บันเทิง

'บีม-แทค'  สลับคาแรกเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บีม-แทค” เปิดศึกดราม่า รักสามเส้า แย่ง “พิม” 

         ยังคงดราม่าอย่างต่อเนื่องกับซีรีส์ Club Friday The Series 9 ในตอนล่าสุด ตอน รักที่หลุดลอย การสลับคาแรกเตอร์ของสองหนุ่มบีม - กวี ตันจรารักษ์ และ แทค - ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ที่คนดูคาดไม่ถึง เพราะสองหนุ่มจะมาเปิดศึกชิงหัวใจนางเอกสาวพิม - พิมพ์มาดา บริรักษ์ กันอย่างเข้มข้น ผลงานการกำกับของ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล

'บีม-แทค'  สลับคาแรกเตอร์

         สำหรับซีรีส์ Club Friday The Series 9 ตอน รักที่หลุดลอย เป็นเรื่องราวของมิ้นต์ 
(พิม - พิมพ์มาดา) 
แต่งงานกับ กรณ์ (บีม - กวี) หนุ่มวิศวกรเพียบพร้อมทุกอย่างที่พ่อกับแม่เลือกให้ ทั้งคู่แต่งงานกันมา 13 ปีแต่ยังไม่มีลูก จนกระทั่งวันหนึ่งมิ้นต์จับได้ว่ากรณ์แอบมีกิ๊ก มิ้นต์ไม่สบายใจจึงไปปรึกษา ขุน (แทค - ภรัณยู) หนุ่มมาดเซอร์เพื่อนสนิทสมัยเรียนที่ชอบมิ้นต์ ขุนคอยดูแลเทคแคร์มิ้นต์เป็นอย่างดี จนมิ้นต์เริ่มรู้สึกดีกับขุนขึ้นเรื่อยๆ พอกรณ์รู้ว่ามิ้นต์กลับไปสนิทกับขุนก็โกรธมาก ทำให้มิ้นต์กับขุนทะเลาะกันอย่างหนัก มิ้นต์จะตัดสินใจเลือกใครระหว่างคนที่ใช่กับคนที่รัก

'บีม-แทค'  สลับคาแรกเตอร์

         งานนี้แฟนๆ จะได้เห็นความแตกต่างของบีมกับแทคในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน โดยเฉพาะหนุ่มบีมที่ต้องมาเล่นเป็นหนุ่มวิศวกรจอมเจ้าชู้กะล่อนปากจัด ด่าทอต่อปากต่อคำกับพิมอย่างเกรี้ยวกราด ขัดกับบุคลิกจริงๆ อย่างสิ้นเชิง เช่นเดียวกับหนุ่มแทค ซึ่งหลายคนยังติดภาพความโหดร้ายจากบท พี่เขียว ในละครเรื่อง หลงไฟ ก็พลิกบทบาทมาเป็นผู้ชายอบอุ่นแสนดี คอยปกป้องดูแลสาวพิมอย่างจริงใจ แม้จะโดนกีดกันจากครอบครัวของเธอก็ตาม การเล่นเป็นคนดีครั้งนี้จึงเป็นอีกบทพิสูจน์ความสามารถของหนุ่มแทคที่ท้าทายสุด

'บีม-แทค'  สลับคาแรกเตอร์

         ติดตามความแตกต่างแบบสุดขั้วที่คนดูไม่เคยเห็นมาก่อนของบีมและแทค ได้ในซีรีส์ 
“Club Friday The Series  9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย ตอน รักที่หลุดลอย” ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น.  เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 ทางช่อง GMM25

'บีม-แทค'  สลับคาแรกเตอร์

'บีม-แทค'  สลับคาแรกเตอร์

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ