บันเทิง

ชัดเจนซะที!!! 'เมย์' ประกาศเลิก 'เมสซี่เจ' ไม่มีรีเทิร์น 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร ประกาศชัดเลิก "เมสซี่เจ" เด็ดขาด หลังฝ่ายชายส่งข้อความมาบอกชัดเจนว่า ต่างคนต่างไป 

         หลังจากประกาศเลิกรากันไปเมื่อไม่นานนี้ แต่คู่ของ "เมย์" พิชญ์นาฏ และ "เมสซี่เจ" ชนาธิป ก็ดูเหมือนยังไม่ขาด เพราะยังมีการสานสัมพันธ์อยู่ แต่ล่าสุดสาว้มย์ก็ออกมาร้องไห้ผ่านไลฟ์สดของตัวเอง หลังถูกแฟนคลับของฝ่ายชายต่อว่าหนักว่าเลิกนักฟุตบอลหนุ่มเพราะต้องการมีคนใหม่ โดยในงานเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ของ Prima Diamond เจอสาวเมย์เลยถามถึงเรื่องนี้

         “เมย์รู้ว่าทุกคนพยายามเชียร์ให้รีเทิร์น แฟนคลับก็กดดันเราทั้งสองคน อยากให้เมย์รอ อยากให้เขากลับมาง้อ อยากให้เรากลับมาคุยกัน พูดตามตรงว่าเมย์ก็รอเขา ถึงแม้ว่าจะเป็นฝ่ายบอกเลิกก็ตาม แต่ลึกๆ ก็อยากให้เขาทำ พูด หรือไฟท์อะไรซักอย่างหนึ่ง ไม่ใช่เพื่อการแต่งงาน แต่เพื่อให้เมย์กับที่บ้านเขาจูนกันได้ และเพื่อให้เรายังเดินไปด้วยกันได้ ช่วงแรกมันก็มีการหักดิบไม่คุยกันสองสามวัน พอเขาทนไม่ได้ก็จะทักมา เมย์ก็ให้กำลังใจไป เสร็จปึ๊บเลิกกัน พอทนไม่ได้ก็ทักมาอีก เรียกว่าผลัดกันทักไปให้กำลังใจ แต่มันก็ไม่มีคำตอบที่ชัดเจนสักทีหนึ่ง จนรู้สึกเหนื่อย และไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี

ชัดเจนซะที!!! 'เมย์' ประกาศเลิก 'เมสซี่เจ' ไม่มีรีเทิร์น 



@ สรุปตอนนี้ยังรออยู่ไหม?
         “แต่ว่าตอนนี้ก็จบแล้ว เมื่อวานเขาทักไลน์มาให้กำลังใจเมย์บอกว่าสู้ๆ เลยได้คุยกัน ซึ่งเขาก็ตัดสินใจแล้วว่าขอให้ต่างคนต่างทำใจ เก็บทุกอย่างไว้เป็นความทรงจำ ฉะนั้นก็ขอให้แฟนคลับคู่เราทั้งสองฝั่งเข้าใจ ตอนนี้เมย์แย่นะ อย่ามาต่อว่าเมย์ว่าทำไมไม่ให้โอกาส ทั้งที่เมย์ให้ไปหมดแล้วและเขาก็เลือกแล้วว่าเขาไม่ขอไปต่อ เรียกว่าชัดเจนทั้งในข้อความที่ส่งมาและในไอจีสตอรี่ของเขา ส่วนเมย์ก็โอเค รวมถึวบอกให้เขาจำเอาไว้อย่างหนึ่งที่เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่า กำลังใจของเขาคือครอบครัวและคนไทย คงไม่ได้มีแค่คนไทยที่เป็นแฟนคลับเขา อยากให้รู้ว่ายังมีเมย์อีกคนหนึ่ง”

@ เสียใจไหมที่เขาตัดรอนแบบนี้?
         “ทำใจมานานแล้วค่ะ(เสียงสั่น) แต่มันยังทำไม่ได้ เดี๋ยวเวลาก็คงจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง ตอนนี้อย่างน้อยก็ดีใจที่เขาให้คำตอบเพราะว่าเมย์จะได้ไปต่อซักที ตอนนี้ทุกอย่างจบแล้ว ทุกคนเข้าใจเมย์นะ เลิกส่งข้อความมาหามาว่าเมย์ด้วยนะคะ”

@ อันนี้จึงเป็นเหตุผลที่เมย์ตัดสินใจอันฟอลโล่เจด้วยใช่ไหม?
         “เมย์ก็อยากทำใจให้ได้ คิดว่าบางทีเขาอยากจะอันฟอลโล่เมย์แหละ แต่อาจจะกลัวสังคมประนามหรือเปล่า ตอนนี้ก็อันฟอลโล่ได้เลย เมย์ก็ไม่ได้อะไร แต่ถามว่ารักมั้ย ก็ยังความรู้สึกที่ดีอยู่เสมอ เมย์ทำเต็มที่และยื้อที่สุดแล้วค่ะ(เสียงสั่น)

@ เมย์ใช้เวลาตัดสินอัลฟอลโล่วเจ นานแค่ไหน?
         “ก่อนนั้นเมย์อันไปแล้วเมย์ก็ไปส่อง แล้วส่องไปส่องมาก็ไปกดฟอลโล่วเค้า ไปติดตามเค้าใหม่ จนเมื่อคืนนี้เราก็มาคิดว่า เราควรหยุดที่จะรับรู้อะไรแบบนี้แล้ว เพราะมันทรมาน เพราะไม่อยากให้คนที่รักเราเค้าเป็นห่วงเรา ทั้งครอบครัว พี่หนิง และเพื่อนๆ สงสารเค้า(เสียงสั่นเครือ)”

@ เห็นไอจีเขาในข้อความล่าสุดที่เขาโพสต์ลงสตอรี่รู้สึกยังไง?
         “เค้าชัดเจนแล้ว อย่าให้เมย์พูดอะไรอีกเลย มันจบแล้ว จบแล้วจริงๆ”

@ คือเมย์จะไม่ติดต่อเจ อีกแล้วใช่มั้ย?
         “เมย์บอกเค้าว่า ถ้าเค้าอยากได้กำลังใจก็ทักมา เรามีให้เค้าเสมอ ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ ก็ยังติดต่อกันในฐานะที่เป็นเพื่อนกัน”

@ กลัวมั้ยว่า ถ้ายังติดต่อกันอยู่ ก็เหมือนยังมีเยื่อใยต่อกัน?
         “ไม่ๆ ไม่แล้ว เพราะเค้าชัดเจนแล้ว เรารอคำตอบมานานแล้ว ก็ดีใจที่เค้าพูดสักที”

ชัดเจนซะที!!! 'เมย์' ประกาศเลิก 'เมสซี่เจ' ไม่มีรีเทิร์น 



@ ถ้าเขายังติดต่อกลัวมั้ยว่าจะตัดกันไม่ขาด?
         “เขาคงไม่ติดต่อเมย์แล้วแหล่ะ เราก็เลิกที่จะรอเค้า เราก็ต้องไปต่อ ต้องรักตัวเอง”

@ คิดว่าอะไรเป็นเหตุผลที่ทำให้เค้าบอกเลิกเรา?
         “เมย์คิดว่านะ จริงๆ แล้วที่ทุกคนไปว่าเค้า ว่าทำไมเค้าถึงไม่มาง้อเรา แล้วทำไมเราถึงไม่ไปง้อเค้า ถ้าให้พูดกับจริงๆ ถ้าจะต้องดีกัน มันดีกันง่ายนะ แค่เมย์บินไปหรืออะไร แต่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันทำให้เราต้องกลับมาคิดในเรื่องของอนาคต ว่าสุดท้ายแล้ว กลับไปดีอนาคตจะไปรอดจริงๆ รึเปล่า ในเรื่องของปัญหาครอบครัว ในเรื่องของความคิดที่แตกต่างกัน วิธีคิดที่ไม่เหมือนกัน เมย์คิดว่าเค้าคงไตร่ตรองแล้ว ส่วนเราก็ไตร่ตรองเหมือนกัน คิดว่ามันยากแหล่ะ แต่เราก็พร้อมจะสู้ เพราะเรารักเค้า แต่เราสู้คนเดียวไม่ได้ ก็ชัดนะเราขอไม่คุยเรื่องนี้อีกแล้ว ก็ขอกำลังใจ แต่ถ้าไม่มีกำลังใจให้ อย่ามาซ้ำเติมเมย์เลย เพราะเมย์เองก็แย่อยู่แล้ว ส่วนตัวเค้าเองก็ต้องโฟกัสกับงานของเค้า จากนี้ก็ทำใจ ก็ยังเชียร์ทีมชาติไทย ยังดูบอลอยู่ ชอบดูบอล”

@ แล้วเฟซบุ๊คที่เปิดเป็นคู่กัน จะยังไงต่อไป?
         “เฟซบุ๊คก็คิดอยู่ว่าจะปิด เพราะจริงๆ เฟซบุ๊คอันนี้ เค้าก็เป็นแอดมิน เมย์ก็เป็นแอดมิน รอให้เค้ามีแฟนใหม่ แล้วค่อยปิดก็ได้ เพราะว่าก็คงไม่มีใครเข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะแอดมินอีกส่วนหนึ่ง ก็คือแฟนคลับที่เป็นคู่ของเรา เค้าก็คงไม่กล้าทำอะไร ก็คงอยู่เฉยๆ”

@ สภาพจิตใจเมย์ ตอนนี้เป็นยังไง?
         “วันนี้ก็แรมต่ำนิดนึงนะ จะนอนน้อยนิดนึง”

@ จากที่นอนน้อยเพราะคำตอบของเค้ารึเปล่า?
         “มันก็เป็นธรรมดา แต่จริงๆ มันก็อึนมานานแล้ว แต่พอได้คำตอบ มันก็โล่งขึ้น จากนี้ก็จะรักตัวเองแล้ว ก็จะกลับมาออกกำลังกายเยอะๆ หาเงินดีกว่า ถามว่าเมื่อคืนมีร้องไห้ระบายมั้ย หลังเค้าบอกแบบนั้น ก็มีบ้าง ส่วนที่หลายคนเป็นห่วง ว่าเมย์เป็นโรคซึมเศร้า ขอบอกตรงนี้ว่าเมย์ไม่ได้เป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งมีคนเป็นโรคซึมเศร้า ไดเร็กหาว่าเมย์ต้องทำตัวยังไง คือเมย์ไม่ได้เป็นนะ เมย์ยังเกรี้ยวกราด ยังมีอารมณ์ฟุ้งซ่าน อารมณ์ขึ้นๆลงๆ บ้าๆบอๆ ต่อไปนี้เมย์รู้แล้ว ว่าเราต้องเดินต่อ เราก็จะกลับมารักตัวเองแล้ว ก็ขอบคุณทุกกำลังใจ คนที่เป็นห่วง เพื่อนๆ และหลายๆ คนที่หวังดี ก็ขอบคุณมากๆ”

@ ไม่กลัวเรื่องความรักใช่มั้ย?
         “ไม่ เมย์เชื่อว่าความรักยังเป็นสิ่งที่สวยงาม เมย์ก็ยังมีความรักให้ทุกๆ คนเสมอ”

@ พร้อมเปิดใจให้คนใหม่ที่จะเข้ามามั้ย?
         “เห้อ ขอรักตัวเองก่อนดีกว่า”

@ กับคำพูดที่ว่า เมย์สร้างเรื่อง เพื่อจะเลิกกับเจ?
         “อันนี้ก็เป็นกลุ่มคนที่เขาไม่ได้ชอบเราตั้งแต่แรก เค้าก็ด่าเรามาตั้งแต่ต้น แต่วันหนึ่งที่เมนของเขา เขาเรียกว่าเมนนะ มาชอบเรา แล้วรักกัน เขาก็รู้สึกทำอะไรไม่ได้ ก็อวยไป พอตอนนี้เลิกกันก็กลับมาด่าใหม่ อาจจะยังเด็ก และไม่มีวุฒิภาวะ หรืออะไรก็แล้วแต่ หวังว่าวันหนึ่ง ที่เค้าได้เจอเรื่องแบบเรา เค้าจะเข้าใจเรา ถามว่ามันบั่นทอนความรู้สึกมั้ย มันก็มีบ้าง เอาจริงๆ แฟนคลับที่เป็นแฟนคลับของเจ ที่เมย์เจอ ส่วนใหญ่จะน่ารักมากๆ มีหลายคนไดเร็กแมสเซสมาให้กำลังใจ แต่อันนี้เมย์ก็ไม่รู้ว่า เป็นแฟนคลับจริงๆ รึเปล่า หรือแต่เอากระแส บางทีอาจจะเป็นคนนอก และอยากมีตัวตน ก็ทำตัวเป็นคนใน อวดรู้ ทั้งที่ไม่รู้อะไรเลย”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ