บันเทิง

'หมิว' แปลงโฉมสุดท้ายใน 'ล่า'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หมิว” หล่อซิกแพ็คแน่น!! แปลงโฉมสุดท้ายใน “ล่า”

         แปลงโฉมให้คนดูมาหลากหลายหน้าจนล่าสุด “หมิว” ลลิตา ศศิประภา จัดเต็ม!!ลุกขึ้นมาพลิกโฉมเป็นหนุ่มหล่อซิกแพ็คแน่นๆ เพื่อทำภารกิจสุดท้ายในละคร “ล่า” เบื้องหลังความหล่อฉากนี้ของหมิวจะทำให้สาวๆ ระทวยกันขนาดไหนไปดูกัน โดยฉากที่นำเสนอในวันนี้เป็นฉากที่ มธุสร (หมิว) ปลอมตัวเป็นผู้ชายเข้าใกล้ดุจดาว(ตูน-ปาณิสรา)ลูกสาวคนเดียวของ นพดล (ต้น-อธิวัฒน์) เพื่อยืมมือของนพดลมาจัดการกับ ไอ้แป๊ว(เต๋า-สมชาย) และ ไอ้ย้ง(แท็ค-ภรัณยู) 2สมุนคู่ใจ

'หมิว' แปลงโฉมสุดท้ายใน 'ล่า'

         ฉากนี้ผู้กำกับฯสันต์ศรีแก้วหล่อยกกองไปถ่ายทำกันที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านปทุมธานีเมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อมผู้กำกับจึงเรียกหมิวและตูนมาซ้อมคิวทันทีฉากนี้ทีมเอฟเฟ็คจัดเต็มเพราะเป็นโฉมสุดท้ายแล้วเลยจับหมิวแปลงโฉมเป็นหนุ่มหล่อแถมด้วยซิกแพ็คแน่นๆ ทำเอาสาวแท้สาวเทียมในกองกรี๊ดดดสนั่น!! เพราะตะลึงในความหล่อล่ำของหมิวก่อนจะพากันเซลฟี่กับหมิวเป็นที่ระลึกอยู่นานสองนาน

'หมิว' แปลงโฉมสุดท้ายใน 'ล่า'

         หลังปล่อยให้สาวๆเพ้อกันอยู่พักใหญ่ผู้กำกับก็ไม่รอช้าจึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันทีเริ่มที่หมิวตัดสินใจปลอมตัวเป็นริทธิ์ เพื่อวางแผนมาตีสนิทกับตูน จนตูนเกิดตกหลุมรักและติดกับ หมิวจึงไม่รอช้าหลอกพาตูนมาที่บ้านทันทีและเดินเกมตามแผนที่วางไว้ ด้วยการเอาผ้ามาปิดตาพร้อมกับบอกว่ามีเซอร์ไพรส์

'หมิว' แปลงโฉมสุดท้ายใน 'ล่า'

         จากนั้นหมิวก็พาตูนมาที่ห้องนอนจังหวะนี้หมิวก็ดับไฟพร้อมกับบอกให้ตูนค่อยๆ ลืมตาทำเอาตูนยิ้มกว้างด้วยความประทับใจเพราะเห็นดาวเต็มเพดานทำเอาตูนทั้งเขินและดีใจก่อนหมิวจะส่งสายตาหวานเยิ้มและค่อยๆ ก้มลงไปจูบตูนท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติค ผู้กำกับสั่งคัทเช็คเทปลงทุนปลอมตัวเป็นหนุ่มหล่อมาล่อเสือออกจากถ้ำขนาดนี้?แผนการของหมิวจะสำเร็จหรือไม่?

'หมิว' แปลงโฉมสุดท้ายใน 'ล่า'

         จะหล่อจนทำให้สาวๆ หัวใจระทวยได้ขนาดไหน ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “ล่า” คืนวันอังคารที่13กุมภาพันธ์นี้เวลา21.20น.ทางช่องวัน31

'หมิว' แปลงโฉมสุดท้ายใน 'ล่า'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ