บันเทิง

'บรูซ วิลลิส' สาดความคลั่งใน 'Death Wish'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอคชั่นสตาร์โคตรโหด “บรูซ วิลลิส” สาดความคลั่ง เดือดล้างบัญชีโคตรแค้นใน “Death Wish”

          นับถอยหลังสู่ความคลั่งแค้น เตรียมเดินหน้าล้างบัญชีโคตรเดือดกับเหล่าอาชญากรตัวโฉด เมื่อ บรูซ วิลลิส แอคชั่นสตาร์เหนือชั้น เปิดฉากความมันส์อีกครั้งในภาพยนตร์โคตรระห่ำDeath Wish นักฆ่าโคตรอึด” ครั้งนี้เขาจะมาสวมบทบาทเป็น “พอล เคอร์ซี่” ศัลยแพทย์มากฝีมือที่วันหนึ่งลูกสาวของเขาถูกทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัสจากแก๊งอาชญากร และที่สำคัญพวกมันยังลงมือฆ่าภรรยาของเขาไปอย่างไม่มีวันกลับ ความคลั่งแค้นเริ่มปะทุหนักขึ้นเมื่อกฎหมายกลับตามตัวผู้ร้ายไม่ได้ เขาจึงตัดสินใจออกตามล่าโคตรเดือดล้างบัญชีโคตรแค้น จัดการเหล่าบรรดาคนร้ายอย่างไม่ไว้ชีวิตด้วยวิธีนอกกฎหมายที่รุนแรงเกิดคาด ไม่เพียงแค่นั้นเขายังใจกล้าสาดความคลั่งเดินหน้ากวาดล้างไล่ประหารแก๊งโจรในละแวกนั้นไปพร้อมๆ กันอีกด้วย

'บรูซ วิลลิส' สาดความคลั่งใน 'Death Wish'

          ซึ่งสำหรับบทบาทของ “พอล เคอร์ซี่” นั้นจะตกเป็นของใครอื่นนอกเหนือจาก บรูซ วิลลิส ไปไม่ได้ เพราะเขาเป็นถึงนักแสดงมือเก๋า แอคชั่นสตาร์ระดับตัวพ่อของวงการ บรูซโด่งดังและมีผลงานการันตีความเดือดด้านแอคชั่นอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น แฟรนไชส์ Die Hard, RED, The Fifth Element และ G.I. Joe: Retaliation งานนี้เขาต้องเตรียมตัวอย่างดีในการมารับบทบาทที่ดุเดือดบ้าคลั่งขนาดนี้ ทั้งในส่วนของการฟิตร่างกาย และการเข้าถึงหัวอกของการทวงแค้นเพื่อคนรักที่ไม่มีใครหน้าไหนจะหยุดภารกิจนี้ของเขาได้ และคนร้ายต้องชดใช้ด้วยชีวิตเท่านั้น

'บรูซ วิลลิส' สาดความคลั่งใน 'Death Wish'

          “ผมเป็นคนเชื่อเรื่องแรงผลักดันในตัวของคนอยู่แล้ว จริงๆ ผมเป็นคนชอบเล่นหนังในหลายๆ บทบาท ซึ่งผมมักจะเลือกจากคาแรคเตอร์ที่มองว่าตรงและน่าสนใจจริงๆ และสำหรับตัวละครของพอล เห็นได้ชัดว่าเขาอัดแน่นไปด้วยความแค้นอยู่เต็มหัวใจจริงๆ” แอคชั่นสตาร์ บรูซ วิลลิส เอ่ยถึงบทบาทในภาพยนตร์ “เขาคือคนธรรมดา ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับเรื่องอะไรที่ผิดกฎหมายเลยด้วยซ้ำ ช่วยชีวิตผู้คนด้วยการเป็นหมอ แต่แล้วก็เกิดโศกนาฏกรรมขึ้นในครอบครัว เขาไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับชีวิตเขา และด้วยแรงผลักดันความคลั่งแค้นที่เกิดขึ้น มันจึงเป็นสิ่งที่ผมมองว่าสมจริงมาก ผู้ชายคนนี้ยอมสะสางทุกอย่างที่ขวางหน้าก็เพื่อครอบครัวของเขาจริงๆ ผมว่ามันเป็นหนังที่จะทำให้ผู้ชมได้ลองคิดว่า คุณจะยอมทุ่มสุดตัวเพื่อครอบครัวมากแค่ไหนหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น”

'บรูซ วิลลิส' สาดความคลั่งใน 'Death Wish'

          นอกจากนี้ตัวหนังยังการันตีความมันส์โคตรโหดด้วย ผู้กำกับสายเหี้ยม อีไล ร็อธ เจ้าของผลงานโหดขึ้นหิ้งอย่าง Cabin Fever, Hostel, The Green Inferno ที่ครั้งนี้เขาจะมาปลุก Death Wish นักฆ่าโคตรอึด ให้มันส์เดือดไปกับความแค้นสนั่นจอภาพยนตร์

'บรูซ วิลลิส' สาดความคลั่งใน 'Death Wish'

          "ตัวละครของ พอล เคอร์ซี่ นั้นเหมือนมีด้านการใช้ชีวิตที่แตกต่างกันครับ กลางวันเขาคือศัลยแพทย์ ส่วนกลางคืนเขาจะออกไปตามท้องถนนเพื่อไล่ล่าพวกเหล่าอาชญากร ผู้คนรู้จักเขาในนาม Grim Reaper” ผู้กำกับ อีไล ร็อธ เอ่ยถึงไอเดียของตัวละคร “ผมต้องการให้ผู้ชมเห็นการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในตัวละครของพอล ในแง่นึงเขาสามารถช่วยชีวิตพวกอาชญากรได้จากการเป็นหมอ แต่ด้วยความแค้นที่สุมอยู่จึงทำให้ความคิดเขาเปลี่ยนไป พอลมีเป้าหมายที่ชัดเจนมาก เขาต้องการล้างบัญชีคนชั่วเพื่อครอบครัว และเขาจะไม่มีวันถอย จนกว่าจะจัดการพวกมันได้สำเร็จ”

'บรูซ วิลลิส' สาดความคลั่งใน 'Death Wish'

          สาดความคลั่ง ล้างโคตรบัญชีแค้นให้ยิ่งกว่าสาสม หยุดทุกความอยุติธรรมด้วยไกปืน  “Death Wish นักฆ่าโคตรอึด” : 1 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

'บรูซ วิลลิส' สาดความคลั่งใน 'Death Wish'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ