บันเทิง

'ป๊อก-มาร์กี้' อยากเป็นพ่อแม่วัยรุ่น 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป๊อก" ภัสสรกรณ์ และ " มาร์กี้" ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ เผยทริปฮันนีมูนสุดทรหด พร้อมบอกอยากเป็นคุณพ่อคุณแม่ตอนวัยรุ่น 

 

    ขึ้นชื่อว่าเป็นสามีภรรยาป้ายแดง เพราะว่าเพิ่งจะเข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อไม่นานนี้ แล้วก็บินตรงไปเที่ยวฮันนีมูนยุโรปด้วยกัน แต่ทริปนี้ "ป๊อก" ภัสสรกรณ์ และ "มาร์กี้" ราศรี ไม่ได้ไปกันสองต่อสอง เพราะมีเพื่อนซี้ "หมาก" ปริญ และ "คิมเบอร์ลี่" ไปด้วย พอกลับมาปุ๊บทั้งคู่ก็ออกงาน YSL BEAUTY CLUB 2018 เปิดตัว YSL TATOUAGE COUTURE ลิควิดลิปสติกเนื้อแม็ตต์รุ่นใหม่ล่าสุด ณ ลานพาร์คพารากอน คู่กันทันที เจอตัวแบบนี้เลยขอถามถึงทริปนี้หน่อย
    มาร์กี้ : “สนุกดีค่ะ เป็นฮันนีมูนที่ห่างไกลจากคำว่าโรแมนติกค่อนข้างที่จะสูง(หัวเราะ) เพราะว่าเป็นทริปลุยๆ เราไม่ได้คิดว่ามันจะลุยขนาดนี้ด้วยแหละ”
    ป๊อก : “ผมว่าที่ไปเริ่มไอซ์แลนด์ก็ไม่รู้เริ่มผิดหรือเริ่มถูก มันทำให้เหนื่อยไปทั้งทริปเหมือนกัน เพราะว่าเราเช่ารถขับกันเองเลย แล้วเหมือนเราไม่ได้มีทัวร์ไกด์ ไม่ได้มีอะไรเลย เราใช้โทรศัพท์มือถือจิ้มไปมั่วกันเอง แล้วที่ไอซ์แลนด์แสงสว่างมันมีแค่ 4-5 ชั่วโมงต่อวัน มันก็เลยอันตรายอยู่เหมือนกันครับ ก็กิจกรรมแต่ละวันเราทำค่อนข้างเยอะ ไปปีนเขา ไปถ้ำน้ำแข็ง มันต่างจากคำว่าฮันนีมูนมาก(หัวเราะ)”
    ไม่มีซีนหวานๆเลยเหรอ
    มาร์กี้ : “มันก็มีบ้างเพราะว่าเราก็ไปประเทศอื่นๆด้วยค่ะ มีไปฝรั่งเศส ไปเวนิส มีไปนั่งเรือกอนโดลาก็จะหวานๆนิดหนึ่งค่ะ”
    ไปกัน 2 คู่ “มาร์กี้ -ป๊อก” , “หมาก - คิม”   คนเลยจับตามอง
    มาร์กี้ : “ที่จริงเราอยู่กันเป็นเหมือนอพาร์ตเมนต์หลังหนึ่งอยู่ด้วยกัน 4 คนค่ะ”

 

\'ป๊อก-มาร์กี้\' อยากเป็นพ่อแม่วัยรุ่น 

\'ป๊อก-มาร์กี้\' อยากเป็นพ่อแม่วัยรุ่น 

 


    ระหว่างทริปมีอุปสรรคอะไรบ้างไหม
    มาร์กี้ : “มันไม่ถึงกับอุปสรรคแต่มันเป็นเหมือนกับว่า...”
    ป๊อก : “มีครับๆ (หัวเราะ) อย่างไอซ์แลนด์เป็นอะไรที่เหนื่อยมาก วันที่เราจะบินไปฝรั่งเศส เหมือนวันนั้นพายุมันเข้าพอดี แล้วเครื่องก็ดีเลย์ไปประมาณ 3-4 ชั่วโมงได้ แล้วคราวนี้เราก็ไม่รู้ว่ามันแรงขนาดไหน จนลมมันแรงจนรถสั่นต้องขับแบบช้ามาก ด้วยความหนาวด้วยน้ำแข็งด้วยอะไรหลายๆอย่าง เอาตรงๆตอนนั้นก็แอบกลัวเหมือนกัน”
    มาร์กี้ : “กี้กลัวมาก เพราะหนูเป็นคนที่ไม่ค่อยมีพละกำลังสู้กับอะไรได้ แล้วลมมันแรงมาก แค่ใกล้ๆประมาณ 10 เมตร เดินไปได้แค่ครึ่งทางหนูไม่ไหว ลงไปนั่งกับพื้น ทำตัวเป็นเหมือนก้อนหิน เพราะว่ามันจะปลิวแล้ว แล้วก็ยอกพี่ป๊อกว่าเอากระเป๋าไปให้หน่อย แล้วเราค่อยๆกระดึ๊บไปกับพื้นจนถึงตัวรถ”
    ป๊อก : “ผมเจอหนักตอนเติมน้ำมันครับ เช่ารถแบบเติมน้ำมันเต็มไปให้เขา ถ้าไปแท้งค์ป่าวมันแพง เราก็ประหยัดเลยเติมเอง แต่พอเข้าไปแล้ว เหมือนเรตที่ชาจมันเบิ้ลไปเลยครับ     แล้วลมมันแรงมากเราต้องลงย่อไปกับพื้นเพื่อที่จะต้านกับลม มันเป็นอะไรที่เป็นความทรงจำมากๆ”
    มาร์กี้ : “เขาเรียกค่าน้ำมันหนึ่งหมื่น พี่ป๊อกต้องขับไปเติม เราเลยส่ง หมาก- คิม ไปเป็นคนเช็คอินกระเป๋าทั้งหมด 7 ใบ เพราะเราคิดว่ามันเป็นงานยาก สรุปงานง่ายอยู่กับ หมาก - คิม (หัวเราะ) รู้อย่างนี้เอาหมากมาเติมน้ำมันดีกว่า ผู้ชายจะได้ช่วยกันได้”

 

\'ป๊อก-มาร์กี้\' อยากเป็นพ่อแม่วัยรุ่น 

\'ป๊อก-มาร์กี้\' อยากเป็นพ่อแม่วัยรุ่น 


    ทำไมไม่เลือกทริปที่สบายๆ 
    มาร์กี้ : “ก็ไม่ได้คิดว่าจะโหดขนาดนี้”
    ป๊อก : “เขาบอกนานๆ ทีอากาศจะเป็นแบบนี้ และที่เราไปก็แจ็คพ็อตพอดี”
    มาร์กี้ : “คิมพูดกับเราทุกวันว่าแกพาฉันมาทำอะไร พาไปเล่นสโนว์โมบิลคิมก็ตกคว่ำและหัวเราะ แต่ก็สนุกดีเป็นประสบการณ์”
    ป๊อก : “แสงเหนือคือมีอยู่บนหัวเรา แต่ด้วยชั้นบรรยากาศที่พายุเข้า เราเลยมองไม่เห็น”
    สองคู่นี้ใครหวานกว่ากัน
    มาร์กี้ : “หมากป๊อกหวานสุด(หัวเราะ) คือไม่ได้ขนาดนั้น หวานปกติเลย”
    ป๊อก : “ส่วนจะมีทริปแก้มือสองคนมั้ย ก็เดี๋ยวคงมีครับ คือผมเพิ่งกลับมา ทางคุณพ่อก็ถามเลยว่าเป็นยังไง กลับมากันสามคนหรือเปล่า ผมก็บอกไม่มี คือด้วยทริปที่มันเหนื่อยสุดๆ ก็ไม่มีแรงทำอะไรแล้วครับ ก็เอาไว้คราวหน้าแล้วกันนะ”
    แต่เห็นว่าไปปรึกษาคุณหมอเรื่องมีลูกแล้ว
    มาร์กี้ : “เราก็ไปดูว่าร่างกายแข็งแรง โอเคหรือเปล่า ดูเผื่อไว้เพราะจริงๆ เราก็ตรวจสุขภาพทุกปีอยู่แล้ว ถามว่าตัวกี้พร้อมขนาดไหน คือเราก็บอกไม่ได้หรอกว่าพร้อมหรือไม่พร้อม ของแบบนี้ก็เป็นไปตามสัญชาตญาณ เราก็ปรับไปตามสถานการณ์ ส่วนจะปีนี้เลยมั้ย ก็ยังไม่รู้ มันไม่เหมือนซื้อของที่ซื้อแล้วจ่ายเงินก็จบ”

 

\'ป๊อก-มาร์กี้\' อยากเป็นพ่อแม่วัยรุ่น 


   เห็นภาพตัวเองเป็นคุณแม่หรือยัง
    มาร์กี้ : “ถ้าอะไรยังไม่เกิดขึ้น เราก็ไม่รู้หรอกว่าเป็นยังไง อย่างงานเราก็รับปกติ อย่าเพิ่งเลิกจ้างกันนะ ส่วนถ้าน้องมา เราก็ทำงานที่เป็นแบบสั้นๆ ได้ อย่างอีเว้นต์ ถ่ายหนังสือ รายการ อย่างละครเราก็เล่นทีละเรื่องอยู่แล้ว คือถ้ามาก็แล้วแต่ธรรมชาติ”
    สองคนใครอยากมีมากกว่ากัน
    มาร์กี้ : “พี่ป๊อกค่ะ อยากมีมาก”
    ป๊อก : “อยากมีมากเพราะด้วยเป้าหมายของชีวิตเองเราทำมาหมดแล้ว คุณพ่อคุณแม่สบายใจแล้ว อย่างเดียวที่อยากให้เห็นคือมีหลาน เป็นความใฝ่ฝัน อยากเป็นพ่อที่ยังวัยรุ่นอยู่ ลูกโตแล้วไปด้วยกันได้”
    มาร์กี้ : “นั้นต้องเลี้ยง ตอนกลางคืนก็ต้องตื่น เช้าก็ต้องตื่น”
    ป๊อก : “เลี้ยงครับๆ”
   แสดงว่าตอนนี้เรื่องเลิกบุหรี่คือได้แล้ว
    ป๊อก : “ยังครับ แต่น้อยลงมาก ผมเชื่อว่าเร็วๆ นี้จะได้ และภายในปีนี้ต้องได้แน่นอนอยู่แล้วครับ เพราะทุกวันนี้ก็นิดๆ หน่อยๆ”
    มาร์กี้ : “ต้องได้แล้ว ถ้าไม่ได้ก็จะไม่มีให้ แต่อย่างตอนไปเที่ยวเขาก็แทบไม่ได้สูบเลยนะ คือเขาจะสูบเฉพาะเวลาเครียด”
    แต่งงานกันแล้ว มาร์กี้ดูแลป๊อกมากขึ้นไหมในฐานะแม่บ้าน
    ป๊อก : “ดูแลเยอะขึ้นครับ อย่างเมื่อวานผมถ่ายรายการเสร็จตีหนึ่ง เขาก็ส่งข้อความว่าเมื่อไหร่จะกลับบ้าน เขาก็เตรียมนู้นนี้ให้ที่บ้าน ก็ดีครับ เราก็กลับมาปุ๊บอาบน้ำนอนได้เลย”
    ชินหรือยังเรียกภรรยา
    มาร์กี้ “เขาเรียกเหมือนเดิมค่ะ นอกจากเวลาจะวีน หรืองี่เง่าค่ะ”

 

\'ป๊อก-มาร์กี้\' อยากเป็นพ่อแม่วัยรุ่น 

\'ป๊อก-มาร์กี้\' อยากเป็นพ่อแม่วัยรุ่น 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ