บันเทิง

มันก็จะสยองหน่อยๆ ชวนขนหัวลุกฉาก “ณฉัตร” โดนไฟคลอกตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขนหัวลุก!!! ฉาก “ณฉัตร” โดนไฟคลอกตาย หาย จนทีมงานต้องถ่ายทำใหม่อีกรอบ

         เรียกว่าเป็นฉากที่ พระเอกหนุ่ม “มังกร”ปภาวิน หงษ์ขจร  และสาว “ณฉัตร” กวิยณีฎฐ์ แฮร์มัน   ปล่อยของมาสู้กัน  เพราะเป็นฉากพีคและดราม่าขั้นสุด ของละคร “เงาอาถรรพ์” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8    ที่จะคลายปมต่างๆ ของเรื่อง  ซึ่งเบื้องหลังของฉากนี้  เกิดเหตุการณ์ชวนขนหัวลุก  ที่ยังหาสาเหตุไม่ได้  เมื่อฟุตเทจภาพที่ถ่ายทำฉากไฟไหม้ทั้งหมดหายไป จนทีมงานต้องถ่ายทำฉากนี้ใหม่อีกครั้ง

มันก็จะสยองหน่อยๆ ชวนขนหัวลุกฉาก “ณฉัตร” โดนไฟคลอกตาย        

        เป็นฉากที่ เจรมัย (มังกร) กลับไปแก้ไขอดีต ตอนที่บ้านคณะหนังตะลุงถูกไฟไหม้ หลังจากที่ สร้อยพี ( ณฉัตร) ช่วยทุกคนออกมาได้  ก็นึกขึ้นได้ว่า ยังมีตัวหนังตะลุงที่พี่เที่ยงทำไว้อยู่ในบ้าน  สร้อยพีจึงตัดสินใจฝ่าเปลวเพลิงเข้าไป แต่เจรมัยก็มาขวางไว้  เจรมัยพูดคุยกับสร้อยพี  เพื่อไม่ให้มีเรื่องค้างคาใจต่อกัน  แต่สุดท้าย ก็ไม่อาจฝืนโชคชะตาได้  สร้อยพีโดนไฟคลอกเสียชีวิต

          ฉากนี้ ถ่ายทำที่ ตลาดเก่าลำลูกกาคลอง 12  ถึงเวลา   ทรงศักดิ์ มงคลทอง ผู้กำกับ  เรียกทั้ง มังกร และ ณฉัตร มาซ้อมคิว เพราะเป็นซีนใหญ่ ทีมงานใช้หนังตะลุงจริงของพี่เอกชัย ศรีวิชัย มาเข้าฉากทั้งหมด และเป็นซีนที่ นักแสดงต้องเล่นกับไฟ ทำให้คิวและบทต้องเป๊ะ  งานนี้ มังกรและณฉัตร ปาดเหงื่อ เพราะต้องเล่นให้เข้าถึงอารมณ์ จากนั้น ถ่ายจริงทันที ณฉัตรวิ่งหน้าตาตื่น ช่วยคนในบ้านคณะตะลุงที่กำลังถูกไฟไหม้ออกมาหมด  ก็คิดได้ว่า ตัวตะลุงที่ตนรักกำลังจะถูกเผา จึงบุกเข้าไปในกองไฟ มังกรรีบเข้าไปช่วย ทั้งคู่ พ่นพลังดราม่าใส่กันอย่างเชือดเฉือน ท่ามกลางความร้อนของเปลวไฟ 

มันก็จะสยองหน่อยๆ ชวนขนหัวลุกฉาก “ณฉัตร” โดนไฟคลอกตาย มันก็จะสยองหน่อยๆ ชวนขนหัวลุกฉาก “ณฉัตร” โดนไฟคลอกตาย

        สุดท้าย ณฉัตร ไม่ทันระวัง โดนคานไม้ติดไฟ  หล่นทับ ไฟคลอกณฉัตรทั้งร่าง  มังกรปล่อยโฮ น้ำตาพราก ซึ่งหลังจากถ่ายทำฉากนี้ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด  เพราะฟุตภาพฉากไฟไหม้ทั้งหมดหายไป จนต้องมาถ่ายทำใหม่กันอีกรอบ  ส่วนณฉัตร ก็ป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล  เรื่องราวเหล่านี้ยังหาสาเหตุไม่ได้ แต่เพื่อความสบายใจและงานที่ราบรื่น เลยมีการบวงสรวงตัวตะลุงใหม่อีกรอบ

มันก็จะสยองหน่อยๆ ชวนขนหัวลุกฉาก “ณฉัตร” โดนไฟคลอกตาย มันก็จะสยองหน่อยๆ ชวนขนหัวลุกฉาก “ณฉัตร” โดนไฟคลอกตาย

           ติดตามชมฉากนี้ได้ใน วันอังคารที่  30  มกราคมนี้  เวลา  22.00 น. ทางช่อง 8  กดเลข  27

.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ