บันเทิง

'ใบเตย' ปะทะ 'กระแต'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ใบเตย" ปะทะ "กระแต" โชว์พลังเสียงไม่มีใครยอมใคร

         เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน ช่อง 8 และเจเคเอ็น “เดอะลีดเดอร์ ผนึกกำลังผู้นำตลาดซีรี่ส์อินเดีย” ที่จัดขึ้น ณ ห้องนิวยอร์ค ชั้น 2 โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา งานนี้สองดารานักร้องสุดเซ็กซี่เสียงทรงพลัง ทั้ง ใบเตย และกระแต ที่นอกจากมาปะทะกันบนพรมแดง เพื่อโชว์ความเซ็กซี่ แล้วยังต้องมาประชันเสียงร้องกันบนเวทีด้วยอีกต่างหาก แบบไม่มีใครยอมใคร

'ใบเตย' ปะทะ 'กระแต'

          ขาเม้าไม่รอช้า เปิดใจสองสาวลูกทุ่งสุดแซ่บ ทั้ง ใบเตย และกระแต อาร์สยาม กับการประชันความเด่นดัง ที่สาวกระแต ก็ขอปรับลุคส์ขึ้นแท่นสาวเซ็กซี่เทียบชั้นรุ่นพี่อย่างใบเตย กับชุดซีทรูลูกไม้สีเงินแวววาวสุดหรู  แหวกหน้าโชว์เนิน เปิดกระโปรงเว้าสูงเห็นเรียวขาขาวๆ มาแต่ไกล พร้อมแต่งหน้าสวยปล่อยผมยาวปกหน้า  ส่วนใบเตยอาร์สยาม เจ้าของฉายา สั้นเสมอหู ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง กับชุดสีทองเลื่อมเปิดเนินอกครึ่งเต้า กระโปรงแหวกเว้าไปถึงโคนขา สวยเซ็กซี่สไตล์บอลลี่วู๊ดเข้มกับใบหน้าที่แต่งโดยเมคอัพอาร์สติสท์ชื่อดัง พี่ฉัตร นั่นเอง

'ใบเตย' ปะทะ 'กระแต'

          นอกจากมาประชันเซ็กซี่แล้ว สองสองยังได้มีโอกาส ร้องเพลงประกอบซีรี่ส์ ด้วย  ซึ่งงานนี้เป็นครั้งแรกของทั้งสองคนที่ได้เปลี่ยนสไตล์ฉีกแนวเพลงไม่ร้องลูกทุ่ง เป็นการร้องสตริงครั้งแรก ทำให้ต้องทำการบ้านอย่างหนักเพื่อจะมาโชว์บนเวทีในงานครั้งนี้ ได้โชว์พลังเสียงในการแสดงเปิดงานผ่านบทเพลง ที่ทำเอาคนเคลิ้มกันทั้งงาน โดยใบเตยร้องเพลง ตราบนิรันดร์ เพลงประกอบซีรี่ส์อินเดีย สีดาราม ศึกรักมหาลงกา ที่ต้นฉบับเป็นเสียงของ ปาน ธนพร ซึ่งใบเตย เผยว่า ดีใจและรู้สึกมีความสุขมาก เพราะไม่ค่อยมีใครรู้ว่าเธอร้องเพลงที่โชว์พลังเสียงได้ และยังบอกอีกว่า หลังจากที่ทราบว่าต้องร้องเพลงนี้ ก็ทำเอากลัวและเครียดเลยทีเดียว แต่สุดท้ายเตยก็ต้องทิ้งความกลัวต่าง ๆ เพื่อขึ้นโชว์ให้คนในงานได้เห็นในความสามารถ และใบเตยยังเล่าถึงความรู้สึกขณะที่ร้องเพลงว่า รู้สึกมือสั่น แขนสั่น จนหูดับขณะร้องเพลง แต่เมื่อหันไปเห็นคนทั้งงานร้องเพลงคลอตาม ได้รับคำชม และเสียงปรบมือจากทุก ๆ คน ก็รู้สึกดีใจที่สามารถชนะใจตัวเอง และก้าวผ่านกำแพงความกลัวมาได้ ทางด้านกระแตมาโชว์เสียงในเพลง “ได้อะไรจากการรักเธอ” ที่ใช้ประกอบซีรีย์อินเดียสุดยิ่งใหญ่ “ลิขิตแค้น แสนรัก” เจ้าตัวก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจไม่แพ้กัน เพราะเป็นครั้งแรกที่ร้องเพลงประกอบซีรีส์อินเดีย และยังเป็นครั้งแรกในชีวิตที่จะได้เปลี่ยนแนวมาร้องสไตล์ป๊อบสตริง แบบช้า ๆ ซึ้ง ๆ แบบเต็มตัวอีกด้วย

'ใบเตย' ปะทะ 'กระแต'

          เป็นสองสาวลูกทุ่งที่โด่งดังในเรื่องของความเซ็กซี่ แต่ก็พิสูจน์ให้เห็นว่าไม่ได้ขายแค่ความเซกซี่เท่านั้น พลังเสียงของทั้งคู่ยังดีมากอีกด้วย เรียกได้ว่าคุณภาพเน้น ๆ สมศักดิ์ศรีอาร์เอสจริง ๆ งานนี้เฮียฮ้อคงปลื้มน่าดูเลยหล่ะค่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ