บันเทิง

‘เป้ย-ป๊อป’หน้าบานมีทายาทคนที่ 2 แล้ว 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เป้ย”ปานวาด ควง “ป๊อป” นิธิ บุญยรัตกลิน  แจงข่าวดี มีทายาทคนที่ 2 แล้ว ด้านนักแสดงสาวเผยมีการแพ้หนักมากกว่าท้องแรก 

          หลังจาก “หนิง”ปณิตา ธรรมวัฒนะ โพสต์ที่ตรวจครรภ์พร้อมเขียนแคปชั่นว่า เห็นปะหละ เค้าบอกแล้ว 555555 เอาแล้วเว๊ยยย มีเฮ เค้าได้หลานเพิ่มแล้ว มีน้ำยาจริงๆนะฮะป๋า@popynithi,...,, บอกแล้วเพื่อนเค้าเด็ดเจงๆๆๆๆๆๆ ขอหลานสาวนะ@ppanward❤️❤️❤️#โอย#อยากท้องบ้าง#ทำงัยดี เป็นการแท็กข้อความหา “เป้ย” ปานวาด และ “ป๊อป” นิธิล่าสุดทั้งคู่ควงกันมาร่วมงาน “บลัช บิวตี้” เปิดตัว “Bloss UV Solution” เปิดตัว คิมเบอรลี่ แอน เทียมศิริ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ที่ สยามเซ็นเตอร์ เลยถามถึงข่าวดีเป้ยกำลังตั้งครรภ์แล้ว

‘เป้ย-ป๊อป’หน้าบานมีทายาทคนที่ 2 แล้ว 

       " ประมาณ3-4อาทิตย์ที่แล้ว รู้สึกมึนหัว เวียนหัวตลอดเวลา ไม่มีแรงทำอะไร พอเห็นว่าขึ้นสองขีดก็ตกใจ ตัวสั่นว่ามาจริงๆด้วย อย่างที่เคยสัมภาษณ์ไว้ว่าให้ลิมิตถึงสิ้นปี ถ้าไม่ท้องก็คงไม่สู้แล้ว  เราก็รอมาตลอด เป็นวิธีธรรมชาติ ถามว่าดูแลตัวเองอย่างไร เราก็จะไปหาคุณหมอ ก็คงอยู่ภายใต้การดูแลของคุณหมอ ด้วยประสบการณ์ที่เคยตั้งครรภ์มาแล้ว ก็รู้ว่าต้องดูแลตัวเองประมาณไหน ถามว่าแพ้มากไหม มากนะ  ก็ไม่เคยเป็นมาก่อน  เราก็จะรู้ลิมิตว่าอะไรที่เราไหว ไปส่งน้องโปรดที่โรงเรียนยังไหวอยู่ ถ้าไม่ไหวก็จะบอกเขาว่า ที่รักรู้สึกไม่โอเคเลย ซึ่งตอนนี้ เริ่มเหม็นอะไรที่เราชอบ เป็นนิดหน่อย ยังไม่เยอะ เรื่องอยากกินยังไม่มีนะ  ยังทานได้ปกติ  ส่วนน้องโปรดเห็นแม่เวียนหัวก็จะสงสารแม่ ไม่อยากให้แม่เลือดออก แล้วถ้าน้องนอนคนเดียวจะมีคนได้ยินไหม  เราก็เล่าให้เขาฟัง ว่าจะมีอีกคนหนึ่งเข้ามาในชีวิตเราโปรดจะต้องดูแลน้องนะ แต่ที่สุดแล้วแม่ก็ยังรักโปรดเหมือนเดิม สำหรับโปรด เขา กลัวแม่เจ็บ กลัวแม่ท้องโต สงสารแม่ เขาก็คุยกับคุณย่าคุณยายว่าจะมีน้อง ว่าแม่จะท้องโต จะต้องไปผ่าคลอด หลังจากนี้คิดว่าจะพักผ่อนก่อน อายุเราก็ไม่น้อยแล้ว นอกจากนี้ก็ต้องระวังเพราะน้องโปรดชอบเล่นแรง ชอบกระโดดมาก บางทีเขาลืมเราก็ต้องคอยดูแลตัวเองมากกว่า ส่วนเรื่องที่ว่าอยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย ​จริงๆอะไรก็ได้ ถ้าเป็นผู้ชาย โปรดก็จะมีเพื่อนเล่น ถ้าเป็นผู้หญิงก็น่ารักดี เหมือนมีครบ แต่อย่างไรก็ได้ ส่วนชื่อก็คิดไว้ตั้งแต่4ปีที่แล้ว ชื่อ ปริน แต่คงคิดกันใหม่ แต่เอาจริงเราก็เพิ่งรู้ พร้อมกับทุกคน (ยิ้ม) ด้วยความที่เรายุ่งด้วย ก็เดี๋ยวคุยกันใหม่ว่าจะเอาอย่างไร เรื่องถือเคล็ดคงไม่ทันแล้ว คือพี่หนิง (ปณิตา) ดีใจ ลุ้นกับเรามาตลอดเวลา เราสองคนก็รอด้วยกันว่าเมื่อไหร่พี่หนิงจะท้องอีกคน เราก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่เราจะท้อง พอรู้ผลเราก็ส่งไปให้เขาดู พี่หนิงคงดีใจมากจนลืม คือที่ผ่านมาเราก็ตรวจตลอด แต่ก็ไม่คิดว่าครั้งนี้จะติด"เป้ยบอก  

‘เป้ย-ป๊อป’หน้าบานมีทายาทคนที่ 2 แล้ว 

        ด้าน"ป๊อป" เผยว่าทางภรรยาสาวส่งไลน์แจ้งข่าวดี  "เขาส่งไลน์มาบอก ตอนแรกก็งงว่าคืออะไร จนกลับมาที่บ้าน เขาก็ถามผมว่าคุณไม่ตื่นเต้นเหรอ เราก็งงว่าเรื่องอะไร คืออาทิตย์นี้เรานัดคุณหมอตรวจอีกทีหนึ่ง ถามว่าผมถือเคล็ดไหม คงไม่ทันแล้ว (บอกน้องโปรดแล้วหรือยัง) ก็บอกทีเล่นทีจริง เค้าก็ลูบท้องคุณแม่ มุ้งมิ้งตามสไตล์เขา เรื่องแพ้ของเป้ย ก็สไตล์เขา  ตอนท้องน้องโปรดก็จะเพลียอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้จะเป็นเยอะ ในงานก็มีเวียนหัว ถามว่าผมแพ้แทนไหม ก็ยังไม่มีนะ อยากแพ้แทนเหมือนกัน (หัวเราะ) ซึ่งช่วงนี้ก็ต้องดูแลเป็นพิเศษเหมือนกันเพราะกลัวเรื่องอุบัติเหตุ เขาจะเวียนหัวง่าย มึนหัว กลัวล้ม ก็บอกให้เขาพักผ่อนดูแลตัวเองก่อนนะ"ป๊อปบอกอย่างอารมณ์ดี 

‘เป้ย-ป๊อป’หน้าบานมีทายาทคนที่ 2 แล้ว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ