บันเทิง

'แอน' จักรพงษ์ ก้มจูบเท้าแม่ หลังจากผ่าตัดแปลงเพศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอน" จักรพงษ์ น้ำตาไหลก้มกราบจูบเท้าคุณแม่ ขอโทษที่กลายเป็นสตรีข้ามเพศ หลังจากไม่คุยกันนาน 3 ปี 

          มีเงินหมื่นล้านก็ไม่มีความสุข หากไม่ได้เคลียร์กับ “คุณแม่” แอน จักรพงษ์ ก้มกราบจูบเท้าคุณแม่ ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังจากอาตี๋กลายเป็นสตรีข้ามเพศ จนทำให้คุณแม่ไม่คุยด้วยนานถึง3 ปี วันนี้ได้พิสูจน์ตัวเองนำพาบริษัทเข้าตลาดตัวเลขแตะหมื่นล้านด้วยความอดทนและมุ่งมั่น ไม่ว่าจะเพศไหนก็สามารถประสบความสำเร็จได้ ด้านคุณแม่น้ำตาไหลยอมรับทุกสิ่งที่เป็นและภูมิใจที่ลูกประสบความสำเร็จและมีความกตัญญู

'แอน' จักรพงษ์ ก้มจูบเท้าแม่ หลังจากผ่าตัดแปลงเพศ

 

         กว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยทีเดียวสำหรับ "แอน" จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ แห่ง บริษัท เจเคเอ็น โกบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) ซีอีโอที่ร้อนแรงที่สุดในขณะนี้ พึ่งจะนำพาบริษัทฯ เข้าตลาดหลักทรัพย์ไปได้ไม่กี่สัปดาห์ก็ถูกกลายเป็น Talk of The Town ในฐานะหุ้นดาวรุ่ง ที่กระแสแรงสุดๆ จนกลายเป็น “สตรีข้ามเพศหมื่นล้าน”เรียกว่าชีวิตการทำงานของแอน จักรพงษ์ รุ่งโรจน์อย่างรวดเร็วมาก แต่ในด้านชีวิตส่วนตัว ท่ามกลางความสำเร็จกลับมีสิ่งที่คาใจแอน จักรพงษ์มาตลอด นั่นก็คือ ความสัมพันธ์กับคุณแม่ที่ไม่พูดคุยกันมากว่า 3 ปีเต็ม เพราะคุณแม่รับไม่ได้ที่ลูกชายคนโตของครอบครัวเชื้อสายจีนที่เป็นเหมือนของขวัญจากสวรรค์ ที่เป็นดั่งความหวัง กลายเป็นสตรีข้ามเพศ

         ล่าสุดในช่วงเวลาวันหยุดปีใหม่ที่ผ่านมา หลังจากที่นำพาบริษัทฯประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดจนกลายเป็นสตรีข้ามเพศหมื่นล้าน จึงเป็นวันที่แอน จักรพงษ์ พร้อมจะเข้าไปบอกคุณแม่ด้วยความภูมิใจว่า อาตี๋ของคุณแม่และสตรีข้ามเพศคนนี้สามารถนำพาและสืบทอดกิจการของครอบครัวให้เจริญรุ่งเรืองและประสบความสำเร็จอย่างเกินความคาดหมายได้ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะเพศใดก็ตาม

'แอน' จักรพงษ์ ก้มจูบเท้าแม่ หลังจากผ่าตัดแปลงเพศ

         ในโอกาสนี้แอน จักรพงษ์ได้เข้าไปกราบขอโทษคุณแม่ พร้อมกับก้มลงจูบเท้า วันนี้นำความสุขความสำเร็จมาให้กับครอบครัวแล้ว สิ่งใดที่ทำให้ไม่เข้าใจกันลูกคนนี้กราบขอโทษในทุกสิ่งที่ผ่านมา ทำเอาคุณแม่น้ำตาไหลยอมรับในทุกสิ่งทุกอย่าง และมีความสุข บทพิสูจน์ของแอน จักรพงษ์ที่ฝ่าฟันมาทั้งชีวิต ปฏิบัติหน้าที่มาอย่างหนักหนาสาหัส ทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ อดทนฟันฝ่าอย่างถึงที่สุดจนกลายมาเป็นความสำเร็จระดับชาติ กลายเป็นความภูมิใจของครอบครัว และถึงเวลาที่จะมีความสุขกับสิ่งที่เป็นอย่างเต็มเปี่ยมหัวใจ

          "แอน" จักรพงษ์ และคุณแม่พร้อมด้วยน้องสาวได้ใช้ช่วงเวลาวันหยุดปีใหม่ด้วยกันด้วยการเดินทางไปท่องเที่ยวที่สหรัฐอเมริกานานหลายสัปดาห์นับเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปีที่ได้กลับมาคุยกันและท่องเที่ยวด้วยกัน จนกลายเป็นความสุขความทรงจำที่งดงามของครอบครัวอีกครั้งโดยคุณแม่ได้กล่าวกับแอน จักรพงษ์ว่า ที่คุณแม่บอกว่าลูกจะเป็นอะไรก็ได้ รับได้ทุกสิ่งทุกอย่างแล้ว และการที่อยากให้ลูกมีความสุขก็มิได้เกิดมาจากการเห็นความสำเร็จของลูกเป็นระดับหมื่นล้าน แต่เพราะมีความซาบซึ้งในความกตัญญูและการปฏิบัติหน้าที่ของลูกในฐานะผู้นำครอบครัวที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับคุณแอนที่เปิดใจทิ้งท้ายว่า ของขวัญที่ล้ำค่าที่สุดในปีใหม่นี้ ไม่ใช่การรวยระดับหมื่นล้าน หากแต่การทำให้คุณพ่อคุณแม่และครอบครัวกลับมามีความสุขและยอมรับตัวตนของตนเองอย่างเต็มหัวใจอีกครั้ง นั่นคือรางวัลที่สำคัญที่สุดในชีวิต.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ