บันเทิง

คนแห่ดีใจเพื่อนรักคืนดี 'เจนี่' บอกอ่านข่าวสร้างสรรค์ดีกว่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ รับคืนดี “วุ้นเส้น”วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แล้วแต่ไม่ขอตอบประเด็นความสัมพันธ์กับ คริส หอวัง

         คนดีใจกันทั้งประเทศ เมื่อ 2 เพื่อนซี้แก๊งนางฟ้า เจนี่ และ “วุ้นเส้น”วิริฒิพา คืนดีกัน หลังจากก่อนหน้านี้สาวเจนีเข้าใจเพื่อนรักผิด เพราะเพียงผู้ชายคนเดียว  แต่ว่าล่าสุดทั้งคู่กับมาคืนดีกันแล้ว   ดังนั้นเมื่อพบกับ เจนี่  ในงาน เปิดตัวแบรนด์ MIRROR MIRROR BANGKOK  ที่เซ็นทรัล เวิล์ด จึงต้องถามไถ่ 

คนแห่ดีใจเพื่อนรักคืนดี 'เจนี่' บอกอ่านข่าวสร้างสรรค์ดีกว่า

         "อย่างที่วุ้นเส้นบอก จริงๆ ไม่อยากให้มันเอิกเกริกนะ มันเป็นความสัมพันธ์แบบเพื่อน อย่างไรก็รักกัน กลับมาปรับความเข้าใจได้อย่างปกติ(โทรคุยกันนอกรอบ)มีคุยกันส่งข้อความหากัน เดี๋ยวให้เวลาทุกอย่างมันจะทำให้ดีขึ้น (หลายคนจับตามองในวันนั้นว่าได้พูดคุยอะไรกันเห็นมีน้ำตาซึม)จริงๆ อยากให้เป็นเรื่องของเพื่อน (วุ้นเส้นโพสต์ไอจีมีเราร่วมเฟรม)ไปกินข้าวกัน (กลับมาครั้งนี้มีการพูดคุยอะไรกันใหม่ไหม)จริงๆการเป็นเพื่อนกันไม่จำเป็นต้องมีกติกา  รักก็คือรัก (วุ้นเส้นลงรูปกับเจนี่ความหมายดีมาก) ก็ดีนะ จริงๆเจนี่ไม่รู้จะพูดอะไรนะ พูดไปเดี๋ยวคนก็เอาไปขยายความ อย่างที่บอกคนที่อ่านข่าวเขาเบื่อข่าวเจนี่กับวุ้นแล้ว อ่านข่าวสร้างสรรค์ดีกว่า เจนี่กับวุ้นดีกัน เจนี่ยังไม่รู้เลย มันเป็นเรื่องของเพื่อน(หลายคนจับตามองกับคริส หอวัง) ไม่มีใครหลายคนจับตามองหรอก จริงๆ นะ ขนาดเจนี่อ่านข่าวยังเลื่อนทิ้งไปเลย (ความสัมพันธ์กับคริสล่ะ) เจนขอพูดในส่วนของวุ้นแล้วกันนะ ตอนนี้ขอให้เป็นเรื่องของเจนกับวุ้นก่อน”เจนี่บอก 

คนแห่ดีใจเพื่อนรักคืนดี 'เจนี่' บอกอ่านข่าวสร้างสรรค์ดีกว่า

         มาถึงอักษรย่อหน่อยที่นำเสนอประเด็นนางเอก จ.

        “เอาจริงๆ นะ ถ้าพี่เป็นเจนจะฟ้องไหม เขาเขียนขนาดนี้แล้ว พี่ๆนักข่าวไปถามเพื่อนหนู มีลูกมีเต้า มีสามีที่ต้องดูแลไม่ต้องมาถามเพื่อนหนูมาถามหนูเลย (ความรู้สึก) เจนไม่ใช่ไม่พอใจนะ แต่เจนมองว่าการเป็นนักข่าวต้องมีจรรยาบรรณนะ การนั่งเทียน คือมันก็สนุกชั่วคราว ถ้าถามว่าผลกระทบเป็นอย่างไร ถ้ามันกระทบพ่อแม่เจนี่รู้สึก แต่ตัวเจนี่แข็งแรงพอ ถ้ากระทบพ่อแม่ พี่น้อง เจนจะรู้สึกเพราะว่าเขาไม่ได้อยู่ตรงนี้ (แปลว่าพร้อมที่จะฟ้อง) เจนไม่พูดดีกว่า เจนไม่ขอให้รายละเอียดอะไรเลยเนอะ เขาเขียนอย่างไร้จรรยาบรรณและนั่งเทียนเขียน ชัดเจนขนาดนี้ เจนยังแมนๆ ออกมาตอบพี่ๆ นักข่าว พี่เขาแมนพอไหมที่จะออกมาพูดแบบเจนี่ (มีการคุยนอกรอบ) ที่เขาเขียนเขาคิดดีแล้วและนี้ไม่ใช่กรณีแรก มันเคยมีกรณีอื่นมาแล้ว เพราะฉะนั้นเจนขอให้รายละเอียดแค่นี้แล้วกัน(ลุ้นกันต่อไป)ให้พี่ที่เขียนดีกว่า เพราะไม่ได้เกี่ยวอะไรกับพี่ๆนักข่าวที่อยู่ตรงนี้ เพราะพี่ๆตรงนีีไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วย (เรื่องหนุ่มๆ)หนูไม่ใช่คนขาดรัก ไม่ใช่คนขี้เหงา หนูมีหลานๆ มีเพื่อนและมีเวลาดูแลตัวเอง เพราะฉะนั้นไม่ต้องมีแฟนตลอดเวลา ถ้าไม่มีคือไม่มี ”เจนี่กล่าวปิดท้าย 

คนแห่ดีใจเพื่อนรักคืนดี 'เจนี่' บอกอ่านข่าวสร้างสรรค์ดีกว่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ