บันเทิง

'หนิง'ว่าไง 'เมย์'โพสต์กำลังป่วยด้วยโรคซึมเศร้า (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 “หนิง”ปณิตา  รับร่วมหัวกับ “ชาย”อนันทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา  ส่งช่อดอกไม้ให้ “อั้ม” พัชราภา เอง   โบ้ยถาม “เมย์”พิชญ์นาฎ  อาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้า

          ทำเอาเหล่าแฟนคลับดีใจยกใหญ่ เมื่อ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ  โพสต์ภาพช่อดอกไม้ปริศนาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ล่าสุดเมื่อพบกับ “หนิง”ปณิตา เพื่อนสาวคนสนิมที่มาร่วมงาน    “บลัช บิวตี้” เปิดตัว “Bloss UV Solution” เปิดตัว คิมเบอรลี่ แอน เทียมศิริ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ที่ สยามเซ็นเตอร์ จึงต้องถามไถ่  

'หนิง'ว่าไง 'เมย์'โพสต์กำลังป่วยด้วยโรคซึมเศร้า  (คลิป)

             “ไม่มีนอกมีในอะไร มีวันหนึ่งเรานั้งกินข้าวด้วยกัน อั้มเป็นคนชอบดอกไม้ เขาพูดขึ้นว่าทีคนส่งดอกไม้มาให้เขาก็ดี เรากับชาย  เราเลยคุยกันว่าแกล้งส่งดอกไม้ให้อั้มดีไหม ตอนแรกตั้งใจส่งให้ช่อเดียว แต่พอส่งไปแล้วมันสนุก เพราะว่าอั้มตามหาว่าใครส่งดอกไม้ให้ ในไลน์กรุ๊ปจะเดาว่าเป็นของใคร นางจะพูดว่าของหนิงแน่ๆ สำนวนแบบนี้ มีหนิงคนเดียว มันเป็นความสนุกไม่มีอะไรซับซ้อน สรุปดอกไม้ที่สิ่งให้อั้มเป็นของหนิงกับชาย อนันทวีปหมดเลย (อั้มมีไปทานข้าวกับ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ คนก็สงสัยว่าเขาจะรีเทิร์นกัน)  อันนี้ไม่ทราบต้องไปถามเขา หนิงไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์  (ล่าสุดอั้มไลฟ์สด  จะขอพูดไลฟ์สดง้อแฟนเก่า มีเพื่อนห้ามไว้ว่าอย่าพูด) อันนี้หนิงไม่ทราบจริงๆ ไม่รู้ว่าเขาจะง้อใคร เอาเป็นว่าเขารักใครเราก็รักคนนั้นด้วย เราไม่มีจะมาไม่ชอบคนนั้นคนนี้ สุดท้ายไม่ว่าเขาจะเลือกใคร เราก็จะรักคนที่เขาเลือก” หนิงบอกอย่างอารมณ์ดี    

'หนิง'ว่าไง 'เมย์'โพสต์กำลังป่วยด้วยโรคซึมเศร้า  (คลิป)

'หนิง'ว่าไง 'เมย์'โพสต์กำลังป่วยด้วยโรคซึมเศร้า  (คลิป)

       ถามถึง “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ดูยังเศร้าอยู่ไหม แล้วดูแลน้องคนนี้อย่างไรบ้าง  

      “รู้สึกว่าน้องเขาดูเศร้าเมื่อวานก่อนที่เขาไลฟ์ เป็นวันที่เรานัดกันพอดีก็เห็นว่าเขาตาบวมๆ  เราเลยรู้ว่าคนเข้ามาเขียนด่าในอินบล็อคเขาเยอะบางอันก็มาเขียนพาดพิงถึงเรากับเป้ย (ปานวาด บุญยรัตกลิน)  มาเขียนด่าเมย์เขาว่าไม่เวิร์คไม่ดีไม่มีความอดทนในขณะที่หนิงและเพื่อนสนิทยังพูดว่าเจน่ารักอย่างโน้นอย่างนี้แสดงว่าพี่เมย์ไม่ดีเพราะเพื่อนพี่เมย์ยังซับพอร์ตฝ่ายผู้ชายเลยอย่างที่เมย์พูดถูกต้องแล้วว่าถ้าเป็นแฟนคลับเมย์เองอย่าไปว่าใครถ้าเป็นแฟนขับเจก็แล้วแต่เขาเลย ในความรู้สึกของหนิงที่อยู่กับเมย์มา 10 กว่าปีหนิงไม่เคยเห็นเมย์ทุ่มเทให้กับใครเท่านี้มาก่อน  (ถามว่าเมย์เป็นโรคซึมเศร้าไหม)  เมย์โชคดีที่มีเพื่อนเยอะมากเราจะส่งข้อความหาเป็นระยะๆ ถ้าว่างตรงกันก็จะนัดเจอกันมันไม่มีอะไร แต่ครอบครัวเขาก็คอยซัพพอร์ตเขาพ่อแม่เขาน่ารักมาก เขาจะไม่พูดอะไรที่ทำให้มีเจ็บช้ำน้ำใจหนิงว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้ดี เรื่องของโรคซึมเศร้าโดยรายละเอียดแล้วหนิงไม่สามารถตอบแทนเขาได้ว่าอย่างไร หนิงตอบได้แค่ว่าช่วงหลังดูเขาเศร้าๆ ทุกคนรอบตัวเขาคอยเป็นกำลังใจและดูแลเขาเขาจะแย่ตอนที่มีอะไรมากระทบใจมากๆอย่างเช่นมีคนส่งข้อความมาด่าเขาซึ่งมันก็ไม่แปลกที่จะไปด่าเค้าแรงแรง คนเราเวลาที่จะว่าใครถ้าไม่รู้จริงๆไม่ได้ไปอยู่ตรงนั้น อย่าไปคอมเม้นต์ทางที่ดีเปลี่ยนเป็นให้กำลังใจดีกว่าอย่าไปคอมเม้นต์ด่าใคร” หนิงกล่าวปิดท้าย 

'หนิง'ว่าไง 'เมย์'โพสต์กำลังป่วยด้วยโรคซึมเศร้า  (คลิป)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ