บันเทิง

“WINCHESTER”  เปิดตัวแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 หนังสยองขวัญ “WINCHESTER”  เปิดตัวแรง สัปดาห์ แรกกวาดรายได้อันดับ 3 บ็อกซ์ออฟฟิศ  

         ถือว่าสยองได้ใจไปไม่น้อย สำหรับ“WINCHESTER (วินเชสเตอร์)” ภาพยนตร์สยองขวัญสุดระทึกที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงของบ้านผีสิงสุดเฮี้ยนที่โด่งดังที่สุดในสหรัฐอเมริกา ที่ทำรายได้เปิดตัวแรงขึ้นแท่นอันดับ 3 บ็อกซ์ออฟฟิศสหรัฐอเมริกาจากการเปิดตัวฉายในสัปดาห์แรก  โดยหนังทำรายได้ไปทั้งสิ้น 9.3 ล้านเหรียญสหรัฐ  กวาดรายได้เปิดตัวในวันแรก 3.6 ล้านเหรียญสหรัฐ จากการฉายทั้งสิ้น 2,480 โรง และมีกำหนดจ่อคิวเข้าฉายประเทศไทยให้คอหนังสายสยองเมืองไทยได้พิสูจน์ความเฮี้ยนกันในโรงภาพยนตร์  22 กุมภาพันธ์นี้

“WINCHESTER”  เปิดตัวแรง

         สำหรับภาพยนตร์ อันดับ 1และ2  ของตารางบ็อกซ์ออฟฟิศนั้นต่างมีความน่าสนใจไม่แพ้กัน  โดยอันดับหนึ่งคือภาพยนตร์ผจญภัยสุดมัน อย่าง Jumanji : Welcome to the Jungle (จูแมนจี้)  ที่กลับมาแซงขึ้นเป็นอันดับ 1  ซึ่งรวมรายได้ตลอด 7 สัปดาห์ที่ผ่านมาสูงถึง 352.6 ล้านเหรียญ  โดยทำรายได้ในสัปดาห์ที่ผ่านมาประมาณ 10.9 ล้านเหรียญ  ขณะที่อันดับ2 ตกเป็นของ Maze Runner : The Death Cure ภาพยนตร์ปิดไตรภาคการผจญภัยในเขาวงกต  ที่กวาดรายได้รวมไปทั้งสิ้น  10.4 ล้านเหรียญ

“WINCHESTER”  เปิดตัวแรง

         “WINCHESTER (วินเชสเตอร์)” ผลงานสยองขวัญที่สร้างจากเรื่องจริงของ ซาร่า วินเชสเตอร์ (เฮเลน มิเลน) แม่หม้ายสาวผู้ได้รับมรดกจากตระกูลวินเชสเตอร์ ผู้มีชื่อเสียงด้านการผลิตอาวุธปืน  ปืนของพวกเขาได้คร่าชีวิตผู้คนมาแล้วนับไม่ถ้วน และมันทำให้เธอต้องคำสาปจากเหล่าวิญญาณอาฆาตที่ถูกปืนของเธอฆ่า  ทางเดียวที่จะหลีกเลี่ยงคำสาปนี้ได้คือ เธอต้องสร้างบ้านอย่างไม่มีวันหยุด 24 ชั่วโมงต่อวัน 7 วันต่อสัปดาห์ โดยมีข้อแม้ว่า ถ้าหากหยุดสร้างเธอจะต้องตาย   เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อนายแพทย์ เอริก ไพรซ์ (เจสัน คลาร์ค) เขาได้รับเชิญมายังบ้านของ ซาร่า วินเชสเตอร์ (เฮเลน มิเรน) แม่หม้ายเจ้าของมรดกอันมหาศาลและเจ้าของบริษัทปืนไรเฟิลวินเชสเตอร์  เพื่อตรวจสุขภาพจิตของเธอ เพราะไม่มีคนปกติคนไหนที่สร้างบ้านของตัวเองตลอด 24 ชั่วโมง ต่อเนื่องมาเป็นเวลานับปีจนบ้านกลายสภาพเป็นเสมือนเขาวงกต แต่เมื่อเขาได้เข้ามาสัมผัสกับคฤหาสน์แห่งนี้ กลับพบความจริงอันน่าสะพรึงที่จะทำให้เขาต้องจดจำไปจนตาย

         “คฤหาสน์ที่ไม่เคยหยุดสร้าง 24 ชั่วโมง 38 ปี 160 ห้อง และทุกห้องสร้างไว้ขังผี”  WINCHESTER คฤหาสน์ขังผี”  มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทยให้คอหนังสายสยองได้พิสูจน์ความเฮี้ยน 22 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ