บันเทิง

'ป้อง' เชื่อคบแบบเปิดตัวเร้าใจ ไปไม่รอด (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกมองเป็นผู้ชายไม่ชัดเจน เมื่อ  "ไฮโซเอย" ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์เป็นสาเหตุ ทำให้ต้องเลิกกับ "ป้อง" ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ 

 

    งานเข้าเบาๆ เมื่อ "ไฮโซเอย" ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตัดสินใจเลิกกับ "ป้อง" ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ เนื่องจากสาเหตุที่ว่าฝ่ายชายกลัวความชัดเจน ทำให้ต้องตัดสินใจหยุดความสัมพันธ์ไว้แค่นี้ งานนี้ทำให้พระเอกหนุ่มถูกมองว่าเป็นผู้ชายไม่ชัดเจน งานนี้พอเจอตัวหนุ่มป้องในงาน  King Power Rangnam : Explore Endless Journey  เลยถามถึงเรื่องนี้ 
    "จริงๆจากที่เคยคบมากลายๆคน คนที่เปิดก็มี คนที่ไม่ได้เปิดก็ไม่ได้ปิด เพียงแต่ไม่ได้ออกมาป่าวประกาศ อย่างตอนที่คบแก้ว-จริณญา เราก็มีประสบการณ์ว่าดีหรือไม่ดี มีปัญหาอะไรหรือเปล่า ส่วนตัวมองว่าคน 2 คน คบกัน ก็ยากอยู่แล้ว ยิ่งอยู่ในอาชีพนี้ คนจับตามองยิ่งมีปัญหาง่าย ฉะนั้นถ้ายังไม่มั่นใจ ยังไม่อย่างพูด คือผมไม่ชอบเปิดฉากอย่างเร้าใจ แต่บางคู่ที่เปิดตัวมาเล้าใจมาดเลย สุดท้ายก็เลิก ก็ไม่ใช่ว่าเขาผิดนะ มันอยู่ที่ว่าใครชอบแบบไหนมากกว่า ส่วนตัวเราอยากให้มันใจเสียก่อน เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกคนดูจะเบื่อเอา แต่เราก็ไม่ได้ปิดนะ ดูหนังกินข้าวก็ไปปกติ ไม่ได้ใส่แว่นอำพราง หรือปิดบังใครถามก็ตอบ แต่จะให้เปิดฉากอย่างเป็นทางการคงไม่ทำ"
    ได้อธิบายให้เขาฟังไหม กับสิ่งที่เราคิด
    "ก็บอกหมด กับทุกคนที่คบ ไม่จำเป็นว่าเป็นน้อง ผมว่ามันเป็นเหตุเป็นผล ไม่ใช่ว่ากับเอยไม่เปิด ผมคิดว่าการที่เราทำแบบนี้ทำให้ความสัมพันธ์เราไปรอดมากกว่า"
      แต่เหมือนเขาตีความว่าเป็นความรักที่บอกใครไม่ได้
    "ก็ไม่ถึงขนาดนั้น ผมได้อ่านที่น้องตอบแล้ว ตอนนี้เราก็เป็น เพื่อนพี่น้องกัน เพียงแต่ข่าวอาจจะพาดหัวเล้าใจไปหน่อย ทั้งๆที่ไม่มีอะไร บ่งอย่างเราก็ไม่ได้เล่าให้ทุกคนรู้ พูดไปก็อาจจะดูไม่ดีทั้งคู่ จบแล้วก็ไม่มีอะไร ไม่ได้โกรธกัน"

 

'ป้อง' เชื่อคบแบบเปิดตัวเร้าใจ ไปไม่รอด (คลิป)


       ตอนนี้เรากลายเป็นผู้ชายที่ไม่ชัดเจน มีผลกับเราแค่ไหน
       "อย่างที่บอกคนที่เปิดก็มี เปิดแล้วเคยมีประสบการณ์อยากให้ชัวร์ก่อน เราเพิ่งจะคบกันไม่กร่เดือนเอง บังไม่ถึงปี ยังแค่หลักเดือน ยังไม่มั่นใจ ยังแค่คุยกันอยู่เลย"

       เป็นห่วงความรู้สึกเขาด้วยหรือเปล่า จึงยังไม่เปิด
       "ผมก็อยากให้ไปรอดนะ ไม่ใข่แค่กับน้อง แต่กับทุกคน ศึกษาก็อยากให้ศึกษากันจริงๆ ไม่ใช่อยากให้มีความกดดันรอบตัว เก็บไว้ให้เป็นเรื่องเรา 2 คน"
       คนต่อไปต้องมาแบบนิ่งๆ
       "จริงๆก็นิ่งตลอดนะ ไม่ได้ป่าวประกาศ ตอนนี้ด็โสดครับ (ยิ้ม)"

 

'ป้อง' เชื่อคบแบบเปิดตัวเร้าใจ ไปไม่รอด (คลิป)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ