทำให้ผมอยากทำได้เหมือนเขา รู้สึกประทับใจ เพราะเขาให้ความสำคัญกับครอบครัวมาเป็นอันดับหนึ่ง ในส่วนของผม คือตัวผมมาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะว่าผมอยู่คนเดียวมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น เขาเหมือนมาเติมเต็มในเรื่องที่ผมเคยมองข้ามไป อีกอย่างที่ประทับใจในตัวเขาคือ เขาเป็นคนที่คิดบวกมาก เขามองโลกในแง่ดี เขาเป็นคนที่มีน้ำใจให้กับคนรอบข้างมาก”
    เบลล่า : “สิ่งที่เบลประทับใจในตัวพี่เขา คือเรื่องของการทำงาน เพราะครั้งแรกที่เรารู้จักกัน เรารู้จักกันจากการทำงาน และปรึกษาในเรื่องของการทำงาน ทำให้เราได้เห็นมุมมองของพี่เขา ว่าเขามีมุมมองที่ค่อนข้างดีในเรื่องของการทำงาน เขาหาทางที่ทำให้ตัวเองมีความสุข ไม่ได้มองแค่ว่ามันเป็นงาน เป็นความสุข และทำออกมาให้ดี ซึ่งคนดูก็จะมีความสุขด้วย ในตอนแรกที่เข้าวงการมา พี่เขาก็จะมีให้คำปรึกษาและให้คำแนะนำ แต่พอมาช่วงหลังๆ พอไปขอคำปรึกษา เขาก็จะแซวว่าถามทำไม เก่งอยู่แล้ว แต่เสียงแบบแซวเรา (หัวเราะ) เบลเราก็จะบอกเขาว่า เบลไม่เก่ง สู้คุณศุกลวัฒน์ไม่ได้หรอก (หัวเราะ) คือเบลก็รู้สึกว่าด้วยประสบการณ์เบลก็ยังเป็นรุ่นน้องของพี่เขา มีหลายๆ เรื่องที่เราก็ยังสู้พี่เขาไม่ได้”
    ห่วงใยอะไรในกันและกัน
    เวียร์ : “จริงๆ น้องไม่ค่อยมีอะไรน่าห่วง เพราะทั้งในเรื่องของการทำงานและครอบครัว หรือเรื่องของชีวิตเขาค่อนข้างที่จะเพอร์เฟคอยู่แล้ว แต่เมื่อทุกอย่างมาพร้อมๆ กัน เราก็รู้สึกว่าเขาเครียด มีความเหนื่อยค่อนข้าง เพราะว่าเขามีความรับผิดชอบหลายอย่างที่ต้องดูแล เลยจะห่วงเขาเรื่องสุขภาพ เรื่องของการพักผ่อน ก็จะพยายามเป็นที่ปรึกษาเขา เวลาที่เขามีปัญหาเรื่องของการทำงาน เพราะว่าเราเองก็ผ่านช่วงเวลาการทำงานมาเยอะ ส่วนเรื่องอื่นๆ ไม่มีปัญหาเลย เพราะเขามีเพื่อนเยอะ คุณแม่ก็รัก น้องหมาก็มี งานก็เยอะ (หัวเราะ) ชีวิตน้องแฮปปี้ มีแค่เรื่องเหนื่อยเนี่ยแหละ เพราะเราก็จะเห็นว่าบางครั้งเขาก็จะไม่ค่อยสบายบ่อย และก็มีเรื่องของงานบ้าง ที่น้องค่อนข้างที่จะเต็มที่เกินร้อยเปอร์เซ็นต์”
    เบลล่า : “ห่วงอะไร คงเป็นเรื่องของการเดินทาง เพราเขาค่อนข้างเป็นคนที่เดินทางไปไหนมาค่อนข้างบ่อย แล้วก็สไตล์ผู้ชาย เขาก็จะไปในสไตล์บู๊ๆ หน่อย ก็เลยจะเป็นห่วงเรื่องของการเดินทาง เราทำได้แค่เป็นห่วง แต่จะไปห้าม หรือเข้าไปก้าวก่ายมาก เพราะเราเชื่ออยู่แล้วว่า ถ้าพี่เขาคิดว่ามันปลอดภัย และเขามีความสุขที่ได้ทำ เราก็ต้องให้พื้นที่เขา ไม่ควรที่จะไปแตะเส้นตรงนั้น เบลว่าในทุกๆ ความสัมพันธ์ต่างก็ต้องให้เกียรติในพื้นที่่ส่วนตัวของแต่ละคน เราเองก็มี เขาเองก็มีเหมือนกัน”

 

เปิดเรื่องรักของคู่หวานแห่งปี ‘เวียร์-เบลล่า’ 

เปิดเรื่องรักของคู่หวานแห่งปี ‘เวียร์-เบลล่า’ 

 


    ถูกยกให้เป็นคู่รักแห่งปี
    เวียร์ : "จริงเหรอ (ยิ้ม) จริงๆ แล้วเพราะคนให้ความสำคัญกับเรา อย่างที่บอกมาตลอดว่า เราก็มาเรื่อยๆ พูดคุยกันมา เราก็พยายามประคับประคองความสัมพันธ์ ไม่ใช่เฉพาะเรื่องของเรา 2 คน แต่มันเป็นเรื่องของภาพใหญ่ ทั้งเรื่องของครอบครัว เรื่องของหน้าที่การงานต่างๆ เราทั้งสองคนก็พยายามพัฒนา และทำออกมาให้ดี ทำให้ในปีที่ผ่านมา เรามีผลงานและมีสิ่งที่แสดงออกมาให้ได้เห็นชัดเจนขึ้น อาจทำให้คนมองว่าการที่เราสนิทกัน การที่เราดูแลกัน มันเป็นสิ่้งที่โอเค คอยช่วยส่งเสริมในกันและกัน
    ถ้าถามว่าคู่รักแห่งปีไหม ส่วนตัวผมก็ดีใจ แต่ไม่ได้แบบหวือหวาอะไร คือเราเป็นอะไรที่สบายๆ กันมาก อย่างที่เห็นเราคุยกันเป็นพี่น้องกันมาตั้งนาน แต่พอเรารู้สึกว่ามันถึงเวลาที่โอเค เรื่องของงานเราเริ่มนิ่งขึ้น เรื่องความรู้สึกเราก็สบายใจและนิ่งมากขึ้น ให้พูดตรงๆ ผมก็รู้แหละว่าทุกคนรู้ว่าเราคุยกัน แต่ทุกอย่างมันต้องมีระยะเวลาที่มันเหมาะสม ตอนนี้เราเริ่มเปิดมากขึ้น คนได้เห็นสิ่งกิจกรรมที่เราได้ทำด้วยกัน ผมคิดว่า (ทำหน้าเขิล) บางทีมันก็ดูเยอะเหมือนกัน ที่จะให้เรามาเป็นแห่งปี เพราะจริงๆ มีหลายคู่ที่เขาน่ารัก และก็ดีกว่าเรา"
    เบลล่า : “โห้!! ตายแล้ว (หัวเราะ) ยังไงล่ะ (ยิ้ม) จะบอกยังไงดี คือเบลรู้สึกว่าเราไม่ได้ทำอะไรเลย เราทำตัวปกติมากๆ เลย ถามว่ามีคนแซวเรื่องนี้เยอะไหม ก็มีบ้าง ส่วนใหญ่ก็จะเป็นพี่ๆ สื่อเนี่ยแหละที่แซว (ยิ้มหวาน) ส่วนตัวเบลทำตัวปกติมาก และไม่ได้มองว่าจะต้องทำอะไรต่อไปในสเต๊ปไหน หรือเป็นยังไงต่อ เพราะสำหรับตัวเบลคือเราทำทุกอย่างให้เป็นไปตามธรรมชาติที่สุด เบลไม่รีบร้อน ไม่อยากที่จะมากดดันตัวเองขนาดนั้น คือเราค่อยเป็นค่อยไป เบลมองว่าทุกวันนี้ก็มีความสุขดีอยู่แล้ว พี่่เขาเองก็มีความสุขที่เป็นแบบนี้ แล้วเราจะรีบก้าวหรือกระโดดไปข้างหน้าทำไม เมื่อตรงนี้ทุกอย่างมันดีอยู่แล้ว บ่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า”
    อยากบอกอะไรกับอีกฝ่าย 
    เวียร์ : “สิ่งที่ผมอยากบอกเขา อย่างแรกเลยผมขอชื่นชมน้อง เพราะเขาเป็นคนที่เก่งมากนะ เพราะเขาต้องทำงานด้วย เรียนด้วย แถมยังดูแลครอบครัวด้วย ซึ่งเขาสามารถทำออกมาได้ดี ประสบความสำเร็จในเรื่องของการเรียนและการทำงาน แต่ผมเชื่อนะว่านี่เป็นแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น เพราะผมเชื่อว่าน้องจะไปได้ไกลกว่านี้ ผมก็อยากที่จะให้กำลังใจเขา และอยากจะได้มองเห็นเขาไปในจุดที่เขาฝัน ก็จะเป็นกำลังใจให้เขาได้ทำในสิ่งที่เขาฝันไว้ได้สำเร็จ (ยิ้ม)”
    เบลล่า : “บอกอะไรอ่ะ (หัวเราะ) ไม่มี (ยิ้มเขิน) จริงๆ ถ้าเบลมีอะไรจะบอกพี่เขา เบลจะบอกเขาไปตรงๆ เลย ไม่ค่อยเก็บเท่าไหร่ (ยิ้ม) มีอะไรจะพูดเลย ยังไงดีล่ะ คือเบลกับพี่เขาจะไม่ได้เป็นแบบที่จะมาเรียกร้องอะไรจากอีกคน จะเป็นแบบมีอะไรก็พูด ก็บอกกันเลย”
    มุมมองความรักในวันนี้เป็นยังไง
    เวียร์ : “ผมว่ามุมมองความรักของผมในวันนี้ คือชัดเจนขึ้น ผมว่ามันก็สบายใจที่ได้เป็นแบบนี้ ได้ให้กำลังใจ ได้คุยกัน คอยดูแลกัน ปรึกษากัน บางทีเราก็เป็นเหมือนเพื่อน บางทีก็เป็นเหมือนที่ปรึกษา ไม่ใช่แค่ผมที่เป็นที่ปรึกษาให้เขา เพราะเขาเองก็ค่อนข้างเป็นที่ปรึกษาให้ผมในหลายๆ เรื่อง ผมว่ามุมมองความรักของผมในตอนนี้อยู่ในจุดที่สบายใจ”
    เบลล่า : “เบลเป็นคนชอบมองปัจจุบัน ไม่ใช่แค่เรื่องนี้ แต่ทุกๆ เรื่อง ถามว่าวางแผนอะไรในอนาคต เบลว่าทุกคนมีแพลนไว้คร่าวๆ แหละ แต่เป็นการวางแผนแบบที่เราวางแผนได้ อย่างเรื่องของการทำงาน แต่ในเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่เราวางแผนไม่ได้ เพราะฉะนั้นเบลขอมองที่ปัจจุบันมากกว่า เมื่อทุกวันนี้มันดี มันโอเค มันมีความสุข แค่นี้พอแล้ว เราไม่ได้เรียกร้องอะไรมากมาย เรื่องของอนาคตมันมีอะไรหลายๆ อย่าง ซึ่งเราตอบไม่ได้จริงๆ วันนี้ดี ก็อยู่แบบนี้ เพราะแค่นี้เราก็มีความสุขแล้ว ถามว่าตั้งรับกับปัญหาอุปสรรคที่เข้ามายังไง มันเป็นสิ่งที่ตอบไม่ได้เลย คือเราเป็นตัวเรา และทำให้ดีที่สุดเท่านั้น”
    มองอนาคตกับความรักครั้งนี้ไว้อย่างไง
    เวียร์ : “ผมมองที่ตัวเองก่อนแล้วกัน ว่าผมคงต้องทำตัวเองให้ดีที่สุด อนาคตจะเป็นยังไง เราไม่รู้หรอก แต่ถ้าวันนี้ผมทำดี เราทำดีที่สุด แล้วไม่ไปเครียดกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ไม่ได้กดดันตัวเองมาก ผมว่าทุกอย่างน่าจะผ่อนคลาย และน่าจะดี เพราะถ้าเราทำดีที่สุด ผมเชื่อว่าทุกอย่างก็ต้องออกมาดี”
    เบลล่า : “เราก็แค่ดูแลคนที่เรารักให้ดีที่สุด ให้เวลากับคนที่เรารักให้มากที่สุด พยายามให้เวลาและหาเวลาอยู่ด้วยกันให้มากที่สุด ไม่ใช่ทำแต่งานอย่างเดียว ยังงั้นเดี๋ยวก็จะเหี่ยวเฉา (ยิ้ม) เพราะการที่เราได้อยู่กับคนที่เรารัก นอกจากที่เราได้ให้ความรักเขาแล้ว เรายังได้รับความรักมาเติมเต็มเรากลับมาเหมือนกัน”
    ชอบคู่นี้จัง สมแล้วที่เป็นคู่หวานแห่งปี 

 

เปิดเรื่องรักของคู่หวานแห่งปี ‘เวียร์-เบลล่า’ 

เปิดเรื่องรักของคู่หวานแห่งปี ‘เวียร์-เบลล่า’ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ