บันเทิง

‘บอย’สานฝัน‘เจี๊ยบ’แต่งปีนี้ เน้นฤกษ์สะดวก 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บอย” อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี เล็งควง  “เจี๊ยบ”พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ แต่งปลายปีเน้นฤกษ์สะดวกช่วงเดือน พ.ย.-ธ.ค. 

         หลังจากปล่อยให้แฟนสาว “เจี๊ยบ” พิจิตตรา   เกริ่นนำว่าปีนี้ได้ฤกษ์ดีที่จะลั่นระฆังวิวาห์แล้ว ล่าสุดได้พบกับ“บอย” อนุวัฒน์ ในงาน ‘จอห์น เลเจนด์ ดาร์ค เน็ซ แอนด์ ไลท์ ทัวร์’ จึงต้องถามไถ่  

‘บอย’สานฝัน‘เจี๊ยบ’แต่งปีนี้ เน้นฤกษ์สะดวก 

           “วันนั้นว่าที่เขาพูดไปแล้วใช่ไหม (ยิ้ม)ก็น่าจะประมาณนั้นนะส่วนแพลนตอนนี้คือเรากำลังหาวันให้เข้ากับสถานที่ คือเราเริ่มติดต่อสถานที่แล้ว และสถานที่เริ่มส่งวันมาให้ดู เราก็กำลังเช็กว่าตรงกับวันที่เราว่างหรือเปล่าถามว่าฤกษ์วันแต่งได้เมื่อไหร่ไม่มีฤกษ์เลยนะ เน้นคือฤกษ์สะดวก แต่คุณเจี๊ยบเขาอยากจะจัดวันธรรมดา อาจจะเป็นวันศุกร์ ทำงานเสร็จก็มางานแต่งงานเรา ได้ลากยาวได้ ไม่ต้องกังวลว่าวันรุ่งขึ้นจะตื่นสาย แต่เราฟิกไว้ว่าเป็นช่วงเดือน พ.ย. กับ ธ.ค. ฉะนั้นมันก็จะมีแค่ไม่กี่ศุกร์ที่ได้ และไม่มีเลื่อนแล้วนะ(กี่ปีแล้วที่คบกันมา)ปีนี้ปีที่ 13 แล้วนะส่วนทำไมถึงปีนี้ คือเราอยากจะแต่งกันมานานแล้ว แต่ว่าหลายอย่างไม่ได้ มันมีทั้งเรื่องงาน เรื่องธุรกิจเข้ามาด้วย เลยทำให้แพลนตรงนี้เลื่อนออกไปเรื่อยๆถามว่าปีนี้ลงตัวไหม จริงๆ มันก็ยังยุ่งอยู่ แต่เราพยายามจัดสรรให้มันเป็นประเด็นใหญ่แล้ว ไม่เลื่อนแล้ว เพราะทางคุณยายของเจี๊ยบก็บอกว่ายายจะเดินไม่ไหวแล้ว ทางแม่ผมก็เริ่มอายุมากขึ้นเรื่อยๆ ฉะนั้นก็อยากให้เขามางานแต่งงานลูกหลานแล้วแต่งตัวสวยๆ มากัน“ ธีมงานเป็นยังไง? ”จริงๆ เรื่องธีมงานหรือเรื่องอะไร ผมให้เจี๊ยบเขาเป็นคนจัดการเต็มที่" บอยบอก 

‘บอย’สานฝัน‘เจี๊ยบ’แต่งปีนี้ เน้นฤกษ์สะดวก 

        ถามว่าเจี๊ยบเตรียมตัวมา 3 ปีแล้ว

         คือจริงๆ มันเป็นวันที่เขาน่าจะต้องสวยที่สุด และทุกสิ่งทุกอย่างเป็นอย่างที่เขาต้องการ เราก็มอบให้เขาเป็นคนเลือก เป็นคนตัดสินใจ จะไม่มีทางตีกันแน่นอนถามว่าเจี๊ยบตื่นเต้นไหมตื่นเต้นนะแต่เขาก็จะมีเรื่องธีมไว้คร่าวๆ เซฟชุดที่ตัวเองชอบเอาไว้ ส่วนผมยังไม่ได้เตรียมเลย ผู้ชายไม่ค่อยยุ่งยากเท่าผู้หญิง สูทง่ายๆ แต่สีไว้ให้คุณเจี๊ยบช่วยเลือกให้งานไม่ได้จัดยิ่งใหญ่คงจะเรียบๆ ง่ายๆเพราะเกรงใจแขกที่มาในงาน อยากให้สบายๆ ที่สุด อยากให้มาแล้วไม่เหนื่อยในการเตรียมตัว ( ถามเรื่องเรือนหอที่เคยบอกว่าสร้างมานานแล้ว ตอนนี้เสร็จหรือยัง)  กำลังจะเดินหน้าต่อให้เสร็จก็สร้างเกือบ10ปีแล้วมั้งก็มีหยุดไป2-3ปี ก็กำลังกลับไปทำใหม่ ถ้าไม่ทันก็ไปนอนบ้านแม่ข้างๆก่อนได้ มันมีสร้างไว้2หลัง นอนหลังข้างๆก่อนได้ คือคงพยายามให้ทัน ถ้าไม่ทันก็หาที่อยู่ไปก่อน แล้วทำจนเสร็จ" บอยเผย 

‘บอย’สานฝัน‘เจี๊ยบ’แต่งปีนี้ เน้นฤกษ์สะดวก 

         มาถึงกระแสหนอนชาเขียวเป็นอย่างไรบ้าง 

        "ก็ดีนะ มีคนรู้จักเพิ่มมากขึ้น น้องๆที่ไม่ทันยุคเพลงเราเค้าก็กลับมาสนใจเพลง สนใจผลงานของเรา ทำให้มันขยายวงมากกว่า จากเดิมที่เขาเกิดไม่ทัน และก็หลายๆคนที่รู้จักเราอยู่แล้ว แต่คิดว่าเราเป็นสไตล์นุ่มๆนิ่งๆร้องเพลงอีซี่ ก็ได้เห็นอีกมุมหนึ่งที่เราเป็น จริงๆแล้วผมเป็นแบบนั้นแหล่ะ(เห็นว่าเจี๊ยบมีส่วนในการตัดสินใจให้มาประกวด) ใช่นะตอนแรกผมก็กลัวเขาก็บอกว่าไม่ต้องกลัว เพราะเราไปเป็นตัวเองให้คนอื่นเห็นไม่ต้องเป็นใครทั้งสิ้น แต่เป็นตัวเราดีที่สุด เขาก็บิ๊วจนเรายอมไปยอมรับงานเยอะขึ้นนะมีไปเรื่อยๆมี.ค. เม.ย. พ.ค. ก็มีบ้าง ค่อยๆติดมาเรื่อยๆ”บอยบอกอย่างอารมณ์ดี  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ