บันเทิง

'พระพาย' ร้องเพลงระกอบซิทคอม 'รักกัน มันแจ๋ว'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“พระพาย" รมิดา จับไมค์ครั้งแรกร้องเพลงประกอบซิทคอมเรื่อง “รักกัน มันแจ๋ว” ทางช่อง 7 HD

         “พระพายรมิดา ธีรพัฒน์ สั่นสู้..จับไมค์ครั้งแรกร้องเพลงซิทคอม “รักกัน มันแจ๋ว”นอกจากจะรับบทเป็น “ยัยแจ๋ว” จอมจุ้นในซิทคอมรักหลากรส “รักกันมันแจ๋ว” นางเอกสาวหน้าหวาน พระพาย ยังขอโชว์เสียงใสๆ ร้องเพลงประกอบซิทคอมเรื่องนี้เป็นครั้งแรกด้วยเจ้าตัวแอบกระซิบบอกว่าตื่นเต้นสุดๆ แต่เพื่อแฟนคลับละคร 7 สี

'พระพาย' ร้องเพลงระกอบซิทคอม 'รักกัน มันแจ๋ว'

         “ตอนที่ทีมงานบอกว่าจะให้พระพายร้องเพลงประกอบซิทคอมพระพายถึงกับต้องถามพี่เค้าว่า “เอาจริงเหรอคะ?” (หัวเราะดัง)เพราะที่ผ่านมาหนูเคยแต่ร้องเพลงโชว์ตัวหรือไม่ก็ตะโกนร้องเพลงฟังคนเดียวในห้องน้ำ พื้นฐานการร้องเพลงก็ไม่มีพอต้องเข้าห้องอัดแบบจริงจังครั้งแรกในชีวิตบอกเลยว่าตื่นเต้นมากถึงมากที่สุดก่อนวันเข้าห้องอัดหนูเลยเตรียมตัวไปอย่างดี ท่องเนื้อเพลง “รักกัน มันแจ๋ว”ที่แต่งเนื้อร้อง-ทำนองโดย คุณสุรพันธ์ ชาญวิชณานันต์ และเรียบเรียงโดยอธิษฐาน เป็นจังหวะสนุกๆสไตล์ละครจนจำขึ้นใจ..รักษาเสียงสุดฤทธิ์..ดื่มน้ำเยอะมากแต่พอเข้าไปร้องประโยคแรกก็เสียงสั่นเลยแถมเพี้ยนแรงอีกต่างหากบางประโยคร้องซ้ำๆ ก็ยังไม่ได้ฟีลลิ่งที่ถูกใจทีมอัดเสียงจนแอบท้อใจเบาๆยิ่งท่อนที่ร้องว่า “แต่งงานกันมั้ย” โอย..ย..ย หนูเขินมากในใจคิดว่าต้องมาร้องเพลงขอผู้ชายแต่งงานมันก็จะแปลกๆ หน่อยแต่พี่โปรดิวซ์เซอร์ก็ช่วยหนูเยอะมาก บอกว่าไม่ต้องเกร็งให้คิดถึงอินเนอร์ว่าตัวเราคือแจ๋วกำลังร้องเพลงให้พระเอกฟัง รู้สึกผ่อนคลายขึ้นร้องไปยิ้มไปทำให้ร้องได้ดีขึ้นแถมพี่โปรดิวซ์เซอร์ยังชมด้วยนะว่าพระพายเสียงใส (ยิ้มเขิน)พอได้คำชมเท่านั้นล่ะหนูเลยร้องเพลงไม่หยุดตรงไหนที่ร้องแล้วยังรู้สึกไม่ชอบก็จะขอพี่เค้าร้องใหม่จนพี่ทีมเพลงบอกพอเถอะพระพาย (หัวเราะดัง) ยังไงพระพายก็ขอฝากเพลงประกอบซิทคอม “รักกัน มันแจ๋ว” ไว้ด้วย เพราะพระพายตั้งใจร้องมากๆอยากให้ทุกคนตื่นตอนเช้ามาฟังเสียงหนูแล้วอารมณ์ดีไปทั้งวันเลย”

'พระพาย' ร้องเพลงระกอบซิทคอม 'รักกัน มันแจ๋ว'
         แฟนๆ สามารถให้กำลังใจสาวพระพายได้ในซิทคอม “รักกัน มันแจ๋ว” ออกอากาศทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กดเลข 35

'พระพาย' ร้องเพลงระกอบซิทคอม 'รักกัน มันแจ๋ว'

'พระพาย' ร้องเพลงระกอบซิทคอม 'รักกัน มันแจ๋ว'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ