บันเทิง

'แจน BNK48' สมาชิกคนที่ 3 ที่ประกาศจบการศึกษา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังไม่ถึงปี สมาชิกวง "BNK 48" จบการศึกษาไปแล้ว 3 คน 


    เรียกว่ากำลังมาแรงแซงทางโค้งกับเพลง "คุกกี้เสี่ยงทาย" สำหรับวง "BNK48" แต่ล่าสุดก็มีเรื่องที่ทำเอาเหล่าโอตะ (ชื่อกลุ่มแฟนคลับวง BNK48) ช็อคไปตามๆ กัน เมื่อ "แจน" เจตสุภา เครือแตง หรือ แจน BNK48 ประกาศจบการศึกษาไป ซึ่งทำให้หลายคนสงสัยว่าการจบการศึกษาคืออะไร โดยความหมายของคำว่า "จบการศึกษา" คือ การออกจากวง ซึ่งมาจากคำว่า "โสตสึเกียว" โดยเรื่องนี้ไม่ใช่ครั้งแรกของวง BNK48 เพราะว่าก่อนหน้านี้มีสมาชิกที่จบการศึกษาหรือออกจากวงมาแล้ว 2 คน
    โดยวง BNK48 ตั้งวงมาเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2560  มีสมาชิกของวงทั้งหมด 30 คน จากนั้นในเดือน กันยายน 2560 "คิตแคต" วรรษมณฑ์ พงษ์วานิช หนึ่งในสมาชิกรุ่นแรกของวง ได้ประกาศจบการศึกษา (ออกจากวง) เพื่อไปเรียนต่อแพทย์ และมีคอนเสิร์ตอำลาในวันที่ 23 กันยายน ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ หลังจากนั้นเพียงเดือนเดียว "ซินซิน"  ไอรดา ธวัชผ่องศรี  สมาชิกอีกคนของวง ก็ประกาศจบการศึกษา (ออกจากวง) เช่นกัน เพื่อไปเรียน โดยขึ้นคอนเสิร์ต "บีเอ็นเคโฟร์ตีเอต มินิไลฟ์แอนด์แฮนด์เชค" วันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 เป็นครั้งสุดท้าย
    จนมาเมื่อวันที่ 29 มกราคม 2561 "แจน BNK" ประกาศจบการศึกษา ซึ่งกรณีของแจนคือการที่เธอได้รับโอกาสที่ดี เพราะได้ไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น 
    เท่ากับว่าสมาชิกของวง BNK48  ได้จบการศึกษา (ออกจากวง) ไปแล้ว 3 คน ในเวลาไม่ถึง 1 ปีที่ก่อตั้งวงมา 

 

 
'แจน BNK48' สมาชิกคนที่ 3 ที่ประกาศจบการศึกษา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ