บันเทิง

'พุฒ' ใกล้วิวาห์ 'จุ๋ย' แล้ว (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“พุฒ" พุฒิชัย เกษตรสิน เผยถึงความคืบหน้างานวิวาห์ "จุ๋ย"  วรัทยา นิลคูหา ปลายปีนี้ รับมีการจองโรงแรมแล้ว แต่รายละเอียดอื่นๆ ค่อยเป็นค่อยไป


    เป็นคู่หวานที่มีแพลนวิวาห์ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับ “พุฒ" พุฒิชัย และ "จุ๋ย" วรัทยา ที่ล่าสุดมีข่าวว่าทั้งคู่ได้ฤกษ์วิวาห์แล้ว แถมยังจองโรงแรงแล้วด้วย พอมีโอกาสเจอพุฒในงาน “GMMTV SERIES X” งานเปิดตัว 10 ซีรีส์เรื่องใหม่จาก GMMTV ปี 2018 จึงถามถึงเรื่องนี้
    "เรื่องฤกษ์มีพระอาจารย์อีกท่านดูไว้ให้เข้าคร่าวๆเหมือนกัน  (เดือนพ.ย.นี้หรือเปล่า) ยังอยู่ในช่วงนั้น แต่ว่ายังไม่ได้กำหนดวัน ยอมรับว่ามีการเตรียมการกันไว้บ้างแล้ว โรงแรมได้มีการจองไว้แล้ว คืบหน้าไปพอสมควร ส่วนรายละเอียดอื่นๆมันยังมีขั้นตอนอีกอะไรอย่างที่ต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป”
     ได้ยินว่าถ่ายพรีเวดดิ้งแล้วด้วย 
    “อะไรครับ พรีเวดดิ้งที่ถ่ายไว้เป็นรูปที่เราไปเที่ยวด้วยกัน เหมือนที่จุ๋ยเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าทุกที่ที่เราไปคือพีเว้ดดิ้ง มันมีรูปน่ารักๆ ที่เราถ่ายแล้วไม่ได้ลงโซเชียลที่ไปเที่ยวประเทศต่างๆแล้วเก็บเอาไว้”
    อย่างทริปที่ไปปราก ได้รูปพรีเวดดิ้งเยอะไหม “ เอารูปลงอินสตาแกรมไปหมดแล้วที่ปรากเราถ่ายกันสี่ห้าพันรูปได้ก็ต้องมาเลือกกันอีกทีว่าจะมีรูปอะไรน่ารักๆ อยู่บ้าง”

 

'พุฒ' ใกล้วิวาห์ 'จุ๋ย' แล้ว (คลิป)

'พุฒ' ใกล้วิวาห์ 'จุ๋ย' แล้ว (คลิป)


      จะมีการถ่ายพรีเวดดิ้งกันอีกครั้งไหม “อันนี้ยังไม่ได้คุยกับจุ๋ยเลยอาจจะไม่ได้มีถ่ายจริงจัง คอนเซ็ปเราก็เหมือนที่เคยบอกไปเที่ยวกันมา มันเป็นความทรงจำตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ที่เราคบกัน มันก็จะมีภาพออกมาเล่าเรื่องราวว่าต่อหน้าเราไปทำอะไรที่ไหนมันได้ความเรียวนิดหนึ่ง”
     ตอนนี้เตรียมงานได้กี่เปอร์เซ็นแล้ว “28% ครับโรงแรมจองไว้เฉยๆยังไม่มีตังไปจ่ายก็ได้ครับ(หัวเราะ)โรงแรมที่จองไว้เป็นในกรุงเทพ”
     จุ๋ยไปดูชุดเจ้าสาวหรือยัง “เรื่องชุดยังไม่ได้ไปดูกันจริงจัง แต่ก็มีคุยคุยกันเอาไว้บ้าง”
     ตามข่าวเลยใช่ไหมว่าเป็นช่วงเดือนพฤศจิกายน “เอาเป็นว่าผมขอเขาเมื่อไหร่เรามาอัพเดทกันแบบชัวร์ชัวร์อีกทีดีกว่าตอนนี้ยังไม่สามารถบอกอะไรได้ 100% ต้องรอดูว่าจะมีเซอร์ไพรซ์อะไรไหมส่วนวันวาเลนไทน์เขาเองก็มีงานผมเองก็มีงานผมว่าวันไหนก็สามารถคุกเข่าขอแต่งงานได้”
     ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายมีคุยกันเรื่องงานแต่งหรือยัง “ยังไม่ได้คุยกันจริงจังแต่เร็วเร็วนี้จะพาคุณพ่อคุณแม่ผมไปเจอคุณพ่อคุณแม่ของจุ๋ย”

 

 

'พุฒ' ใกล้วิวาห์ 'จุ๋ย' แล้ว (คลิป)

'พุฒ' ใกล้วิวาห์ 'จุ๋ย' แล้ว (คลิป)


     งานแต่งจะจัดกี่ที่ “ที่เดียวครับ ได้ไม่สิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายอะไรเยอะแยะอย่างที่คุยกันไว้เราก็เน้นธรรมดาที่สุดง่ายๆ”
     กลัวเขาเรียกสินสอดแพงไหม “ตอนนี้ผมตั้งใจทำงานมากส่วนแพงไหมอันนี้ไม่ทราบครับแต่ครั้งนี้ผมตั้งใจทำงานมากทุกวันนี้ไปถ่ายละครก็กินข้าวกองกลับข้าวเหลือก็ขอหอกกลับบ้านด้วยครับ”
     เรียกว่างานนี้ทุ่มไม่อั้น “ อยากได้ก่อนไม่รู้ว่าจะเป็นบุญทุ่มไหมแต่เราทำงานเงินไว้ก่อนจะได้อุ่นใจด้วย”
     ตื่นเต้นไหม มันใกล้เข้ามาเรื่อยๆ “ ถามว่าเราอยากมีครอบครัวไหมเราอย่างนี้เราบอกตัวเองมาตั้งแต่อายุ 20 ไปปายแล้วว่าเราอยากมีลูกก็ตื่นเต้นครับ”
     แต่งปุ๊บเปิดอู่ปั๊บ “ตอบไม่ได้ครับเป็นเรื่องของอนาคตเราค่อยมาอัพเดทกันไปทีละเรื่อง”

 

'พุฒ' ใกล้วิวาห์ 'จุ๋ย' แล้ว (คลิป)

'พุฒ' ใกล้วิวาห์ 'จุ๋ย' แล้ว (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ