บันเทิง

เซ็กซี่ตาแตก ‘ขวัญ’ลั่นมีลิมิต (ภาพชุด)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ชี้พักหลังคนมองเซ็กซี่ขึ้นเป็นเรื่องของงาน

          โอ้ว...แม่เจ้า..โลกตะลึงอีกครั้ง เมื่อ “ขวัญ”อุษามณี   ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงาน  CRYSTAL THEATRE แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Love is…” ที่ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์  ซึ่งแฟชั่นเซ็ทนี้สาวขวัญเซ็กซี่สุดๆ  จนหลายตั้งข้อสังเกตุ  นางเอกสาวพร้อมแจกแจงว่า 

เซ็กซี่ตาแตก ‘ขวัญ’ลั่นมีลิมิต (ภาพชุด)

 

        “งานนี้ติดต่อมานานแล้ว ตั้งแต่ พ.ย. ปีที่แล้ว ขวัญก็ถามพี่เขาว่าจะดีหรอ พี่เขาก็บอกว่าพี่ไม่ทำโป๊หรอกแล้วแต่ขวัญ พี่ผักกาด (ประภากาศ อังศุสิงห์)  เขาเห็นเรามาตั้งแต่เด็ก เขาก็รู้ว่าเราควรจะเปิดตรงไหนเพราะมันคืออาชีพของพี่เขา มันเป็นซีฟอง บอกพี่เขาว่าขอเป็นลูกไม้ปิด (ช่วงนี้ออกงานติดมาแนวเซ็กซี่ตลอด) มันเป็นช่วงมากกว่านะ  ถามว่างานนี้งานใหม่ไหมไม่ใช่เลย พี่เขาติดขวัญไว้นานมาก (คนแซวว่าพอโสดแล้วเซ็กซี่ขึ้น) ขวัญว่ามันคือจังหวะชีวิตด้วยมากกว่าค่ะ ก็มีความสุขค่ะ ได้ทำสิ่งที่เรารักและชอบ (ชุดวันออกอีเว้นท์ของ “โดม” ปกรณ์ ลัมแหวกอก ฟีคแบค) ก็มีงานผิวติดต่อเข้ามาเต็มเลย แต่ว่าขวัญกำลังจะทำผลิตภัณฑ์ของขวัญซึ่งมันก็เป็นตัวเก่าที่ลูกค้าเรียกร้องกัน มันเป็นสิ่งที่เราใช้จริงแล้วเราก็เอามาขาย”ขวัญบอก  

เซ็กซี่ตาแตก ‘ขวัญ’ลั่นมีลิมิต (ภาพชุด)

        บางคนดูเหมือนยังไม่ชินกับลุคใหม่ของเรา เจ้าตัวแจกแจงว่า

        “ขวัญก็มีเรื่องผิวอะไรอยู่แล้ว เราอยู่ในวงการก็มีการปรับเปลี่ยนลุคไปเรื่อยๆ ขวัญก็สนุกกับอาชีพขวัญ จริงๆไม่อยากให้มองว่าถ้าขวัญโตขึ้นขวัญจะเปลี่ยน อยากให้มองว่าเป็นเรื่องของอาชีพตรงนี้ เราต้องปรับเปลี่ยนบุคลิกภาพเราให้เป็นไปตามงานหรือช่วงเวลานั้นๆ เราไม่สามารถตายตัวได้ว่าอันนี้คือตัวเรา ถ้าเป็นตัวเราขวัญควรจะอยู่ที่บ้าน การที่ขวัญก้าวขาออกนอกบ้านไปทำงานอันนั้นไม่ใช่ตัวขวัญแล้ว ก็ต้องเป็นไปตามโจทย์ที่เขาวางเอาไว้ (ลิมิตความเซ็กซี่ของเราได้แค่ไหน) ขวัญก็มีลิมิตของตัวเองนะ แต่ทำไมมาอย่างนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน (หัวเราะ) ก็ไม่น่าจะไปได้มากกว่านี้แล้ว ถามว่ามีงานเซ็กซี่ติดต่อเข้ามาเยอะไหมก็ไม่นะ  ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องงานผิว  แต่ไม่รับเพราะว่าทำของตัวเอง ขวัญกำลังจะถ่ายแบบของตัวเอง อยู่ในโฆษณาที่เรามีผลิตภัณฑ์ใหม่ ก็จะมีลุกส์เท่ๆใหม่ๆเข้ามา ส่วนเซ็กซี่มีอยู่แล้ว ไม่ได้มาทางนี้ ชุดขวัญหวานนะ มีผีเสื้อด้วย (ฟีดแบกจากแฟนคลับว่ายังไง) ไม่ว่าอย่างไรนะ เขาก็เคารพการตัดสินใจของเรา เขาอยู่ข้างๆเรา แฟนคลับก็คือกำลังใจขวัญค่ะ ส่วนคุณแม่ก็ถ่ายรูปให้ดูแล้ว ถ่ายครึ่งตัวแค่นี้ อย่างงานที่แล้วแม่ก็บอกว่าโป๊ไป หนูก็ไม่ได้อยากจะโป๊ ไปว่าเพื่อนคมสไตล์ลิสต์เลย ก็บอกเพื่อน ตัวเองแต่งไม่ได้ไงเลยเอามาให้ขวัญใส่ เป็นเพื่อนกันอยู่ด้วยกันมานาน ก็เข้าใจว่าเขาอยากเปลี่ยนคาแรกเตอร์เราบ้าง (จะใส่ชุดไหนต้องให้แม่สกรีนก่อนไหม)ไม่หรอกนะ ขวัญอยากให้แม่พักเหมือนเมื่อก่อน ตอนนี้แม่ก็สบายใจขึ้น”ขวัญบอกอย่างอารมณ์ดี 

เซ็กซี่ตาแตก ‘ขวัญ’ลั่นมีลิมิต (ภาพชุด)

เซ็กซี่ตาแตก ‘ขวัญ’ลั่นมีลิมิต (ภาพชุด)

เซ็กซี่ตาแตก ‘ขวัญ’ลั่นมีลิมิต (ภาพชุด)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ