บันเทิง

คนรักสัตว์ ห้ามพลาด!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"EARTH   : ONE AMAZING DAY หนึ่งวันมหัศจรรย์สัตว์โลก" ถ่ายทอดชีวิต สัตว์ 38 สายพันธุ์ ถ่ายทำนาน 3 ปี และ ไม่มีสัตว์ป่าต้องตายระหว่างถ่ายทำ

         เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 60 ปีของบริษัท BBC จึงได้จัดสร้างภาพยนตร์เรื่อง Earth: One Amazing Day ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่เหมือนภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ซึ่งมักจะตามติดชีวิตของสัตว์ประเภทเดียว แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาไปสำรวจความยิ่งใหญ่ของโลกทั้งใบ ผ่านสายตาของสัตว์โลกกว่า 38 สายพันธุ์ ด้วยเทคโนโลยีของกล้องรุ่นใหม่ล่าสุด Phantom 4k Flex ( มูลค่ามากกว่า 5 ล้านบาท ) กล้องดิจิทัลที่สามารถบันทึกภาพได้มากกว่า 1,000 เฟรมต่อ 1 วินาที สามารถจับภาพความเร็วสูงได้ เพื่อพาผู้ชมเข้าไปสัมผัสชีวิตของเหล่าสัตว์โลกในระยะประชิด ที่ไม่เคยถ่ายทอดในภาพยนตร์เรื่องใดมาก่อน หนังใช้เวลาในการถ่ายทำนาน 3 ปี และระหว่างถ่ายทำไม่เคยมีสัตว์หรือทีมงานถูกทำร้ายเลยแม่แต่ชีวิตเดียว  

คนรักสัตว์ ห้ามพลาด!!!

         นอกจากเทคนิคการถ่ายทำที่ยอดเยี่ยมภาพยนตร์ยังได้ระดมสุดยอดทีมงานระดับรางวัลออสการ์ไว้แบบฟูลทีมไม่ว่าจะเป็น ทีมผู้สร้างจาก  Walking With Dinosaurs 3D ดนตรีประกอบโดย คอมโพสเซอร์ เจ้าของรางวัลลุกโลกทองคำจาก The Last King Of Scotland,  ผู้เขียนบท Hilary and Jackie

คนรักสัตว์ ห้ามพลาด!!!

         “1 ในฉากที่น่าสะพรึงที่สุดของเรื่องคือฉากการเผชิญหน้ากันระหว่างอิกัวน่าเกิดใหม่และงูบนเกาะกาลาปากอส กิ้งก่าพวกนั้นเพิ่งลืมตาดูโลกตอนเช้า พวกมันเป็นสัตว์เลือดเย็นและต้องการพลังงานแสงอาทิตย์ ตอนที่มันคลานออกมารับแสง กองทัพงูก็ปรากฏตัวออกมา และไล่ล่าสุดชีวิต” – ปีเตอร์ เว็บเบอร์ ผู้กำกับ

คนรักสัตว์ ห้ามพลาด!!!

         “ผมคิดว่าตลอดระยะเวลา 30 ปีในการสร้างสารคดีสัตว์โลก ผมไม่เคยพบเจออะไรแบบนี้มาก่อน มันราวกับเป็นฉากไล่ล่ากันแบบในหนัง เจมส์ บอนด์ ยังไงยังงั้น” – นีล ไนติงเกล ผู้อำนวยการสร้าง

คนรักสัตว์ ห้ามพลาด!!!

         EARTH   : ONE AMAZING DAY หนึ่งวันมหัศจรรย์สัตว์โลก เตรียมเข้าฉาย 15 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

คนรักสัตว์ ห้ามพลาด!!!

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ