บันเทิง

‘หน่อง’ เคลียร์ลืมโลงศพประกอบฉากทำคนตกใจ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หน่อง” อรุโณชา ภาณุพันธ์ บอสส์ใหญ่ “บรอดคาซท์” ออกโรงชี้แจงกรณีชาวบ้านโวยละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ลืมโลงศพประกอบฉากไว้ สร้างความตกใจ

          หลายเป็นดราม่าในโซเชียล เมื่อมีคนออกมาโพสต์ว่าพบโลงศพบริเวณที่จะไปแหล่งท่องเที่ยวภูลมโล ซึ่งสร้างความตกใจให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก ก่อนจะสืบทราบว่าโลงศพดังกล่าวเป็นของประกอบฉากละครเรื่อง “ลิขิตรักจากดวงดาว” ที่นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ และ “แมท” ภีรนีย์ ของค่าย “บรอดคาซท์” ล่าสุดเจอ “หน่อง” อรุโณชา ผู้บริหารค่ายบรอดคาซท์ฯ จึงถามถึงเรื่องนี้ 

‘หน่อง’ เคลียร์ลืมโลงศพประกอบฉากทำคนตกใจ (คลิป)

          “อันนี้แน่ๆ คือไม่มีการลืมแน่ๆ จริงๆ แล้วสถานที่ก็ไม่ใช่ภูลมโล สถานที่ชื่อภูร่องกล้า ภูลมโลคืออีกจุดหนึ่งที่มีต้นไม้ แต่จุดนี้เป็นจุดที่เจ้าหน้าที่ทางอุทยานใช้เป็นที่ตรวจไฟไห้ป่า ซึ่งเราก็ขออนุญาตเรียบร้อย แต่มีท่านไปพบเราต้องขออภัยด้วย คือตอนนั้นเรายังทำงานไม่เสร็จจริงๆ มันเป็นจังหวะมากเลย

แปลว่าเป็นความตั้งใจที่จะทิ้งไว้ตรงนั้นเพื่อใช่ถ่ายทำต่อ 

         “ใช่นะ  เพราะกระบวนการยังไม่เสร็จ อีกอย่างคือตรงนั้นไม่ใช่จุดท่องเที่ยว และเป็นที่ๆ เราขออนุญาติเรียบร้อยแล้วและเป็นที่ๆ ไม่ค่อยมีคนขึ้นมา (เพราะเคลื่อนย้ายลำบากด้วยหรือเปล่า) คือมันยังเป็นกระบวนการที่ยังไม่เสร็จ จริงๆ เราทำงานเราก็รับผิดชอบ และเราก็ไม่เคยมีประวัติแบบนี้ อย่างที่บอกว่าจริงๆ แล้วมันยังไม่เสร็จ ที่สำคัญคือจากนั้นไปเราก็เก็บเรียบร้อย แต่เหตุการณ์ที่ออกไปมันอยู่ช่วงตรงกลางพอดี คือเราขออนุญาติเรียบร้อย และจุดตรงนั้นก็ไม่ใช่จุดชมวิว ซึ่งพอเสร็จปุ๊บเราก็ให้ทีมงานกลับไปเก็ย เพราะตอนนั้นเราทำงานอยู่หลายวัน ในช่วงที่เกิดเหตุตอนนั้นเราไปถ่ายอีกสถานที่หนึ่ง แต่ยังถ่ายทำไม่เสร็จ”

‘หน่อง’ เคลียร์ลืมโลงศพประกอบฉากทำคนตกใจ (คลิป)

แล้วมีทีมงานดูแลไหม ในช่วงที่ทิ้งไว้

          “มีนะ เรามีทีมงานอยู่เรียบร้อย แต่ยังไงก็ขอโทษที่ทำให้ตกใจที่ไม่ได้ปักป้ายบอก แต่มันอยู่ในกระบวนที่ยังไม่เสร็จ (ต้องมีการกำชับทีมงานมากขึ้นไหม) ปกติเราเก็บเรียบร้อย ไม่เคยมีปัญหาอะไร อย่างไรก็ตามก็ต้องกำชับให้มากขึ้น ก็ต้องกราบขออภัยที่ทำให้ตกใจ เพราะเจ้าหน้าที่ก็ได้มาแจ้งแล้วว่ายังอยู่ในกระบวนการทำงานอยู่ ต้องกราบขออภัยด้วย (ทราบมาก่อนไหมว่ามีคนตกใจกับพล็อพที่วางไว้) ไม่ทราบจริงๆ เพราะว่ามันไม่ใช่จุดท่องเที่ยว ที่มีนักท่องเที่ยงขึ้นไป  ซึ่งเราก็เก็บแล้ว (ทีมงานต้องไปทำความเข้าใจกับชาวบ้านไหม เพราะว่าชาวบ้านเขาตกใจ)ตรงนั้นเป็นจังหวะที่เราเก็บแล้วนะ” 

‘หน่อง’ เคลียร์ลืมโลงศพประกอบฉากทำคนตกใจ (คลิป)

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ