บันเทิง

“เป้” ประกาศเลิกปาร์ตี้เพราะเหตุนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ ปัดเล่นหนังที่ฮ่องกงเพื่อปูทางโกอินเตอร์ ลั่นเลิกเที่ยวกลางคืนเพราะเบื่อ

         เป็นนักแสดงที่คิวแน่นตั้งแต่ต้นปี สำหรับ “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ ที่นอกจากจะรับแสดงซีรีส์ทางช่องทีวีแล้ว ล่าสุดยังโดดมารับแสดงภาพยนตร์จานด่วนอย่าง “ขุนพันธ์ 2” ให้ค่ายสหมงคลอีกด้วย แถมล่าสุดยังไปร่วมแสดงหนังฮ่องกง ทำเอใครหลายคนมองว่าไปเล่นครั้งนี้เพื่อเป็นปูทางไปอินเตอร์หรือเปล่า ซึ่งนักแสดงหนุ่มแจงว่า

“เป้” ประกาศเลิกปาร์ตี้เพราะเหตุนี้

         “ ผมไม่ได้คิดไกลขนาดนั้น คิดแค่ว่าทำให้เต็มที่ เปลี่ยนคาแรกเตอร์ให้เต็มที่ ก็เลยไปเรียนยูโด เรียนยิงปืน ไปอยู่กับตำรวจ ตอนนี้หนังเรื่องนี้ถ่ายเสร็จแล้วกำลังจะฉายเดือนก.พ. ถามว่าคาดหวังไหม ไม่รู้เหมือนกัน ความหวังของผมอาจจะจบไปแล้วตั้งแต่ตอนที่ถ่ายหนังจบก็ได้ ยอมรับว่าตอนถ่ายทั้งสนุกและกดดัน ส่วนจะได้ร่วมงานกันต่อไหม อันนี้ไม่แน่ใจเลย เพราะภาคนี้ยังไม่ฉายเลยยังไม่มีฟิตแบค ตอนนี้เราก็เน้นทำงานในประเทศไทย ปีนี้ยังไม่มีเวลาทำอย่างอื่นขอรับผิดชอบการแสดงก่อน ตอนนี้ก็เทคิวให้ขุนพันธ์ก่อนเพราะเรื่องนี้ติดต่อมานานแล้วเรื่องอื่นค่อยว่ากัน เล่นภาพยนตร์มันดีตรงที่บทมันเสร็จหมด เราสามารถวางคิวได้ ถ้าวันว่างเราก็ไปเรียนยูโด มอเตอร์ไซด์ ขี่ม้า ถามว่าไหม คือตอนนี้ผมเลิกเที่ยวกลางคืนไปแล้วมันก็เลยไหว เลิกเที่ยวปาร์ตี้นานแล้ว แต่ยังไปเที่ยวกะพ่อแม่อยู่ เอาเวลาเที่ยวไปออกกำลังกายแทน (ทำไมเลิกเที่ยว) มันคงเป็นวัยมากกว่า เป็นวัยที่เบื่อแล้ว ไม่ใช่ไม่ไปเลยนะ คอนเสิร์ตก็ยังไปอยู่ แต่ถ้าให้ไปเที่ยวเสียเวลาก็อาจจะไม่ได้ไป (เพื่อนว่าไง) เพื่อนผมเขาเปิดร้าน ถ้าจะไปก็คือแวะไปหาเพื่อนที่ร้านมากกว่า มันเป็นวัยที่เพื่อนมีร้านกันหมดแล้ว ก็แปลกดี (เพื่อนมีแซวไหม) เขาชินแล้วเพราะผมเป็นอย่างนี้มานานช่วงที่ทำงานก็จะหายไปจากกลุ่ม ช่วงที่หยุดค่อยกลับมาอีกที (มีใครเตือนให้เราปาร์ตี้น้อยลงหรือเปล่า) ไม่นะ คือตอนนี้มันต้องทำ ตอนนี้ผมจะหนีไปต่างประเทศ หนีไปต่างจังหวัมันไม่ได้เราก็ต้องรับผิดชอบตรงนี้ให้เสร์จก่อน ในครึ่งปีนี้น่าจะขยับไปไหนไม่ได้ และต้องทำตัวเองให้ปลอดภัยด้วย มอเตอร์ไซด์ก็ไม่กล้าขี่ (เรื่องหัวใจ) หัวใจไม่มีเลย ทำงานเยอะมันก็เลยไม่มีหัวใจ ตอนนี้ก็ชินกับความโสด (จริงๆ เป้น่าจะเจอคนเยอะ) เจอส่วนใหญ่เขาก็มีแฟนแล้ว ปิดตัวเองไหม ไม่ปิดเลย กับสาวที่เป็นข่าวมันเป็นเรื่องเข้าใจผิด คือผมอาจจะบอกไม่หมดแต่ตอนนี้ผมสบายมาก ผมแฮปปี้กับตอนนี้ (ที่บ้านมีถามไหม) ไม่มีที่บ้านผมค่อนข้างสบายมาก” เป้กล่าวแจง

“เป้” ประกาศเลิกปาร์ตี้เพราะเหตุนี้

         เมื่อถามถึงข่าวเม้าท์ว่าหนุ่มเป้กำลังเสพติดการเล่นยูโดขนาดไปเข้าคลาสเรียนจริงจัง ได้สอบถามเรื่องนี้ได้ความว่า

         “ยูโดนี่มันติดมาจากภาพยนตร์เรื่องที่เล่นกับสิงค์โปร คือเราสามารถนำมาต่อยอดการแสดงได้ คือแทนที่จะเรียนเตะต่อยธรรมดาซึ่งเป็นเรื่องที่เราทำมานาน ก็ปรับเปลี่ยนเป็นจับล็อค จับผลัก จับทุ่มบ้างเสริมกันไป มันเป็นอะไรที่สนุกมากเลย ตอนนี้ผมยังสายขาวอยู่คือเราเพิ่งเล่นได้3 เดือน ตอนนี้จริงจังประมาณหนึ่งคืออยากเก่ง อยากเอามาใช้ในละคร เพราะยุคนี้มันมีเรื่องของจับล็อกจับผลักมากขึ้น สู้กันบนพื้นมากขึ้น เราเป็นคนไทยเราก็อยู่กับมวยไทยมาตลอดเรารู้สึกว่ามวยไทยมันก็เจ๋ง แต่ถ้าจะไปให้มากกว่านั้นมันก็ต้องมีการตีลังกา เราก็เลยเริ่มมองการต่อสู้บนพื้นมากขึ้น (อยากเรียนอะไรเพิ่ม) ตอนนี้คงต้องกลับไปเรียนมอเตอร์ไซด์ (มันสำคัญไหมที่ต้องเรียนอะไรหลายอย่างเพื่อการแสดง) สำคัญนะ ตอนเด็กๆอาจจะมองไม่สำคัญแต่พอโตมันกลายเป็นเรื่องหลัก อย่างเล่นเป็นช่างตัดผมก็ต้องไปเรียนตัดผม อีกเรื่องเป็นเชฟก็ต้องไปเรียนแล่ปลาให้ได้ แต่เรื่องขุนพันธ์มันต้องเรียนหลายอย่างวันเรียนไม่พอ จำนวนวัน 7 วันมันไม่พอให้เราไปเรียน จริงๆ ที่เราไปเรียนเราต้องชอบด้วยเราถึงยอมไปเรียน แต่สุดท้ายเราก็ต้องทำเพื่อละครก่อน” เป้ กล่าวปิดท้าย

“เป้” ประกาศเลิกปาร์ตี้เพราะเหตุนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ