บันเทิง

'กบ' เชื่อ! 'แม่สื่อจอมป่วน' โดนใจคนดู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กบ" ปภัสรา มั่นใจ “แม่สื่อจอมป่วน” โดนใจคนดู เหตุทีมงานทุ่มเท นักแสดงมุ่งมั่น หวังสร้างเรตติ้งที่ดีให้ช่อง 7

         ได้ฤกษ์ออกสตาร์จออกอากาศให้แฟนๆ ละครได้ชมกันแล้ว สำหรับละครแอ็คชั่นคอเมดี้ที่จะมาสร้างความป่วน ความสนุกสนานให้กับแฟนๆ ละคร “แม่สื่อจอมป่วน” ค่ายปภัสราโปรดักชั่น ที่ได้ผู้จัดฯ คนเก่ง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ นั่งคุมบังเหียน ควบร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ด้วย อีกทั้งสาวกบยังเชื่อมั่นว่าละครเรื่องนี้จะต้องโดนใจคนดู ด้วยเหตุผลทีมงานทุ่มเท นักแสดงมุ่งมั่น และคาดว่าจะสร้างเรตติ้งสูงๆ ให้กับวิกเจ็ดสีได้เป็นอย่างดี

         “ละครเรื่องนี้เป็นละครที่มีครบทุกรสชาติ มีคอเมดี้ มีหนีผี เป็นละครสร้างสรรค์สำหรับครอบครัว ผู้ใหญ่ดูได้ เด็กดูดี แต่ละฉาก แต่ละซีน เราจะแฝงไปด้วยความรู้ และสาระ เรื่องของครอบครัว เรื่องของความรัก เรื่องของหนุ่มสาว เรื่องความป่วน โดยเฉพาะลูกพี่สาม ที่รับบทโดย น้องเกรซ พัชร์สิตา จะป่วนอะไรบ้าง สุดท้ายแล้วเนี่ย...ก็จะป่วนกับชีวิตตัวเองเป็นอย่างไรต้องติดตามค่ะ

         เรื่องนี้กบทำเวิร์คช้อปเยอะมาก ประมาณ 3-4 เดือนได้ค่ะ เพราะเรามีนักแสดงใหม่หลายคน ถึงบางคนจะเล่นมาหลายเรื่อง แต่ก็ยินดีที่จะมาเวิร์คช้อป อย่างน้องเกรซ  เขาต้องมาเวิร์คช้อปฉากบู๊ ฉากชกมวย เขาให้ความร่วมมือดีมาก แล้วก็นักแสดงคนอื่นๆ ด้วย ก็มาทำเวิร์คช้อปกันครั้งละ 5-6 คน เพื่อให้ละครออกมาดี มีคุณภาพ ถามว่าคาดหวังกับละครเรื่องนี้มั้ย กบมีความคาดหวังสูงมาก คิดว่าต้องโด่งดังมาก เรตติ้งต้องสูงแน่นอน ด้วยตัวเรื่อง เนื้อเรื่อง นักแสดงที่เยอะมาก มาร่วมสร้างสีสัน การถ่ายทำทุกฉากทุกซีนที่ออกมา เราตั้งใจและประณีตทั้งหมด เราก็เชื่อว่าน่าจะโดนใจคนดูที่สุด เราสู้ค่ะ ทุกคนเล่นกันเต็มที่จริงๆ สนุก จังหวะ การเดินเรื่องไม่อืดเลย กบขอฝากละครเรื่อง แม่สื่อจอมป่วน กับผู้ชมทุกๆ ท่านด้วยนะคะ”

         ติดตามชมละคร “แม่สื่อจอมป่วน” ทุกเย็นวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 และ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี กบ-ปภัสรา รับประกันความสนุกนะจ้ะ!!!    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ