บันเทิง

เห็นลางๆ งานวิวาห์ 'หนุ่ม-นิโคล' (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิโคล เทริโอ" แจงข่าวลือเตรียมเข้าประตูวิวาห์กับ "หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์ ปลายปีนี้  


    มีข่าวลือออกมาหนาหูว่าคู่รักรุ่นใหญ่ "นิโคล เทริโอ" และ "หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์ เตรียมเข้าประตูวิวาห์กันในปลายปีนี้ ซึ่งเมื่อไม่กี่วันก่อนพระเอกหนุ่มเผยว่าถ้ามีข่าวดีจะบอกเอง ล่าสุดเจอสาวนิโคลในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ bangkok รัก stories2 จึงถามถึงเรื่องนี้
    "ที่ไม่ได้บอกเป็นวัน เป็นเดือนอะไรที่แน่นอน ปล่อยให้เป็นคำถามอยู่เราไม่มีเจตนาที่จะบิ้วแต่คือมันไม่มีจริงๆ กี้ไม่ทราบอะไรแน่นอนจริงๆ ถ้าแน่นอนเมื่อไหร่จะเรียนให้ทราบ กลัวบอกอะไรไปแล้วมันมีเลื่อนมันจะเปลี่ยนลำบาก พี่หนุ่มเองเขาก็ชัดเจนมาตั้งแต่แรกแล้วว่าเขาไม่ได้คบเล่นๆ”
    แต่ข่าวลือออกมาแล้ว?
    “กี้ล้อเล่นกับพี่ตี๊นา พี่หนุ่มเขาก็พูดเล่น...มั้ง (หัวเราะ) ไปถามพี่หนุ่มเองเถอะ วันนั้นพี่ตี๊นาเปิดครีม พี่ตี๊นาบอกพี่หนุ่มน่ารักจังเลยมางาน พี่หนุ่มเลยบอกว่า ใช่...พี่เขาจะได้มางานผม แต่ผมไม่ได้บอกว่างานอะไร ก็เป็นมุขของพี่หนุ่ม เรื่องจริงคือยังไม่ได้ดูฤกษ์อะไร แต่เราก็คุยกันตามประสาผู้ใหญ่คุยกัน เรื่องพวกนี้มันต้องวางแผน เราก็คุยกันในเบื้องต้นเฉยๆว่าถ้าจะมีมันจะต้องเป็นรูปแบบไหน จะต้องไม่ใหญ่มาก เพราะอยากจะเก็บเงินไว้ให้ทิคเกอร์ดีกว่า เดี๋ยวทิคเกอร์ต้องเรียนต่อเราไม่อยากจะฟุ่มเฟือย จะคุยกันแบบนี้ เป็นการนั่งคุยกันธรรมดา (พอมีข่าวลือออกมาแบบนี้รู้สึกยังไง) ไม่ลือหรอก เห็นข่าวเยอะมาก (อะไรคือไม่ลือ) ไม่ใช่คือเราจะหมายความว่ามันไม่ได้แว่วๆ หรอก เราก็เห็นข่าวเยอะๆ ไปหมด คือถ้ามีจะแจ้งให้ทุกคนทราบ อย่างที่กี้บอกว่าเราไม่ได้ไปไหนหรอก เราก็เจอกัน ถ้าจะมีหรือไม่มี จะเร็วหรือช้า เราเชื่อว่าทุกคนทราบกันอยู่แล้วล่ะคะ ขอเรียนเชิญทุกท่านด้วยนะคะ ถ้ามี" 

 

เห็นลางๆ งานวิวาห์ 'หนุ่ม-นิโคล' (คลิป)

เห็นลางๆ งานวิวาห์ 'หนุ่ม-นิโคล' (คลิป)


    ใจเราอยากแต่งงานมั้ย?
    “ผู้หญิงทุกคนอยากแต่งงานอยู่แล้วค่ะ แต่ถามว่าสำคัญที่สุดมั้ย สำหรับกี้ไม่เห็นว่ามันสำคัญที่สุด อันดับแรกคำว่าครอบครัวมันได้เกิดขึ้นมาสักพักนึงแล้ว เขาก็เข้ามาอยู่ในชีวิตกี้และลูกของกี้ นั่นก็คือครอบครัวแล้ว แถมยังได้มาเจอกับครอบครัวพี่แมว แหนวแล้วก็ลูกของพี่แมว ก็เป็นครอบครัวใหญ่ สำหรับกี้ตรงนี้มันคือความสุขที่เรารู้สึกว่าพอแล้ว แต่พี่หนุ่มเขาก็อยากให้เกียรติกี้ มันคือการให้เกียรติผู้หญิง”
    ภายในปีนี้มั้ย?
    “ไม่ทราบจริงๆกี้ยังไม่รู้จริงๆถ้าทราบแล้วจะมาแจ้งแน่นอน”
    จะมีเซอร์ไพร์สวันวาเลนไทน์มั้ย?
    “ไม่ทราบค่ะ ถ้าทราบก็คงรู้พรุ่งนี้ เขาก็มีนัดทานข้าว ตอนนี้ยังไม่มีอะไรไปทานข้าวกันตอนเย็นเฉยๆ”

 

เห็นลางๆ งานวิวาห์ 'หนุ่ม-นิโคล' (คลิป)

เห็นลางๆ งานวิวาห์ 'หนุ่ม-นิโคล' (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ