บันเทิง

สาวๆ เตรียมกรี๊ด!!! 'ไทชิ นาคากาวะ' มาไทย 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไทชิ นาคากาวะ" พระเอกหนุ่มสุดฮอทจากแดนปลาดิบ เตรียมลัดฟ้ามาเจอแฟนคลับชาวไทยใน  เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2561

         เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ และ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า มอบของขวัญต้อนรับเดือนแห่งรักอย่างยิ่งใหญ่ด้วย เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น2561” พร้อมมอบเซอร์ไพรซ์สุดพิเศษกับพระเอกหนุ่ม “ไทชิ นาคากาวะ” ที่โด่งดังมาจากซีรีย์ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง GTO ครูซ่าส์ปราบนักเรียนโจ๋ (Great Teacher Onizuka) ที่ทำเอาสาวไทยกรี๊ดสนั่นกับลุคนักเรียนหนุ่มแบดบอยมาแล้วในปี 2012 ส่งผลให้เขามีผลงานตามมาอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นซีรีย์โทรทัศน์ ภาพยนตร์ และงานพรีเซ็นเตอร์โฆษณาอีกมากมายจนถึงปัจจุบัน

สาวๆ เตรียมกรี๊ด!!! 'ไทชิ นาคากาวะ' มาไทย 

         ในปีนี้เขาก็ได้มีผลงานภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าเรื่อง ReLife” ซึ่งมีแผนจะเข้าฉายใน เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น2561” งานนี้หนุ่มไทชิ บินตรงมาเซอร์ไพรซ์เป็นของขวัญในเดือนแห่งความรัก พร้อมมาฝากผลงานกับแฟนคลับชาวไทยด้วยตัวเองโดยจะร่วมงานเปิดเทศกาลในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ และพบปะแฟนคลับที่เข้าชมภาพยนตร์เรื่อง ReLife” ในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 ในรอบเวลา 14.00 น. โดยแฟนคลับที่สนใจสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผ่านทาง www.sfcinemacity.com

สาวๆ เตรียมกรี๊ด!!! 'ไทชิ นาคากาวะ' มาไทย 

         “ReLife” เป็นเรื่องราวของ อาราตะ คาอิซากิ วัย 27 ปีที่กลายเป็นคนตกงานหลังจากทำงานไปได้เพียง 5 เดือน เขาได้พบกับชายลึกลับคนหนึ่งชื่อ  เรียว โยอาเกะ ผู้ซึ่งเชิญชวนให้เขามีส่วนร่วมในโครงการย้อนวัย ที่เรียกว่า ReLIFE  ซึ่งโครงการนี้เป็นการทดลองใช้ยาที่จะทำให้ย้อนวัยกลับไป 10 ปี เป็นระยะเวลาหนึ่งปี คาอิซากิคิดว่าเขาไม่มีอะไรจะเสียแล้วจึงตกลงร่วมการทดลองย้อนวัยและกลับไปเข้าโรงเรียนม. ปลายอีกครั้ง ซึ่งเขาค่อยๆสร้างความผูกพันกับกลุ่มเพื่อนร่วมชั้น เช่น จิซูรุ ฮิชิโร่  คาอิซากิพบว่าตัวเองตกหลุมรักจิซูรุ แต่ตามสัญญาของโครงการนี้เมื่อการทดลองหนึ่งปีสิ้นสุดลงเขาจะต้องถูกลบออกจากความทรงจำของเธอ จะเกิดอะไรขึ้นกับความรักของพวกเขา? และอนาคตของคาอิซากิ หลังจบจาก ReLIFE จะเป็นอย่างไร?

สาวๆ เตรียมกรี๊ด!!! 'ไทชิ นาคากาวะ' มาไทย 

         สำหรับ “เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2561” จัดขึ้นโดยความร่วมมือของ เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ และ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 41 ในโอกาศร่วมรำลึกการครบรอบ 131 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทย โดยคัดสรรภาพยนตร์หลากหลายรสชาติจำนวน 11 เรื่องจากแดนอาทิตย์อุทัย โดยสามารถชมภาพยนตร์ในเทศกาลได้ ตั้งแต่วันที่ 2  – 11 กุมภาพันธ์ 2561  ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในราคาที่นั่งละ 120 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268-8888 เว็บไซต์ www.sfcinemacity.com และwww.facebook.com/Welovesf หรือเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ที่หน้าโรงภาพยนตร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ