บันเทิง

‘ขวัญ’งดตอบดราม่าทุกเรื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ขวัญ”อุษามณี ไวทยานนท์  ลั่นไม่ขอตอบเรื่องราวดราม่า ย้ำขออยู่เป็นเส้นทางของตัวเอง

          หลังจากที่ทาง “บันเทิง คมชัดลึก” ได้มีิโอกาสสัมภาษณ์ข้ามประเทศกับ “กอล์ฟ”พิชญะ นิธิไพศาลกุล ถึงประเด็นเรื่องท้องก่อนแต่งและแหวนเพชรปลอมนั้น เป็นการพูดแซวเล่นเท่านั้น  ล่าสุดสาว “ขวัญ” ได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ดู -มี-เฟิร์ส เซรั่ม” ของ “โดม”ปกรณ์ ลัม ที่ โชว์ดีซี จึงต้องถามไถ่ 

‘ขวัญ’งดตอบดราม่าทุกเรื่อง

 

          “ขวัญขอไม่ตอบเรื่องนี้แล้ว ทุกวันนี้เราเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ช่วยกันทำงาน ถามว่ายังเสียใจไหม ไม่มีแล้ว  ส่วนคนที่บอกว่าขวัญสตรอง ขวัญขอบคุณมาก สิ่งที่ขวัญพูดไป เราไม่ได้อยากให้คนมาให้กำลังใจ  จริงๆ ไม่ต้องแสดงความรู้สึกบอกขวัญก็ได้ ขวัญโอเค และขอบคุณทุกคน  ขวัญรักทุกคน ขวัญไม่ขอพูดเรื่องนี้แล้ว ถามว่าขวัญตั้งใจจะหยุดทุกอย่างใช่ไหม ขวัญหยุดตั้งแต่วันที่ลงไอจีแล้ว (ถามว่าถ้าอีกฝ่ายยังให้สัมภาษณ์กับสื่อล่ะ) ขวัญขออยู่ในเส้นทางที่มันถูกต้องแล้วกัน ไม่ขอพูดถึงแล้ว ตอนนี้ขวัญใช้ชีวิตเหมือนเดิม  (วันนี้ดูเปรี้ยวและสวยขึ้น)  เราก็เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ที่คนมองว่าโสดแล้วแซบไหม ก็เป็นผู้หญิงต้องยืนด้วยตัวเอง (ยิ้ม)  เรามีความสุขกับตัวเองและเพื่อนรอบข้าง เพื่อนๆ ก็จับเราแต่งตัว ขวัญได้เรียนรู้ว่าตรงไหนทำแล้วสวย ทำแล้วดี”ขวัญบอก 

‘ขวัญ’งดตอบดราม่าทุกเรื่อง

          ผู้สืื่อข่าวถึงเรื่องหัวใจว่าหลังจากนี้พร้อมมีความรักครั้งใหม่แล้วหรือยัง ช่วงนี้ขวัญขออยู่กับเพื่อนและทำงานต่อไป หลังจากนี้จะขอให้คำสัมภาษณ์เฉพาะเรื่องงาน  ส่วนเรื่องความรักของขวัญจะพูดต่อเมื่อแน่ใจแล้ว ขวัญเข้าใจพี่ๆ สื่อมวลชนทุกคน แต่ต่อไปนี้ขอไม่พูดเรื่องความรักแล้ว ถามว่าเข็ดหรือไม่ ไม่เข็ดหรอก เพราะขวัญเชื่อว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม  (ประเด็นดราม่าลิปสติกที่ใช้คำภาษาอังกฤษผิด) ขวัญน้อมรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น  และตอนนี้ทีมงานปรับปรุงแก้ไขเรียบร้อยแล้วและต่อไปจะพัฒนาให้ดีขึ้น" นางเอกสาวกล่าวอย่างอารมณ์ดี  

‘ขวัญ’งดตอบดราม่าทุกเรื่อง

‘ขวัญ’งดตอบดราม่าทุกเรื่อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ