บันเทิง

'แอมป์' แอบรัก'ปุ๊กลุก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แอมป์” พีรวัศ จุกหนักมาก แอบรัก“ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ แฟน "อ๋อม" อรรคพันธ์ ในละคร "แม่อายสะอื้น"

          เดินเรื่องเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร "แม่อายสะอื้น" ละครดราม่าเรียกน้ำตาแห่งปี ของบริษัทมีเดีย สตูดิโอ จำกัด ฉากวันนี้ขอบอกเลยว่าทีมหมอเทวัญสุดหล่อมีเคืองและต้องเสียน้ำตาแน่ ๆ เพราะหมอเทวัญ ที่รับบทโดย "แอมป์" พีรวัศ จุกจนพูดไม่ออกเมื่อรู้ว่าดาวนิล รับบทโดย ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ผู้หญิงที่ตัวเองแอบรักและคอยช่วยเหลือมาตลอดนั้น กลายเป็นดาราดังแถมยังเป็นแฟนของน้องชายตัวเองอีกด้วย

'แอมป์' แอบรัก'ปุ๊กลุก'

          ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านย่านพระราม5เป็นฉากที่ทรงพล(อ๋อม อรรคพันธ์) พาดาวนิลมาเปิดตัวที่บ้าน งานนี้ทำเอาทั้งดาวนิลและหมอเทวัญถึงกับอึ้งเมื่อต้องมาเจอกัน ดาวนิลกลัวความลับของเธอจะถูกเปิดเผย ส่วนหมอเทวัญที่แอบรักดาวนิลก็อยู่ในอาการช้ำใจ ที่ต้องมารู้ว่าดาวนิลคือคนรักของน้องชาย

'แอมป์' แอบรัก'ปุ๊กลุก'

         เรียกว่าฉากนี้สาหัสบีบคั้นอารมณ์กันสุด ๆ ปุ๊กลุกต้องแสดงอารมณ์หวั่นวิตก กลัวทรงพลรู้ความจริง ส่วนแอมป์เรื่องนี้ทิ้งมาดทะเล้นนอกจอซะเกลี้ยง มาเป็นหมอเทวัญหล่อละมุน แถมฉากนี้ต้องอยู่ในโหมดดราม่าสุดพลัง ต้องเก็บงำความเศร้าซ่อนไว้ งานยากแบบนี้แอมป์เลยขอทำสมาธิก่อนเริ่มถ่ายทำอยู่พักใหญ่ แต่พอถ่ายทำจริงแอมป์ก็สื่ออารมณ์ความเศร้าผ่านแววตา ได้โดนใจผู้กำกับปัญญา ชุ่มฤทธิ์ทันที

'แอมป์' แอบรัก'ปุ๊กลุก'

         ติดตามชมได้วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 หลังข่าวภาคค่ำ เวลา20.30น.ทางช่อง7 HDกด35และFacebook LIVEทาง Official Fanpage BBTV Channel7 

'แอมป์' แอบรัก'ปุ๊กลุก'

'แอมป์' แอบรัก'ปุ๊กลุก'

'แอมป์' แอบรัก'ปุ๊กลุก'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ