บันเทิง

‘ติ๊น่า’ร้องเสียงหลง ถูกจับเป็นคู่จิ้น ‘เบิร์ด’(คลิป) 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

  ‘ติ๊น่า’คริสติน่า อาร์กีล่าร์  ขำรับถูกจับให้เป็นคู่จิ้น ‘เบิร์ด’ธงไชย แมคอินไตย์  ลั่นความสัมพันธ์พี่น้อง 

         ร่วมงานกันมานานหลายปี สำหรับ “ติ๊น่า” คริสติน่า กับซูปเปอร์สตาร์อย่าง “เบิร์ด” ธงไชย จนสนิทสนมกันอย่างมาก ทว่าล่าสุดมีเพจหนึ่งดันจับคู่ให้ทั้งคู่เป็นคู่จิ้นนอกจอกันซะอย่างนั้น เมื่อพบกับ “ติ๊น่า”จึงต้องถามไถ่ 

‘ติ๊น่า’ร้องเสียงหลง ถูกจับเป็นคู่จิ้น ‘เบิร์ด’(คลิป) 

         "ดีหรอ จะอย่างไรดี(หัวเราะ) เห็นข่าวนี้แล้ว ตอนหลังเวลาออกงาน แล้วพี่เบิร์ดจะมากอด จะบอกว่าพี่ๆเดี่ยวเป็นเรื่องอีกหรอก แต่ไม่มีอะไร เป็นพี่เป็นน้อง(หัวเราะ) ( เบิร์ดเคยให้สัมว่ามีสาวที่คุยอยู่ คนมองว่าเป็นติ๊นา)เหรอ(หัวเราะ) นานๆมีคุย แต่ไม่ใช่ติ๊นา  เป็นพี่น้องกัน พี่เบิร์ดเป็นแบบนี้กับทุกคน เรื่องของเรื่องคนยังไม่มีคู่ไหนรุ่นที่พี่เบิร์ดคุยด้วยเขามีคู่กันหมดแล้วหรือเราที่ยังไม่มีคู่เขาก็คงจับคู่กันเรา ถามว่ามีโอกาสพูดคุยเรื่องข่าวกับพี่เบิร์ดไหม เวลาเจอก็มีคุยไว้เดี๋ยวก็เป็นข่าวอีก พี่ก็ชอบแกล้งเวลาเดินเขาชอบจูงมือ เขาก็ทำกับทุกคน ไม่ใช่กับที่เราคนเดียว มีแฟนเพลงก็มาถามเหมือนกันแต่เขาก็บอกว่าไม่ใช่หรอก( รู้สึกอย่างไรที่คนเรียกว่าคู่จิ้นรุ่นใหญ่)รุ่นเดอะเลย คนมองว่ามันน่ารัก ติ๊นามองว่าเขายังไม่มีใคร เราก็ยังไม่มีใคร ไม่รู้จะไปจับกับใคร”ติ๊นาบอก 

‘ติ๊น่า’ร้องเสียงหลง ถูกจับเป็นคู่จิ้น ‘เบิร์ด’(คลิป) 

         ผู้สื่อข่าวถามว่าจะมีโอกาสเป็นไปได้ไหมหากพัฒนาความสัมพันธ์

         “ห่ะ(ลากเสียงยาว) จะดีเหรอ ไม่ใช่ไม่โฟกัสเรื่องความรัก ไม่ได้ปิด ถ้ามีเข้ามาเราก็เปิดใจอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่เรายังไม่เจอคนที่เราคิดว่ามันใช่ อีกอย่างเราก็ไม่ใช่คนที่ออกไปข้างนอกบ่อยมาก ติ๊นาอยู่กับครอบครัวอยู่กับหลานอยู่กับน้อง ใครจะกล้าเข้ามาแล้วก็หน้าดุแบบนี้ แต่เรื่องความรักมันไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับติ๊นา สิ่งสำคัญที่ที่สุดในชีวิตของเราไม่ใช่การมีคู่ สำคัญที่สุดคือเราต้องมีความสุขกับชีวิตของเรา กับสิ่งที่มีอยู่ ตินายังมีความสุขกับการทำงานดูแลพ่อแม่อยู่ครอบครัว นานๆทีก็เจอกับเพื่อน ตินาไม่ได้คาดหวังกับอะไรมาก มีก็มี ไม่มีก็ไม่เป็นไร (มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้างไหม)  น้อยมาก เป็นคนที่ไม่ค่อยออกไปไหน จะบอกว่าไม่มีใครกล้าหรอก มีนะที่น้องจะบอกว่าคุณๆ คนนี้เขามองคุณอยู่ถ้าเราบอกวันไหน เขาก็ไปแล้ว เพราะหน้าเราดุ ถ้ามีคนจับคู่ให้เราก็จะบอกว่าพอๆ คือเวลาจะเจอเราก็จะตั้งกาดไว้ก่อน ยอมรับว่าเลือกเยอะมาก ติ๊นามาถึงจุดนี้แล้ว เราทำอะไรเพื่อตัวเองจริงๆนอกจากสิ่งที่คนรอบข้างหรือผู้ใหญ่มอบให้เรานอกจากนั้นเราดูแลตัวเองมาตลอดเพราะฉะนั้นใครที่จะเข้ามาในชีวิตติ๊นา เขาต้องแกร่งกว่าเราซึ่งก็ยากนะ ผู้ชายเขาก็คงไม่ชอบผู้หญิงแบบนี้เรา ไม่ใช่คนเก่งภายนอกมาเป็นผู้หญิงที่ดูแกร่ง และมีความเป็นส่วนตัวสูง ถ้าเกิดมีแฟนติ๊นาต้องการคนที่เขาปลอบเราได้ ไม่ใช่ว่าเราต้องเป็นคนคอยปลอบให้กำลังใจเขาตลอด ถ้าเกิดจะมีแล้วเราต้องมานั่งปลอบใจต้องมานั่งดูแลเขาอีก ไม่เอาดีกว่ามาดูแลหลาน ดูแลครอบครัวเราดีกว่า เราต้องการคนที่เขาให้คำแนะนำเราได้”ติ๊นากล่าวปิดท้ายอย่างอารมณ์ดี 

‘ติ๊น่า’ร้องเสียงหลง ถูกจับเป็นคู่จิ้น ‘เบิร์ด’(คลิป) 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ