บันเทิง

'ใหม่' เปิดใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใหม่" สุคนธวา ควงแฟนหนุ่มเปิดใจครั้งแรก หลังคบกันเกือบ 2 ปี ไม่เคยบอกรัก

         เป็นนักแสดงความเซ็กซี่และมากความสามารถสำหรับสาว ใหม่ สุคนธวา ล่าสุดได้เปิดตัวแฟนหนุ่ม ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร ซึ่งทั้งคู่ก็มีภาพน่ารักๆ ให้ได้เห็นตลอดเวลา แต่ก็ยังมีเรื่องราวดราม่าจากชาวโซเชียลหลายคนที่มองว่า ดีเจต้นนั้น หน้าตาไม่ดี ไม่คู่ควรกับสาวเซ็กซี่อย่างใหม่ สุคนธวา ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันมาเปิดในผ่านรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง one31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์, หนิง ปณิตา และชมพู่ ก่อนบ่ายฯ เป็นพิธีกร

@ จริงไหมที่ออกรายการคู่กันครั้งแรก?

ใหม่ “ต้องบอกว่ามีรายการหลายๆ รายการติดต่อเราสองคนนะคะ แต่เราต้องดูความเหมาะสม”

@ ตอนนี้กำลังจะรับปริญญาโท?

ใหม่ “ใช่ค่ะ 30 นี้ค่ะ จบคณะนิเทศศาสตร์ สาขานวัตกรรมการตลาดและการจัดการ ที่จบจากนิดาร์”

'ใหม่' เปิดใจ

@ รู้จักกับผู้ชายคนนี้ได้อย่างไร?

ใหม่ “จริงๆ แล้วเรารู้จักเขาในรายการ รายการหนึ่งที่เขาเป็นเจ้าของรายการค่ะ แล้วก็เชิญเรามาเป็นแขกรับเชิญ ตอนนั้นก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่วันนั้นเขาก็มีแฟนอยู่แล้วแหละ แต่เราเพิ่งเลิกกับแฟนมาหมาดๆ สักอาทิตย์หนึ่ง พออัดรายการเสร็จก็ไม่ได้มีการขอไลน์ก็ห่างกันไป มีการติดตามไอจี เนื่องจากว่าต้องฟอลโล่วเพราะว่า จะช่วยโปรโมทรายการให้ก็มีเห็นฟอลโล่วก็กดกันไปตามมารยาทนะคะ”

ต้น “เดี๋ยวๆ คำว่ากดกันไปกันมาเดี๋ยวทางคนจะไม่เข้าใจเป็นการกดไลค์ทางโซเชียลมีเดีย”

@ จริงไหมที่ชอบใหม่ก่อนหน้านี้?

ต้น -  “คืออย่างนี้ ต้นเนี้ยเจอใหม่ย้อนกลับไปตอนสัก 10 กว่าปีที่แล้วก่อนที่จะมาเจอกันในรายการ”

ใหม่ -  “คือเราไม่เคยจำเขาได้เลย เพราะเขาไม่ได้อยู่ในสายตาเลย”  

ต้น - “ในวันนั้นไม่ได้อยู่ในสายตาแต่วันนี้อยู่ในหัวใจ มันต้องอย่างนี้ ที่วันนั้นเจอเขาเมื่อ 10ปี ที่แล้วมีงานงานหนึ่งแล้วผมเป็นพิธีกรภาคสนาม ไปถ่ายสกู๊ปและก็ไปเจอเขาสัมภาษณ์เขาเราก็รู้สึกว่า เห้ย การสัมภาษณ์ผู้หญิงคนนี้มันแปลกไปจริงๆ นะ ปกติแล้วเราคุยกับนักแข่งหรือคนอื่นๆ ที่เป็นนักแข่งเนี้ยเรารู้สึกว่าเขาดูผู้หญิ๊งผู้หญิง พอมาเจอเขาสัมภาษณ์เขาเหมือนเราคุยกับเพื่อนที่เป็นผู้ชายอีกนิดเดียวชวนเตะตะกร้อกันแล้วอะ เรารู้สึกว่าเขาแมนจริงๆ และดูจริงใจและหลังจากนั้นเวลาเดินทางแล้วมาเจอกันใหม่ ”

@ จริงๆ ใครเริ่มจีบใครก่อน?

ใหม่ “คือความจริงใหม่เห็นแหละ ว่าเค้ามากดไลค์ใน ไอจี เราบ่อยเราเลยรู้สึกว่าเอ๊ะ ทำไมคนนี้มากดไลค์บ่อยๆ มันจะเด้งขึ้นมา เขาเป็นเจ้าของรายการนะเราก็ไม่อะไร จนเรารู้สึกว่าเราเฮิร์ทเราอยากมีแฟนแล้ว”

@ เฮิร์ทนี่แปลกว่าอกหัก?

ใหม่ “ใช่ค่ะ เราเลิกกับแฟนแล้วเราก็อยากมีแฟนล่ะ เรารู้สึกเราเหงา เราอยากมีครอบครัวอยากมีอนาคตที่ดีแล้วแหละ ก็เลยคิดขึ้นมาในว่า ใครก็ได้ที่โผล่ขึ้นมาในไอจีตอนนี้ หนูคิดจริงๆ ว่าใครที่โผล่ออกมาเห็นคนแรกวินาทีนั้นแต่ต้องโสดด้วยเราจะเข้าไปทักเขาเลย แล้วผีหลอกเขาโผล่ขึ้นมาคนแรก”

ต้น “คือวันนั้นผมเลิกกับแฟนได้ 2-3 สัปดาห์ก่อนหน้านั้น เราไม่ได้คบซ้อนเราไม่จีบใคร”

'ใหม่' เปิดใจ

@ ใหม่ สุคนธวา ใช่สเป็คไหม?

ต้น -  “คือเชื่อไหมผมไม่ได้มองภาพว่า ใหม่ สุคนธวา เป็นผู้หญิงเซ็กซี่ ใส่ชุดบิกินีอยู่ตามชายหาดเหมือนผู้ชายคนอื่นเลย แต่สิ่งที่ผมจำได้คือ เฟิร์สอิมเพรสชั่น ที่ผมเจอเขาครั้งแรกเขาถามผมว่า พี่ร้อนไหมเอาน้ำไหมอ่ะ เรารู้สึกว่าเขามีน้ำใจ”

@ ใหม่ ทำไมคุณต้นไม่ได้มีตามสเป็คที่ได้ครองใจคุณได้?

ใหม่ - “จริงๆ แล้วอ่ะ ใหม่น่าจะเป็นคนไปเริ่มจีบเขาก่อน เพราะว่าอย่างที่ใหม่บอก ถ้าเห็นใครโสดบนไอจี เรารู้สึกว่าผู้ชายคนนี้กตัญญูขยันทำมาหากิน ซึ่งมีนิสัยคล้ายเราเราก็เลย อินบ๊อกเข้าไปว่า สู้ๆ นะเป็นกำลังใจให้ แต่เราก็แบบเห้ย ลองเสี่ยงดูละกันเห็นว่าเขาโสดพอดี ละเราก็โสดพอดี สำหรับใหม่ก็ไม่ได้วัดกันที่หน้าตาน่ะ วัดเรื่องจิตใจใหญ่ ที่บอกว่าใหญ่คือเขาเป็นคนรักครอบครัว โอบออ้อมอารี ใหม่โหยหาเรื่องแบบนี้ใหม่เป็นคนชอบคนกตัญญู ชอบคนรักพ่อแม่ ชอบคนขยันทำงาน ชอบคนเซนส์ซิทีฟกับเรื่องความรักเหมือนกัน เลยรู้สึกว่าตรงนี้ละที่เขามีอะไรแตกต่างจากคนที่หล่อ คนหล่อพอคบไปก็ขี้เกียจไปตบตีแย่งกันกับคนอื่นเอาแบบนี้ดีกว่าไม่ต้องไปตบตีแย่งชิงกับใคร”

@ คุณมองยังไงที่ได้มาเป็นแฟน สุคนธวา เซ็กซี่ สวย อึ๋ม เก่งครบเครื่อง?

ต้น - “คือเราต้องบอกก่อนว่าเราเป็นผู้ชายที่โชคดีมากที่มีผู้ชายหลายคนที่ต้องการแฟน หรือคู่ชีวิตที่มี เซ็กแอพเพียว แบบนี้แต่เรามองข้ามจุดนั้นไปแล้วในวันหนึ่งที่ เราถามตัวเองก่อนว่าถ้าวันหนึ่งเขาแก่เลยนะหน้าเหี่ยว หน้าไม่ได้สวย หุ่นไม่ได้ดีเหมือนแบบนี้แล้วเรายังจะอยากอยู่กับเขาในวันที่เขานอนอยู่บ้านโดยที่ไม่มีเมคอัพได้ไหม คำตอบที่ขึ้นมาในใจคือ เราโอเคกับสิ่งนั้น เพราะเวลาที่เราทำงานแบบนี้เราเจอความรักในแบบสังเคราะห์เยอะมาก เราจะมีหน้าตาที่มันสะสวยได้เลย เราเข้าใจความรู้สึกเลยว่าพอเรามองข้ามจุดๆ นั้นไปแล้ว ความรักที่แท้จริงคือการดูแลกันในวันป่วยไข้ หรือชรากันไป”

@ ถ้าต้นเจอคนเม้าท์ว่าไม่เหมาะกัน?

ต้น - “ผมเคยโดนข่าวเขียนว่า หน้าตาเหมือนหมาแดกแฟบ มันมีคอมเมนต์หนึ่งในไอจีของใหม่และเป็นประเด็นในออนไลน์ ว่าผมไปด่าเขาคือเวลาที่ผมถ่ายรูปอะพี่ ผมจะไม่ชอบถ่ายรูปหน้าแบบธรรมดาๆ ผมจะแบบทำหน้าลั๊ลล๊า สนุกเราอยู่กับแฟนมีความสุข ก็มีในคอมเมนต์ว่า พี่ต้นปลายประสาทอักเสบรึเปล่าคะ ปากเขาเป็นอะไร ทำไมหน้าตาแย่ขนาดนี้พี่ใหม่ก็สวย ทำไมแฟนพี่หน้าเหมือนหมาแดกแฟบ”

@ เสียใจไหมที่ถูกว่าแบบนั้น?

ต้น - “แต่เชื่อป่ะ เรากลับรู้สึกว่าเราดีใจแล้วเราก็ตอบกลับไปในไอจีเข้าไปว่า เราไม่ได้วัดกันที่หน้าตา ผ่าหัวแล้วมาวัดกันที่รอยหยักของสมองกันไหม แม่งก็กลายเป็นประเด็นว่าผมไปว่าเขาแต่จริงๆ แล้วจุดประสงค์ที่ผมจะบอกกับทุกๆ คนว่าความรักที่แท้จริงคุณลองถามตัวคุณดูว่า วันนี้คุณรักแฟนคุณ หรือครอบครัวคุณนี้ที่ความสวยความงามหรือว่าตรงหัวใจ”

ใหม่ - “สำหรับหนูไม่ได้ต้องการเลยผู้ชายที่ถือของให้ ผูกรองเท้าให้ หนูต้องการแค่คนที่ใส่ใจหนู ไม่เคยอายเลยที่มีแฟนหน้าตาแบบนี้หุ่นแบบนี้ บางคนบอกว่าไม่เหมาะสม แต่ใหม่รู้สึกว่าไม่เหมาะสมสำหรับคุณ แต่นี้คือเหมาะสมสำหรับฉัน แค่นั้นเราไม่แคร์คนอื่น เราแคร์เราสองคนและพ่อแม่แค่นั้นจบ คือคนหล่อๆ มาถือแล้วมาทำแบบนี้ได้ไหมลดตัวมาทำแบบนี้ได้ไหม คือเราไม่ได้ต้องการให้เขาลดตัวแต่เขาพอดีกับเรามากกว่า”

'ใหม่' เปิดใจ

@ คบกันมากี่ปีแล้ว?

ใหม่ - “ทุกคนจะบอกว่าเหมือนนานมาก คบมาปีกว่าๆ”

@ เคยทะเลาะกันบ้างที่คบกันมาปีกว่าๆ?

ต้น - “จะเรียกว่าทะเลาะไหม ไม่ได้เรียกว่าทะเลาะ เราจะมีความคิดเห็นที่คือเราเป็นคนที่ทำงานทั้งคู่ แต่วันหนึ่งเราต้องถอยกลับมาให้เรารู้ว่าแฟนเราเป็นยังไง เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราทำได้คุมเกมส์ให้ดีและอยู่ด้านหลังเค้าและคอยดูเขาว่าเราจะเหมือนกระจกเงาว่าอะไรที่เขาผลาดไปตรงไหนเราเข้าไปบอกเข้าไปเติม”

@ คุณใช้คำว่าคุมเกมส์และคอยอยู่ด้านหลัง ในขณะที่เราเป็นผู้ชาย?

ต้น - “ใช่ ผมจะให้เขาออกหน้าทุกอย่าง แม้แต่กระทั่งเสื้อผ้าทั้งที่ผมรู้อยู่แล้วว่าจะใส่ชุดอะไร แต่ผมจะให้เกียรติเขาและถามเขาก่อนว่า เห้ย หนูตัวนี้โอเคป่ะ แต่สุดท้ายแล้วเขาจะมีมาบอกว่ามันอยู่ที่พี่ที่ความชอบของพี่เป็นตัวเองและมันก็จะลงตัว”

@ ทำไมถึงดูรักกันขนาดนี้ในขณะที่คุณทะเลาะกันทำไมคุณต้นถึงร้องไห้บ่อย?

ใหม่ - “คือหนูไม่เคยร้องไห้เลยอ่ะ หนูรู้สึกว่าหนูแมนมาก หนูก็แบบเหมือนเป็นผู้ชายกำลังโอ๋ ไม่เป็นไรลูก ปกป้องเขา เขาดูเหมือนนางชะนีน้อยๆ”

@ เคยรู้ไหมว่าจริงๆ แล้วเขาน้อยใจคุณ?

ใหม่ - “รู้ค่ะ เค้าจะขี้หึง ขี้หวงขี้ระแวงขี้น้อยใจ ขี้งอลทุกอย่างที่ผู้หญิงเป็น แต่ใหม่ไม่ได้รำคาญเค้าใหม่กลับมองว่าน่าเอ็นดู ใหม่กลับมองว่าเนี้ยแหละคือสิ่งที่เราต้องการ แต่ว่าเราก็ไม่เคยบอกเขาและก็จะให้ใหม่มาบอกรัก บอกคิดถึง ใหม่ไม่ทำเพราะว่าฉันคือฉันใหม่เป็นคนที่ตรงๆ และแมนๆ พออ่ะ เราก็คิดถึงเขาแต่ไม่พูด เราคิดว่าแล้วทำไมต้องพูด”

'ใหม่' เปิดใจ

@ จริงไหมทะเลาะกันจนถึงขั้นเปิดประตูรถจะกระโดดน้ำตาย?

ต้น - “คือตอนที่เขาป่วยผมยอมทิ้งทุกอย่างที่ผมฝัน ผมมีพี่พีเคเป็นไอดอล ทุกอย่างการวางตัวในสังคม พอมาถึงวันๆ หนึ่งความฝันที่ผมหวังไว้มันไม่จำเป็นอีกต่อไป ผมแค่อยากให้เขายิ้มได้ ผมทิ้งทุกอย่างเลย แม้วันที่ผมมีอีเว้นท์ 3-4 งาน รายการทำเต็มผมหยุดหมดเลย แล้วก็มาดูแลเขาในวันที่เขาป่วย ไม่สบาย  ผมจะทำงาน ผมบอกผู้จัดการส่วนตัว และโปรดิวส์ว่า ผมจะรับงานแค่อาทิตย์ละวันที่เป็นรายการผมเอง”

@ คุณรวยแล้วหรอถึงทำอย่างนั้นได้?

ต้น - “ไม่เลยผมมาจากติดลบ เมื่อก่อนบ้านผมลำบากมาก ติดลบมาก ผมไม่ได้มีเงินเยอะเลย แต่แค่รู้สึกว่าผมมีเท่าที่ผมมี ดูแลคุณพ่อคุณแม่ได้ ดูแลเขาได้แค่นี้พอแล้วมันคือสิ่งที่เราพอแล้ว ในจุดๆ หนึ่งเราจะเห็นคนที่ประสบความสำเร็จมากๆ รวยมากสุดท้ายก็กลับไปอยู่ที่จุดเริ่มต้น เราเลยทำไมต้องโหยหาสิ่งพวกนี้ผมก็เลยเลือกเขา เราก็เลยมีความคาดหวังว่า แฟนที่เราให้เขาเต็ม100 จนไม่เหลืออะไรเลย จนมันหน้าจะมีอะไรกลับมาหาเราบ้าง แม้แต่กระทั่งการบอกรักกันในแต่ละวันอะไรอย่างนี้ และมีอยู่วันหนึ่งผมจะพูดเป็นที่แรกและจะพูดครั้งเดียว ผมเคยคิดสั้นฆ่าตัวตายในเรื่องของความรัก”

@ ยังไงเหตุการณ์เพราะทะเลาะกัน?

ต้น - “มันแรงมากพี่ วันนั้นก็รู้สึกว่าเราอ่ะ ยอมแลกอยู่แล้วกับสิ่งที่เรามี(ร้องไห้) รู้สึกว่าเราแลกหมดแล้วแล้วมันไม่เหลืออะไรแล้ว เพราะฉะนั้นเนี้ยถ้าวันนี้แลกแล้วมันไม่ได้อะไรก็จบ”

@ ถึงขั้นจะผูกคอฆ่าตัวตายมันเป็นเรื่องอะไร?

ใหม่ - “เขาน้อยใจว่าหนูไม่รักเขา ไม่สนใจเขา ไม่รักไม่คิดถึงคือเป็นคนเย็นชาเฉยชาค่ะ หนูก็มักจะคิดแต่งาน เงิน ครอบครัวพ่อแม่อย่างเดียว”

ต้น - “เขาจะเป็นที่ทำงานเยอะมาก แล้วก็ผมเองมีรายได้จากอีเว้นท์ หรือรายการผมเองเดือนละ 2-3 ล้านบาท และผมหยุดหมดเลย แล้วก็ผมใช้เงินเก็บของผมทั้งหมดที่มีอยู่กับเขา และวันหนึ่งก็มารู้สึกว่า(ร้องไห้) ถ้าสมมุติว่าแลกทุกอย่างแล้วมันไม่ได้อะไรเลย”

@ ได้อะไรนี่คือต้องได้อะไร?

ใหม่ - “ได้ความรักได้หัวใจ” 

ต้น  - “ครับ ผมอยากได้แค่นั้นเอง ผมไม่เคยได้กอดจากใหม่ แม้กระทั่งการบอกคิดถึง”

ใหม่ “จับมือยังไม่เคยเลยตัวหนูอ่ะ แต่หนูรักเค้า หนูรักของหนูแบบนี้แหละ เพราะหนูมีความรู้สึกว่า หนูไม่อยากที่จะเหมือนผู้หญิงที่เขาเคยคบ คือหนูกลัวความเปลี่ยนไป ถ้าหากว่าหนูไปแบบจับมือถือแขนกอด หรือแสดงความรักมาก บอกรักมาก แล้ววันหนึ่งถ้าเปลี่ยนไป สิ่งที่เขาได้ไปแล้วคือความรู้สึกที่เขาต้องการได้ แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือเราเสียใจอยู่คนเดียว เราแบบกลัวความเปลี่ยนแปลงเปลี่ยนไปนั่นเอง เราเลยแบบไม่เป็นไรดูเชิงไว้ก่อน เราไม่ต้องแสดงออกแต่ถามว่าคนเรารักต้องพูดด้วยหรอ ต้องกอดต้องจับมือด้วยหรอ ไม่จำเป็นหรอก หนูว่าหนูใจพอที่เขาสามารถสัมผัสได้”

'ใหม่' เปิดใจ

@ อะไรที่ทำให้เปลี่ยนความคิดนั้น ที่เราจะฆ่าตัวตาย?

ใหม่ - “หนูไงไปกระชากออกมา”

ต้น - “ใช่คือในจุดนั้นเหมือนกับผมจะเป็นโรคซึมเศร้า หรือไบโพล่าร์ มาสักพักหนึ่งแล้ว ผมเคยหาคุณหมอหมอบอกว่าในโรคที่มันเป็นแบบนี้เราใช้อารมณ์เยอะ คิดงานเยอะมันก็จะเป็นโรคแบบนี้ แล้วแบบมันข้ามจุดตรงนั้นไปแล้ว พอตอนที่ใหม่มาดึงสายไฟออกเรารู้สึกว่าเราได้ยินเสียงใหม่พูดในหูเราว่า ถ้าพี่หายใจหนูอยากขอโทษพี่”

ใหม่ - “คือมีความรู้สึกว่าก็ต่อไปนี้ก็จะบอกรัก ต่อไปนี้ก็จะขอบคุณและพยามแสดงออกกับเค้า คือสิ่งที่หนูไม่ได้ทำหนูไม่รู้เลยว่า เขาจะเป็นกับหนูแค่ปีนี้ปีแรกหรือเปล่า คือประมาณหนูอคติแต่มันคือความที่หนูกลัวไงพี่ เห้ย เรากลัวแบบเขาไม่รักหรือเปลี่ยนไปเพราะฉะนั้นก็ไม่ได้ทำ แต่ก็จะบอกเขาว่า สิ่งที่ไม่ได้พูดก็แสดงออกก็รัก สิ่งที่พี่ทำทุกอย่างหนูสัมผัสได้แต่หนูไม่ได้พูด หนูเห็นแต่หนูไม่ได้บอก มากกว่าคำที่หนูเห็นคือพ่อแม่หนูเห็นเท่านั้นเอง ขอบคุณมากสำหรับทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เพราะหนูเชื่อว่าไม่มีผู้ชายคนไหนในโลกที่ทำให้หนูขนาดนี้ พ่อหนูเป็นคนเดียวที่ทำให้หนูทุกอย่าง และเขามาเป็นอีกคนที่ทำแทนพ่อ และพ่อก็รับรู้และสัมผัสได้จริงๆ ถ้าหากเขาเป็นแบบนี้เป็นไปตลอด แม้กระทั่งถึงแต่งงานหรือแต่งงาน 10-20 ปีแล้ว แล้วเขาเป็นแบบนี้อยู่ หนูคิดว่าหนูโชคดีมากกว่าคนที่ถูกลอตเตอรี่ 30 ล้าน แต่ถ้าเขาเปลี่ยนไปมันสิ่งที่หนูกลัวที่สุด แต่ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง”

ต้น - “สำหรับผมบอกรักทุกวันประโยคผมจะพูดทุกวัน”

ใหม่ - “ในตอนที่เขาจะฆ่าตัวตาย ใหม่จะบอกพี่กำลังจะเห็นแก่ตัว พี่กำลังจะทิ้งหนู พี่ไปบอกกับพ่อแม่หนูทำไมว่าจะดูแลหนูจนวันสุดท้าย พี่ต้องไม่ทำแบบนี้พี่กำลังทิ้งไปเพื่อเอาความทุกข์ตัวเองออกไปพี่จะทิ้งให้หนูอยู่คนเดียวในโลก ถ้ารักหนูและรักพ่อแม่หนูอย่าทำแบบนี้อีกมันบาปกรรม”

'ใหม่' เปิดใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ