บันเทิง

'สุ่ย' เผยเคล็ดลับมัดใจสามี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สุ่ย" พรนภา เผยเคล็ดลับมัดใจสามี แต่งคอสเพลย์มัดใจสามี ในรายการ  "คุยแซ่บShow"

         อยู่ในวงการมานานกว่า 20 ปี สำหรับสาว สุ่ย พรนภา เทพทินกร โดยตอนนี้เธอได้มีชีวิตรักที่แฮปปี้ มีครอบครัวที่มีความสุขแล้ว หลังจากที่เคยผิดหวังในเรื่องความรักกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง ซึ่ง ณ ช่วงนั้นเป็ยนข่าวดังใหญ่โตอย่างมาก มาวันนี้เธอได้แต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มลูกครึ่งไทยญี่ปุ่น และมีลูกชายที่น่ารักวัย 4 ขวบ แม้ลูกจะโตขนาดนี้ แต่ความรักในชีวิตคู่ของเธอกับสามียังสดใสซาบซ่าอยู่เสมอ สุ่ย พรนภา ได้มาร่วมรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง one31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์, เบนซ์ พรชิตา และเป๊กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร ซึ่งเธอได้เผยเคล็ดลับเอาชนะใจสามีอย่างหมดเปลือกให้ได้ฟังกัน 

'สุ่ย' เผยเคล็ดลับมัดใจสามี

@ ชีวิตหลังจากแต่งงานมีลูกแล้ว เป็นยังไงบ้าง?

“ก็โอเค ชีวิตดีมาก คือลูกก็เป็นอีกความสุขหนึ่งที่แบบเราไม่เคยมีมาก่อน แล้วก็ทำงานไปด้วย หลักๆ เลยคือเลี้ยงลูกเอง ไม่มีพี่เลี้ยงเพราะไม่มีใครเลี้ยงลูกของเราได้ดีที่สุดเท่าเรา บอกได้เลยว่า ชีวิต ณ ตอนนี้ดีที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของชีวิตคู่ ชีวิตการงาน หรือแม้กระทั่งบอดี้ตัวเอง บอกเลยว่า มีตังเท่าไหร่ให้เทรนเนอร์หมด คือผู้หญิงเราหน้ามันทำได้ มีเงินเท่าไหร่ใส่โบไปให้หมด แต่ว่าการที่จะรักษาหุ่นให้อยู่ได้ในวัย 44 เนี่ยมันยาก”

@ ความรักที่ผ่านมาเจอแต่ผู้ชายเจ้าชู้ อันนี้เป็นสเปคของเรารึเปล่า?

“เอาจริงๆ นะ ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่ชอบผู้ชายที่ดีเกินไปหรอก แต่จะชอบผู้ชายที่เลวนิดๆ คือถ้ามันเรียบง่ายหรือเรื่อยเปื่อยเกินไป มันน่าเบื่อ เพราะฉะนั้นเรามีคู่แล้ว เราจะต้องใช้ชีวิตกับคนนี้ไปจนวันสุดท้าย ไม่มีใครอยากเลิก เราก็คุยกับแฟนไว้ว่า ตอนนี้เรา 40 กว่าแล้ว เราต้องทำที่เหลือให้ดี ซึ่งมันก็ประมาณ 20 ปี ต้องมีความสุขที่สุด สนุกที่สุด”

@ ผู้ชายที่เราเคยคบที่ผ่านมา อายุน้อยกว่าเกือบทุกคน พอเค้าเลิกกับเราไป ได้ดีเกือบทุกคนเราเป็นเจ๊ดันมั้ย?

“คนเรามันพบกันเพื่อจาก คนเรามาเจอกันตอนนั้นมันฮอตมาก คือต่างฝ่ายต่างก็ใส่กันหมด ด้วยความเป็นเด็ก เป็นวัยรุ่น เราก็จะทำอะไรสุดเหวี่ยง อย่างแฟนคนแรกที่เป็นเด็กก็เจอกันที่เที่ยว แล้วก็เลิกกันที่เที่ยว”

@ พี่สุ่ยเหมือนเป็นคนเปิดประเดิมวลีคำว่ากินเด็กเลยนะ?

“(หัวเราะ)คือเป็นคนที่ได้ทุกเพศทุกวัย คือเป็นคนที่แซ่บตั้งแต่ 15 เป็นตัวของตัวเอง เราเป็นพี่สาวคนโต มีความเป็นผู้นำ พอมาเจอผู้ชายที่อายุน้อยกว่าเค้าก็จะชอบ ดูแลตัวเองได้ ไม่ต้องเทคแคร์ แล้วยิ่งเด็กๆ ที่มาเจอ เค้าก็จะชอบ เพราะเรามีความสนุกสนานในตัวเอง ก็เคยมีทอมมาจีบนะ แต่เราก็บอกว่า เราเกิดมาเพื่อผู้ชายอย่างเดียว ขอโทษนะ แล้วก็มีผู้หญิง ผู้ชาย ทอม มาจีบ เพราะเราเป็นคนที่สนุกสนาน ก็คือได้หมด”

@ เคยชอบใครมากๆ แล้วเปย์มั้ย?

“เอาจริงๆนะ เห็นอย่างนี้ไม่เคยเปย์นะ แต่โดนยืม(หัวเราะ)”

@ ผ่านมาทั้งหมดที่เลิกกันเพราะอีกฝ่ายเจ้าชู้มาก?

“มันสลับๆ กัน เอาจริงๆ ผู้ชายที่เจ้าชู้ที่เด็กกว่ามีอยู่คนเดียว คือคนนั้นแหล่ะ ซึ่งก็มีอยู่คนเดียวที่นอกใจแล้วเจ็บหนัก แล้วคนนั้นเป็นคนที่ฝังใจมากที่สุดค่ะ เป็นเดอะเบสท์เลย”

'สุ่ย' เผยเคล็ดลับมัดใจสามี

@ ทำไมถึงรักคนนี้มาก?

“เขามีความแบดบอยอยู่ในตัว 100% แล้วเราเป็นคนที่ชอบลองของมาก พอลองไปลองมา ต้องเขียนหนังสือสดุดีเลย แล้วหนังสือที่เขียนออกมานั้นขายดีมาก เพราะมันเป็นหนังสือแฉรุ่นแรก”

@ จุดแตกหักที่เป็นเดอะเบสท์เลยคืออะไร?

“ก็คือแบบว่าจับได้คาหนังคาเขาว่าซุกอยู่ตรงหน้าต่าง มีผู้หญิงยืนอยู่ตรงหน้าต่าง คือเราไปเคาะที่คอนโด กว่าเค้าจะเปิดออกมานานมาก พอเค้าเปิดออกมาเค้าก็บอกว่า อาบน้ำอยู่ แล้วก็ด่าๆ เราก็น้อยใจน้ำตาไหลแล้วขับรถกลับบ้าน เลยฉุกคิดว่ากลับไปง้ออีกรอบดีกว่า ซึ่งก็ไม่คิดว่าเค้าจะซุกใคร ตอนนั้นตี 1 กว่า เรากลับไปเค้าก็ไม่อยู่แล้ว เราก็ไปถามยามหน้าหมู่บ้านว่าเค้าขับรถออกไปมั้ย ยามบอกขับออกไปครับ เราก็ถามว่ากลับผู้หญิงใช่มั้ย ยามก็บอกว่า กับผู้หญิงครับ เราก็นั่งรอหน้าบ้านจนถึงตี3 นั่งร้องไห้ไปยุงกัดไป พอเค้ากลับมาถึงก็ถามว่า ออกไปไหนมา เค้าบอกไปข้างนอกมา แต่เราก็ไม่ได้ถามว่าซุกผู้หญิงมั้ย ด้วยความที่เหนื่อยมาก เราก็นอน แล้วตื่นเช้ามาก็ลืม ด้วยความที่รักมากไง ก็ให้อภัย”

@ งั้นก็ยังไม่เลิกสิตอนนั้น?

“ยัง(เสียงสูง) สาเหตุที่เลิกคือเค้าบอกเลิก บอกเลิกกลางสวนลุม เค้าบอกประมาณว่า ไม่อยากเจอแล้ว งานเค้ายุ่ง ไม่มีเวลา ต่างคนแยกย้ายเถอะ เราก็งงว่า พูดว่าแยกย้าย งั้น 2 ปีที่ผ่านมามันไม่มีอะไรดีเลยเหรอ”

'สุ่ย' เผยเคล็ดลับมัดใจสามี

@ เสียใจมากขนาดไหน?

“ก็เขียนหนังสือให้เลยไง สดุดีนะ คือแฉ คืออย่าบอกว่าเจ็บใจแล้วเขียน ตอนนั้นมันก็ผ่านเวลามานานแล้วเหมือนกัน”

@ หลังจากที่เค้าบอกอยากแยกย้ายกับเรา เราสังเกตุมั้ยว่าเค้าไปสานสัมพันธ์ใหม่กับใคร?

“มีข่าวทุกวัน ไม่หวงไม่หึงนะ เพราะเราเป็นคนที่เด็ดขาด จบแล้วจบเลย แล้วหนังสือที่เราเขียนออกไป ว่ามีผู้หญิงซุกอยู่ตรงที่หน้าต่าง แอบมีคนเอามาเฉลยว่า คนๆนั้นคือใคร(หัวเราะ)”

@ มีแฟนเด็กมาตลอด แล้วทำไมถึงมาลงเอยกับคนที่อายุมากกว่า?

“อย่างที่บอกว่าผู้หญิงเราใช้ชีวิตมาเยอะแล้ว มันจะเจอเอง ณ จุดๆ หนึ่งกับคนที่ใช่ แล้วเราก็อยู่ในหลืบ เค้าก็อยู่ในหลืบ ในที่ๆ เราหยุดแล้ว เค้าก็หยุด เราก็คิดว่้าเราไม่เจอใครแล้ว ปรากฎว่า มีเพื่อนแนะนำให้รู้จัก ก็คุยกันมาประมาณเดือนนึง ก็โอเคตกลงเจอหน้ากัน เค้าก็มาแอบดูเราเล่นโยคะ บางทีคนที่ใช่มันก็ใช่นะ คือเค้าโผล่มาตรงหน้าต่างที่เราเล่นโยคะแค่ครึ่งหน้า พอเล่นเสร็จปุ๊บก็โทรหาเค้าว่าโผล่มาใช่มั้ย เค้าก็บอกว่า ใช่ มาเช็คของนิดนึง แล้วเค้าชอบ เราก็ถามว่าทำไมถึงชอบ เค้าบอกว่าก็เห็นเล่นท่ายากอยู่ แล้วทำได้”

@ ผู้ชายคนนี้อายุมากกว่า เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไทย?

“ใช่ค่ะ”

'สุ่ย' เผยเคล็ดลับมัดใจสามี

@ คบกันนานมั้ย ที่จับได้ว่าเค้ามีลูกมาก่อน?

"คือเรารู้ว่าเขามีลูก เพราะเพื่อนบอกว่าเค้าเคยหย่ามาแล้วนะ แล้วมีลูก คือลูกหนึ่งเราโอเค แล้วเราก็สงสัยว่าเด็กอีกคนคือใคร อยู่ใกล้ๆ เค้าตลอด เราก็ถามว่าใคร เค้าก็บอกว่า ลูกอีกคน เราก็โอเค พอเลื่อนโทรศัพท์ไปมาอีก เราก็เห็นเด็กผู้ชายอีกคน เราก็ถามใครอ่ะ เค้าบอกลูกคนที่สาม เราก็บอกเลิกเลย คือสุ่ยเป็นคนที่ถ้าคบกันต้องพูดให้ตรง พูดให้หมด เพราะแก่แล้ว เราเชื่อว่าเรารับได้ถ้าบอกว่ามีลูก 3 คน เพราะเค้าพูดความจริง เรารับได้หมด แล้ววันรุ่งขึ้นเค้าก็พาลูกทั้งสามมาคุยกับพ่อเรา ว่าขอดูแลสุ่ย เพราะบอกเลิกยังไงเราก็เลิก พอ่บอกว่าเดี๋ยวค่อยมาคุยใหม่ เพราะเค้ารู้ว่ายังโมโหอยู่ไง สรุปแล้วคุยไปคุยมาก็โอเค ด้วยความที่เค้าดีมาก เราก็โอเคยอมรับ แล้วเค้าก็พาลูกเค้ามาหา ลูกเค้าก็งง เพราะเราเป็นคนใหม่  ลูกเค้าก็ดี เค้าก็ดี เราก็โอเค ใจอ่อน”

@ ก่อนหน้ามีข่าวออกมาว่า พี่สุ่ยเป็นมือที่สามไปแย่งเขา?

“พอยกน้ำชาเสร็จแล้วเราก็มีลูกเลย ตอนนั้นมันก็มีข่าวออกมา อยากจะบอกว่ามันยากมากนะ กับการที่จะปล่อยให้ข่าวมันออกไป คนรอบข้างจะรู้ คนที่ปล่อยข่าว คนที่เป็นข่าวคือเราและสามีเรา รู้กันอยู่แค่ 3 คน ว่าใครก่อนใครหลัง มันยากมากกับการที่มีข่าวออกไปแล้วเราต้องเงียบ เพราะโลกโซเชียลมันเร็ว ถ้าเราไปฟื้นฝอยหาตะเข็บ มันก็ไม่มีอะไรดี การเงียบเป็นสิ่งที่ดีที่สุด การที่พี่ไม่ได้ออกมาปฏิเสธ มันไม่ได้หมายความว่าเรายอมรับนะ แต่เราเลือกที่จะไม่สนใจมากกว่า”

@ เคยเผชิญหน้ากับภรรยาเก่ามั้ย?

“อุ๊ยแรง ไม่เคย คือลูกๆ มาเจอกันทุกวันอาทิตย์ เราก็จะต้อนรับที่บ้านเรา”

@ เค้ายังเจ้าชู้อยู่มั้ย?

“ก็อย่างที่บอกว่า เราเจอกันปุ๊บ เราก็คุยกันให้หยุดนะ แล้วเค้าก็หยุดได้จริงๆ แล้วเราก็บอกว่า ตั้งแต่นี้ต่อไปเป็นเวลา 20 ปี เราก็จะหยุด แล้วทำทุกวันให้ดีที่สุด มีความสุขที่สุดไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่ ทุกวันนี้เลิกงาน 5 โมงเย็นเค้าก็กลับบ้าน เราก็กลับบ้าน วันหยุดก็อยู่กับเรากับลูก น่ารัก”

'สุ่ย' เผยเคล็ดลับมัดใจสามี

@ แบ่งเวลายังไง?

“ลูกๆ ทั้ง 3 ของเค้าก็จะมาวันอาทิตย์ ส่วนลูกเราก็จะมีพี่น้องอีก 3 คน คือตอนนี้มันลงตัว มันโอเคมากแล้ว เพราะฉะนั้นที่มานั่งเล่าก็ไม่อยากให้เป็นประเด็น เพราะทุกอย่างมันลงตัว โอเคหมด”

@ สามีที่เคยเจ้าชู้มากๆ ต้องพาไปทำหมันเลยเหรอ เค้าถึงจะหยุด?

“เค้าทำหมันแล้ว เค้าสมัครใจไปเอง ถ้าเกิดว่าเราจะรักสนุกในสิ่งที่ทำทุกๆ ท่า แล้วเราไม่อยากจะมีลูกอีก เพราะฉะนั้นต่อไปนี้มันคือความสุขความสนุกล้วนๆ แล้วไม่อยากให้พลาดเค้าก็ต้องทำ เค้าไปทำเองเลย”

@ มีผลต่อชีวิตรักบนเตียงมั้ย?​

“ไม่ แล้วไม่มีที่ท่าว่าจะเสื่อมลงเลย ความรักยังเข้มข้น”

@ ทำยังไงให้มีความแซ่บตลอดเวลา?

“เรื่องอย่างนี้มันสอนไม่ได้จริงๆ แต่เราต้องมีความสุขกับสิ่งที่ทำ แล้วก็เต็มที่กับชีวิต ท่ายากท่าธรรมชาติงัดมาให้หมด ห้อยหัวลงมาสิ คนอาจจะมองว่ามันแรงไปมั้ย มันคือเซ็กส์นะ”

@ ที่ต้องมีคอสเพลย์อยู่ในบ้าน มันจริงเหรอ?

“คือเรามีไม่ได้เยอะนะคะ แต่ก็ตัดเรื่อยๆ(หัวเราะ) คือถ้าเราใส่ชุดแบบนั้นแอคติ้งก็จะจัดเต็ม ไม่งั้นดูบางไป อุตส่าห์ซื้อมา เพราะฉะนั้นความใส่ใจที่เราอยากจะเล่นมากกว่า มันคือชีวิตคู่ ซึ่งคนสมัยนี้เลิกกันง่ายมาก เพราะไม่มีความอดทน ไม่มีผู้หญิงคนไหนหรอกที่อยากจะมีสามีหลายคน ซึ่งเราอยู่กับคนที่เป็นพ่อของลูกคนนี้ ก็อยากจะอยู่จนวันตาย แต่กว่าจะอยู่จนวันตายมันก็เบื่อ ก็เหนื่อย มันเลยต้องมีเคล็ดลับเอาใจสามี”

@ การมีลูกทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนไปมั้ย?

“เปลี่ยนมากเลย ในเรื่องของการใช้ชีวิตประจำวัน รับลูกกลับจากโรงเรียน ทำกับข้าวให้ลูก ดูแลสามี ทำกับข้าวให้สามี แล้วเอาลูกเข้านอน พอลูกเข้านอนแล้วก็จะเป็นเวลาของเรา”

'สุ่ย' เผยเคล็ดลับมัดใจสามี

 

@ ฝากเคล็ดลับสำหรับปราบผู้ชายเจ้าชู้ให้หยุดยังไง?

“คือทุกคนไม่มีทางหยุดชะงักหรอก แต่เราต้องใส่ใจเค้ามากๆ ถ้ามีสามีที่ไม่เจ้าชู้ถือเป็นลาภอันประเสริฐ ผู้หญิงเราอย่าปล่อยตัวให้เผละ อะไรที่ทำให้สามีมีความสุขก็ทำไป แต่ขอให้อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข อะไรที่ทำให้เบื่อก็อย่าทำ เพราะมันจะทำให้จบ”

         ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShowและรับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ