บันเทิง

‘โดม-เมทัล’แย้มความคืบหน้าเรื่องแต่งงาน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โดม”ปกรณ์ ลัม  แย้มเล็งเรื่องควง  เมทัล สุขขาวแฟนสาวลั่นระฆังวิวาห์น่าจะเป็นช่วงปลายปีหน้า 

         นับว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนเฝ้าติดตามว่าเมื่อไหร่จะลงเอยกันสักที สำหรับ “โดม”ปกรณ์ กับ เมทัล   ล่าสุดเจอทั้งคู่ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "ดู-มี-เฟิร์ส เซรั่ม"ของฝ่ายชายที่โชว์ดีซี จึงต้องถามไถ่ได้ความว่า     

‘โดม-เมทัล’แย้มความคืบหน้าเรื่องแต่งงาน 

         “จริงๆ ผมก็ตั้งใจทำงาน มองถึงอนาคตด้วย เพราะเราก็รู้สึกดีๆ กัน ก็รักแหละเนอะ ถามว่าคุยกันไว้อย่างไรบ้าง คุยกันเรื่อยๆ  ก็น่าจะเป็นปีหน้า ปลายปีนี้เราจะวางแผนแล้ว ซึ่งจริงๆเรามีแผนแล้ว ผมก็มีแผนจะเซอร์ไพรส์เขา อย่างที่บอกว่าตอนนี้เดือนกุมภาพันธ์แล้ว กำลังเปิดโปรดักส์ ก็จะวุ่นๆสักครึ่งปี เดี๋ยวนี้แต่งงาน มันไม่ใช่เรื่อง  ที่จะ 1-2 เดือนเตรียมได้ ไม่ใช้มั่นต้องใช้เวลา เผลอๆ 6 เดือน เราก็อยากจะทำให้ดี (จะมีเซอร์ไพร์สขอแต่งงานไหม) ได้หมดนะ คือเราง่ายๆ เราคบกันจนเป็นเพื่อน เรารู้จักกันดี ส่วนธีมงานแต่ง (ยิ้ม) สนุกแน่นอน คิดธีมไว้แล้วแหละ (พร้อมจ่ายหนักค่าสินสอดไหม) ก็เต็มที่อยู่แล้วนะ  ถามว่าไปคุยกับคุณพ่อน้องหรือยัง ยังนะ  ถ้าถึงสเต็บนั้น ก็คงบอกพี่ๆนักข่าวทุกคน ต้องบอกอยู่แล้ว ถ้าถึงสเต็บนั้นข่าวก็ต้องออก พี่ๆทุกคนก็ต้องรู้อยู่แล้ว ที่เราอ้ำๆอึ้งๆ เพราะว่ายังไม่ถึงสเต็บนั้น แต่ในใจเราเตรียมแล้ว"โดมบอก 

‘โดม-เมทัล’แย้มความคืบหน้าเรื่องแต่งงาน 

            ด้าน “เมทัล” แฟนสาวเผยอย่างอารมณ์ต่อไปนี้ตัวเองต้องแต่งหน้ารอเผื่อแฟนหนุ่มเซอร์ไพร์สขอแต่งงานส่วนเรื่องธีมงานคิดไว้ว่า  

         " คือเราสังเกตคนรอบตัวเราว่าเป็นนักร้อง คุณแม่พี่โดมก็ร้องเพลงเพราะมาก คุณพ่อหนูก็เป็นนักร้อง เลยคิดว่า ถ้ารนมาเยอะไ ก็จะทำอะไรให้สนุกๆกับคนที่มางาน แค่อยากทำอะไรให้สนุกๆ ให้กับคนมางาน”เมทัลกล่าวปิดท้าย 

‘โดม-เมทัล’แย้มความคืบหน้าเรื่องแต่งงาน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ