บันเทิง

เอาเซ่! 'อัค' หักกับเอ็กแซ็กท์เรื่องสัญญาจริงหรือไม่!? (คลิป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อัค"อัครัฐ นิมิตรชัย ตอบเรื่องหมดสัญญากับทางเอ็กแซ็กท์

          กลายเป็นประเด็นที่ต้องถามไถ่ เมื่อ "อัค"อัครัฐ นิมิตรชัย โพสต์รูปตัวเองท่ามกลางธรรมชาติและแคปชั่น อิสระ รูปนก ฟิ้ววว จนหลายคนตีความว่านักแสดงหนุ่มหมดสัญญา ดังนั้นเมื่อพบ "อัค" ในงานบวงสรวงละคร "พรหมไม่ได้ลิขิต" ที่เอ็กซ์ สตูดิโอ จึงต้องถามไถ่

เอาเซ่! 'อัค' หักกับเอ็กแซ็กท์เรื่องสัญญาจริงหรือไม่!? (คลิป

         "เวลาไปเที่ยวผมชอบลงรูปธรรมชาติอยู่แล้ว (คำว่าอิสระคนตีความเรื่องสัญญา)สัญญาหมดตามสัญญาเดิม7ปีเมื่อม.ค.ที่ผ่านมาและผมได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่แล้ว ถามว่าต่อไหม ต่อสัญญากับทางเอ็กแซ็กท์นะ แต่พอโตขึ้นวิธีการดูแลเปลี่ยนไป"
@ แล้วเงื่อนไขในสัญญาใหม่เป็นอย่างไรบ้าง
          "เหมือนเดิมนะแต่เงื่อนไขและรายละเอียดยิบย่อยมันเปลี่ยนไป ตามอายุการทำงานที่มันโตขึ้น ถามว่าไปเล่นช่องอื่นได้ไหม ทางช่องไม่ได้ปิดกั้นอะไร นักแสดงในช่องก็ไปเล่นที่อื่นได้ (สรุปเซ็นสัญญาเป็น2ฉบับใช่ไหม)เรื่องเล่นละครหลักๆ กับเอ็กแซ็กท์ แต่เขาเปิดโอกาสหากว่ามีที่อื่นติดต่อมาเราสามารถทำได้ ตอนนี้ลงตัวแล้ว และต่อไปแล้วอีก5 ปีกับละครกับทางเอ็กแซ็กท์"
@ ตั้งแต่เข้าวงการมาไม่ค่อยเห็นอัครับอีเว้นท์เลย
         "อีเว้นท์แต่ละคนเขาดูความเหมาะสมของงาน ส่วนสัญญาหลักๆให้เขาดูเรื่องละคร อีเว้นท์ถ้าติดต่อเข้ามาก็ว่ากันไปเป็นเคสไปว่าเป็นทางช่องหรือว่าทางเรา (ต่อสัญญาในรูปแบบเพราะอยากทำอย่างอื่นด้วยไหม)ใช่นะ เพราะเมื่อวานเราโตขึ้น เราต้องทางออกให้ตัวเองในการทำงาน อยากไปทำอะไรที่ตัวเองอยากทำและไม่มีข้อจำกัดกับตัวเรามาก"

เอาเซ่! 'อัค' หักกับเอ็กแซ็กท์เรื่องสัญญาจริงหรือไม่!? (คลิป


@ ล่าสุดเห็นว่าไปทำรายการกับทางช่องทรูด้วย รายการท่องเที่ยว
         "ผมมีรายการกับช่องทรู อินไซด์เป็นรายการท่องเที่ยว ทางช่องก็ทราบเหมือนกัน เพราะว่าตอนที่เขาติดต่อมาแจ้งทางช่อง ซึ่งเป็นบริษัทของพี่เรย์(เรย์ แมคโดนัล) เขาติดต่อว่ามีรายการนี้กำลังหาพิธีกรอยู่ เขานึกถึงเรา(รายการทำหลังหมดสัญญาหรือเปล่า) อันนี้ก่อนหมดสัญญา ผมได้แจ้งทางช่องเรียบร้อยแล้ว (ความต่อเนื่องกับการทำงานช่องล่ะ เพราะเป็นสัญญาคู่ขนาน) ตอนนี้มันก็ถือว่าเป็นเด็กเอ็กแซ็กท์อยู่นะ เพราะงานทุกอย่างในส่วนของทีวีหรือละครเวที มันก็ต้องอยู่ในสายตาผู้ใหญ่อยู่แล้ว ถามว่ามีที่อื่นติดต่อไหม มีบ้างนะ เราโตต้องให้เกีรยติที่นี้นะ กับเรื่องงานผมมีพี่ป้อน(นิพนธ์ ผิวเณร) ค่อยสกีนให้ระดับหนึ่ง (เซ็นครั้งนี้ค่าตัวเพิ่มไหม)ค่าตัวไม่เพิ่มนะ(หัวเราะ) ค่าตัวเท่าเดิม ถามว่าจะเป็นพระเอกไหม ผมไม่ได้คาดหวังตรงนั้นเราสนุกกับบทที่ท้าทาย อยู่ตรงนี้เราเล่นให้ดีกว่าพระเอกมันสนุกกว่า"

 

เอาเซ่! 'อัค' หักกับเอ็กแซ็กท์เรื่องสัญญาจริงหรือไม่!? (คลิป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ