บันเทิง

'พอร์ช'จัดปาร์ตี้วันเกิดให้'เกรซ'หมดเงินไปเท่่านี้!?!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พอร์ช"ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ทุ่มเงิน 6 หลักจัดปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับ "เกรซ"แฟนนอกวงการที่ภูเก็ต 

        เรียกว่าเป็นเจ้าบุญทุ่มตัวจริงเสียงจริง สำหรับพระเอกหนุ่ม "พอร์ช"ศรัณย์ ที่ควง "เกรซ" แฟนสาวนอกวงการฉลองวันคล้ายวันเกิดที่จ.ภูเก็ต งานนี้เมื่อเจอหนุ่มพอร์ชในงาน ดิ อาท คลินิึก เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดที่เซ็นทรัลลาดพร้าว จึงต้องถามไถ่

        “เค้ก 3 ก้อน  เพราะว่าจัด 3 รอบ แน่นมาก ของขวัญยังไม่ได้ให้นะ  ไม่ได้ลืม แต่ว่าจัด 3 งานนี้ถือว่าใช้ได้เหมือนกัน มันก็ถือว่าเป็นของขวัญ เพราะว่าเราเป็นจัดให้เอง แล้วก็เป็นคนชวนเพื่อนน้องมาเอง ปกติผมไม่ค่อยรู้จักเพื่อนของน้อง พยายามไปหาไลน์เพื่อนของน้องมาเพื่อให้เขามาเซอร์ไพรส์ (น้องเขาเซอร์ไพรส์ไหม) เกือบไม่เซอร์ไพรส์ เพราะว่าก่อนไปถึงงานผมตั้งจะไลน์ไปในกลุ่มเพื่อนเขาว่าอีก 15 นาทีถึง ไลน์ผิดกลุ่มไปไลน์หาเกรซ เขาก็ถามว่าอะไร ก็เลยแก้ตัวไปว่าบอกที่ร้านอาหารว่าอีก 15 นาทีถึง” พอร์ชบอก

'พอร์ช'จัดปาร์ตี้วันเกิดให้'เกรซ'หมดเงินไปเท่่านี้!?!


        เสียเงินกับการจัดงานไปเท่าไหร่ “6 หลักนะ นี้ถือว่าเป็นของขวัญให้น้องได้เลย(หัวเราะ) น้องเขาก็ไม่ได้ขออะไร แต่ผมให้  คือปีนี้อยากจัดเซอร์ไพรส์ให้เพื่อนเขามามากกว่า ปีก่อนซื้อของให้เขา ซื้อผิดเขาบอกว่าไม่อยากได้อันนี้ คราวหลังถามก่อนดีกว่า( ทะเลหวานเลยไหม) ไม่ได้ลงทะเล ฝนตกเซ็งมาก จัดไว้ริมหาด สรุปอยู่ในร่มฝนตก พายุเข้า(แต่ทริปนี้เกรซก็แซบมากใส่ชุดว่ายน้ำโพสต์ไอจีด้วย) เขามาถามก่อน เอาที่สมควร ผมก็หวงนิดหนึ่ง ปกติน้องเขาไม่ค่อยถ่ายชุดแบบนี้ แต่พอดีเขาซื้อชุดมาใหม่ แต่ก่อนที่เขาจะโพสต์รูปเขาถามเราก่อนอยู่แล้ว ผ่านการคัดกรองจากผมแล้ว ใส่ก็ใส่ไปไม่ได้ว่าอะไร แต่ขอดูรูปก่อน(หัวเราะ) รูปที่เขาเลือกมาก็ประมาณนี้หมด แต่เราก็ช่วย เลือกว่ารูปไหนน่ารัก”พอร์ชบอก
        ถามเรื่องที่ เอมี่ กลิ่มปทุม เข้ามาอวยพรในไอจี มันก็มีดราม่านิดหน่อยว่า มันโยงไปว่าเหมือนเหน็บ "กิ๊ฟ"               "ไม่ๆ ผมว่าเราจบเรื่องนี้เถอะ ไม่เกี่ยว ผมไม่ได้ถามเขา ถ้าพี่ถามต่อผมจะดราม่าแล้ว(หัวเราะ) ผมไม่พูดถึงเรื่องนี้แล้ว มันยาวไปแล้วนะ" พอร์ชกล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ