บันเทิง

'แป้ง-ปูเป้-น้ำผึ้ง' เอาคืน 'นุ่น'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แป้ง-ปูเป้-น้ำผึ้ง" แท็คทีม เอาคืน “นุ่น” ศิรพันธ์ ในละคร “เรือนเบญจพิษ”

         ปล่อยให้  นุ่น-ศิรพันธ์  ครอบครองเรือนและคุณพระอยู่นาน  คราวนี้ถึงคิว  3  สาวใน  เรือนเบญจพิษ  แป้ง-อรจิรา,  ปูเป้-รามาวดี  และ  น้ำผึ้ง-ณัฐริกา  ต้องออกโรงกลับมาทวงคืน  เบื้องหลังการประจันหน้ากันอีกครั้งของทั้ง  4  สาว  จะดุเดือดขนาดไหน?  ไปดูกัน

'แป้ง-ปูเป้-น้ำผึ้ง' เอาคืน 'นุ่น'

         เป็นฉากที่  หยก(นุ่น)  วางแผนล่อ  แหวน(ปูเป้)  และ  ทับทิม(แป้ง)  ออกมาฆ่า  แต่โชคดีที่  ปิ่น(น้ำผึ้ง)  มาช่วยไว้

'แป้ง-ปูเป้-น้ำผึ้ง' เอาคืน 'นุ่น'

         ฉากนี้ผู้กำกับฯ  รฐ-วรฐ  คงคาลัย  ยกกองไปถ่ายทำกันที่สุสานจีน  ย่านพระราม  3  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกนักแสดงทั้งหมดมาซักซ้อมคิวบู๊ทันที  ซึ่งวันนี้ทุกคนตั้งอกตั้งใจซ้อมบอล์คกันเป็นพิเศษ  เพราะไม่อยากให้เกิดการพลาดคิวกัน   จากนั้นผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  ปูเป้และแป้งต่างคนต่างมาตามหากั้ง  หลังมีข่าวว่ากั้งหนีมาซ่อนตัวอยู่ที่สุสานจีน  แต่เมื่อทั้งคู่มาถึง  กลับพบว่าทั้งหมดเป็นแผนการของนุ่นที่ลวงทั้งคู่มาฆ่าทิ้ง

'แป้ง-ปูเป้-น้ำผึ้ง' เอาคืน 'นุ่น'

        นุ่นไม่รอช้าส่งสัญญาณให้ยายพ่างเอากู่จัดการทั้งคู่ทันที  แต่แป้งไวกว่า  ปามีดใส่ทั้งคู่ไม่ยั้ง  จนกล่องกู่ร่วง  แป้งรีบพุ่งเข้าไปล๊อคตัวนุ่นแต่นุ่นฮึดสู้  ทำให้ทั้งคู่ยื้อยุดกันอยู่พักใหญ่  ก่อนนุ่นจะใช้ศอกกระแทกไปที่หัวของแป้งอย่างแรง  เท่านั้นแหละ!!  แป้งถึงกับทรุดไปกองกับพื้น  และปวดหัวอย่างรุนแรง  ฟากปูเป้เห็นแป้งพลาดท่า  ก็รีบเข้าไปประคอง  และขอร้องนุ่นให้หยุดความพยาบาทซะที  แต่นาทีนี้นุ่นไม่สนใจใดๆ  สั่งให้ยายพ่างจัดการทั้งคู่ทันที  แต่ทันใดนั้นเอง  จู่ๆ  น้ำผึ้งก็โผล่เข้ามาช่วยแป้งและปูเป้ไว้ทัน  ก่อนจะสบัดผ้าคลุมลายโหง่วตั๊ก  ฟาดไปที่นุ่นและเจี๊ยบอย่างแรง  ทำเอาทุกคนยืนอึ้ง!!  กับการปรากฏตัวของน้ำผึ้งที่เปลี่ยนไป  เอาหล่ะสิ...ตัวแม่ทั้ง  4  กลับมาเผชิญหน้ากันอีกครั้ง  เรื่องราวในเรือนคุณพระจะเข้มข้นขนาดไหน?

'แป้ง-ปูเป้-น้ำผึ้ง' เอาคืน 'นุ่น'

         ตามชมฉากบู๊แอ็คชั่นของ  4  นางเอกตัวแม่  นุ่น-แป้ง-ปูเป้-น้ำผึ้ง  ฉากนี้ได้ในละคร  เรือนเบญจพิษ  คืนวันอังคารที่  13  กุมภาพันธ์นี้  เวลา  20.10น.  ทางช่องวัน31

'แป้ง-ปูเป้-น้ำผึ้ง' เอาคืน 'นุ่น'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ