บันเทิง

'เชียร์' ตอบสถานะ 'กึ้ง-บิ๊ก' ใครมาวิน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เชียร์" ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ เคลียร์ข่าว 2 หนุ่ม "กึ้ง" เฉลิมชัย และหนุ่มนอกวงการ "บิ๊ก" ย้ำชัดตอนนี้โสด แต่ยอมรับมีหนุ่มคุยอยู่ 


    มีภาพออกมาว่า "เชียร์"ฑิฆัมพร ไปร่วมทริปทะเลและทริปเกาหลีกับ "กึ้ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ จนหลายคนจับตาในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ งานนี้พอเจอสาวเชียร์ในงานนิทรรศการเปิดตัวแคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษ “MCM x EDDIE KANG” บริเวณฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M สยามพารากอน จึงถามถึงเรื่องนี้
    “ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากเลยนะคะที่มาเป็นข่าวประเด็นนี้ มาเป็นข่าวกับพี่กึ้งด้วยก็ขอบคุณมาก เราได้เห็นข่าวมาบ้างแล้วเพราะมีคนส่งมาให้มากมาย ขอแก้ตรงจุดแรกก่อนแล้วกันนะคะ คอร์สที่เราไปเรียนมันชื่อ DAF นะคะ ไม่ใช่ ABC เราเป็นเพื่อนร่วมคอร์สกัน อันนี้คือเรื่องจริงค่ะ”
    กิ๊กกันจริงมั้ย?
    “พี่กึ้งเป็นพี่ชายค่ะ เรื่องที่เราไปเที่ยวกัน เราไปกันเป็นแก๊งค์ที่เห็นตามข่าวตั้งแต่ต้นมกราคมแต่ไม่รู้ว่าประเด็นมันดีเลย์หรืออย่างไรถึงเพิ่งมาเป็นข่าวตอนนี้ แต่ไม่มีอะไรค่ะ พี่กึ้งเป็นพี่ชายที่น่ารักสำหรับเรา ถามว่าพี่กึ้งจีบไหม ไม่ๆๆๆ เราคุยกันด้วยความสบายใจ ต้องบอกว่าเป็นเพื่อนร่วมคอร์สก็จะมีความสนิทสนมกันในระดับนึงอยู่แล้ว พี่เขาเป็นพี่ที่น่ารักกับเรา น่ารักกับทุกคน ช่วยดูแลทุกคนจริงๆไม่ได้เฉพาะเจาะจงกับเราเป็นพิเศษ ไม่มีมาหยอดอะไรเราเลย เป็นการคุยกันที่เหมือนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันจริงๆ มันได้เจอะเจอกันด้วยคอร์สเรียนก็เจอกันบ่อยอยู่แล้ว อย่างช่วงนี้ด้วยความที่เราเองก็มีโปรเจ็กต์อะไรบางอย่าง มีการปรึกษาหารือกันด้วยเรื่องของงานที่ต้องทำด้วยกัน เชียร์ไม่อยากให้คนคิดอะไรไปก่อน อยู่ๆมาเป็นข่าว มามองเป็นแง่ลบไม่ว่ากับเชียร์หรือกับพี่กึ้งเอง เชียร์กับพี่กึ้งเป็นเพื่อน พี่น้องที่ดีต่อกัน”
    ได้คุยกันเรื่องข่าวมั้ย?
    “ตั้งแต่เป็นข่าวยังไม่ได้ส่งไปคุยอะไรเลยนะ ในกรุ๊ปของพวกเราก็มีการคุยกันเองอยู่แล้วว่าเออ...เห็นรึยัง แต่ส่วนตัวยังไม่ได้คุยกับพี่กึ้งเรื่องนี้เลย แต่เราก็คุยกัน การที่เราคุยกันมันก็เป็นเรื่องปกติมากเลย แต่มันไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น ถามว่ามีโอกาสไหม ส่วนตัวเชียร์ตอนนี้พี่กึ้งเป็นพี่ที่น่ารัก เป็นเพื่อนที่ดีอยู่แล้วสำหรับเรา ไม่อยากให้มาเหม่อนจับจ้องเป็นประเด็นอะไร อย่าเอาเชียร์ไปแบบ...นึกจะให้เป็นคู่กับใคร ในทริปเองก็มีการจับเชียร์ไปเป็นประเด็นกับเพื่อนเชียร์ชื่อบิ๊ก ซึ่งทริปนี้บิ๊กก็ไปแต่อยู่ดีๆกลับจับเชียร์ไปเป็นประเด็นกับพี่กึ้ง เชียร์รู้สึกว่าไม่อยากให้เราไปคู่กับใครไปๆมาๆ มันไม่ใช่ภาพที่ดีเท่าไหร่สำหรับเรา”

 

'เชียร์' ตอบสถานะ 'กึ้ง-บิ๊ก' ใครมาวิน 

'เชียร์' ตอบสถานะ 'กึ้ง-บิ๊ก' ใครมาวิน 

 


    ในรูปเหมือนเชียร์ถ่ายรูปกับกึ้งบ่อยๆ ?
    “ไม่จริงเลย มันเป็นจังหวะมากกว่า(หัวเราะ) บางรูปมันยืนอยู่ใกล้กัน บางรูปมันก็ไม่ใกล้ เป็นการถ่ายรูปที่มันไม่มีอะไรเลย  ณ ตอนนี้มันไม่มีอะไรที่จะเป็นในแง่นั้น เชียร์แฮปปี้กับการที่ได้มีเขาเป็นพี่ชาย ส่วนตัวเชียร์มองว่าพี่เขาเป็นคนน่ารัก ถามว่าจะมีโอกาสพัฒนาไปในแบบนั้นมั้ยเชียร์ไม่ได้มองแบบนั้นเลยดีกว่าในตอนนี้ สบายใจ ณ ตอนนี้อยู่แล้ว”
    เพื่อนๆก็เป็นกองเชียร์?
    “(หัวเราะ) เชียร์ว่าเป็นการแซวกันเล่นๆมากกว่า พี่กึ้งก็โสด เชียร์เองก็โสดเลยเอามาแซวกันเป็นเรื่องปกติของเพื่อนในกลุ่ม”
    โสดสนิทเต็ม100เปอร์เซ็นต์ไหม?
    “(หัวเราะ) คำว่าสนิทไม่สนิทคืออะไรค่ะ ตอนนี้โสดคะ กับบิ๊กไม่มีพัฒนา เชียร์บอกแต่แรกอยู่แล้วว่าบิ๊กเป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไร ก็ที่บอกไงพอกับบิ๊กไม่มีอะไรก็จับเชียร์ไปต่อกับพี่กึ้ง เชียร์ถึงบอกว่าไม่อยากให้เอาเชียร์ไปคู่คนนั้นคนนี้ คือเป็นเพื่อนกันประมาณอย่างนั้นเลย กับใครเชียร์ว่าเดี๋ยวเชียร์บอกเองก็ได้ ไม่ต้องมาจับให้เชียร์ (โสดแต่มีคนคุย)  ก็เอาไว้เดี๋ยว (หัวเราะ) ...เอาเป็นว่าโสดอยู่ ถ้ามีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวอัปเดตกัน ยังไม่ตั้งต้น ขอตั้งหลังตัวเองให้ได้ก่อน ตอนนี้ขอลุยธุรกิจก่อนค่ะ กับพี่กึ้งก็เป็นพี่ที่น่ารักไปก่อนแล้วกันนะคะ”
    กับคนนี้เราคิดว่าจะคุยกันต่อเนื่องไปเลยมั้ย?
    “ก็คิดว่า...เดี๋ยวว่ากันอีกทีดีกว่า”

 

'เชียร์' ตอบสถานะ 'กึ้ง-บิ๊ก' ใครมาวิน 

'เชียร์' ตอบสถานะ 'กึ้ง-บิ๊ก' ใครมาวิน 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ