บันเทิง

อิคุตะ โทมะ อินบท จูบจริง  ฮิโรเสะ ซึสึ !

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อิคุตะ โทมะ อินบท จูบจริงเพื่อให้ตรงตามต้นฉบับหนังสือการ์ตูนใน "SENSEI ! ( MY TEACHER ) หัวใจฉันแอบรักเซนเซย์"SENSEI ! ( MY TEACHER ) หัวใจฉันแอบรักเซนเซย์ ภาพ

         SENSEI ! ( MY TEACHER ) หัวใจฉันแอบรักเซนเซย์  ภาพยนตร์โรแมนติกต้อนรับวาเลนไทน์จาก ผู้กำกับ มิกิ ทากาฮิโระ ( Tomorrow I will date with yesterday’s you ) เรื่องราวความรักระหว่างอาจารย์และลูกศิษย์จากหนังสือการ์ตูนสุดคลาสสิคของ คาวาฮาระ คาซึเนะ ที่มียอดขายรวมกว่า 5 ล้าน 7 แสนเล่ม โดยฉากสำคัญฉากหนึ่งที่แฟน ๆ รอจะชมมากที่สุด คือ “ฉากจูบ"

อิคุตะ โทมะ อินบท จูบจริง  ฮิโรเสะ ซึสึ !

         “ วันที่ถ่ายทำฉากนี้เราถ่ายบนดาดฟ้าโรงเรียน ฮิโรเสะ พูดกับ อิคุตะ ดูจะตื่นเต้นนิดหน่อย แต่พอเริ่มถ่ายทำต่อ ความตื่นเต้นที่มีอยู่ก็ถูกพับเก็บทันที โทมะคุง ตีความฉากนี้ด้วยตัวเขาเอง คำพูดแต่ละประโยคในฉากเขาคิดขึ้นมาเอง เมื่อผมนำฟุตเทจกลับมาดูพบว่านี่คือฉากที่โรแมนติกที่สุดฉากหนึ่งในหนัง และเล่าเรื่องราวออกมาได้อย่างอบอุ่นเคารพต่อต้นฉบับของ อาจารย์  คาวาฮาระ คาซึเนะ จริง ๆ ครับ “ มิกิ ทากาฮิโระ

อิคุตะ โทมะ อินบท จูบจริง  ฮิโรเสะ ซึสึ !

          Sensei! Suki ni Natte mo Ii Desuka? ( ครูคะ หนูขอรักครูได้มั้ย ? )  หรือในชื่อภาษาอังกฤษคือ My Teacher ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์คนแสดงเล่าเรื่องราวรักแรกของ “ฮิบิกิ ชินาดะ”  ( ฮิโรเสะ ซึสึ ) เด็กสาวมัธยมปลายที่ได้แอบชอบ “โคซาคุ อิโตะ” ( อิคุตะ โทมะ ) อาจารย์สอนวิชาประวัติศาสตร์ เพราะเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม “ อิโตะ “ จึงปฏิเสธคำสารภาพรักของ ลูกศิษย์ แต่เมื่อเขาเริ่มสังเกตถึงความรักที่บริสุทธิ์ ของเด็กสาวผู้ไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ “ อิโตะ “ จึงต้องตัดสินใจครั้งสำคัญเพื่อหยุดยั้งหัวใจตัวเอง เรื่องราวหัวใจของทั้งคู่จะลงเอยแบบไหน พบคำตอบได้ใน

         “Sensei! Suki ni Natte mo Ii Desuka? : หัวใจฉัน แอบรักเซนเซย์” เข้าฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ 

 

อิคุตะ โทมะ อินบท จูบจริง  ฮิโรเสะ ซึสึ !

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ