บันเทิง

ถึงแม้ไร้ครอบครัว ‘หมอโอ๊ค’รายการ‘ลูกจ๋าป๊ะป๋าฯ’ยังน่าสนใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘เต้นท์’ กัลป์ กัลย์จาฤก   เผยรายการ "The Return of Superman Thailand ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้ว" ซีซั่น 2 กำลังอยู่ในช่วงปรับตัว  

          เดินทางมาสู่ซีซั่น 2 แล้ว สำหรับรายการ “The Return of Superman Thailand ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้ว” โดยการดูแลอย่างใกล้ชิดของ “เต็นท์” กัลป์ เจ้าของรายการ โดยงานนี้ต้องถามไถ่กันเสียหน่อยว่าจากซีซั่นแรกจนมาถึงซีซั่น 2 ฟีคแบคอย่างไรบ้าง 

ถึงแม้ไร้ครอบครัว ‘หมอโอ๊ค’รายการ‘ลูกจ๋าป๊ะป๋าฯ’ยังน่าสนใจ

          “เราปรับตัว แล้วเรารู้จักกันมันมากขึ้นนะ มีการเปลี่ยนครอบครัวมันก็มีการสร้างสีสันมากขึ้น มีกาย(รัชชานนท์ สุประกอบ) ที่เขามีลูกชายถึง 3 คน มันก็สร้างสีสันมากขึ้น กายเขามีลูก 3 คนและเขาดูแลคนเดียว ถามออนแอร์ไปแล้วถูกจริตคนไทยมากน้อยขนาดไหน ก็เป็นกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งที่ชอบ แต่มันเป็นทาเก็ตเฉพาะนะ มันอาจจะไม่ครบทุกกลุ่มนะ แต่มีฐานแฟนคลับที่แข็งแรง และตามมาดูซีซั่น2(ุพอใจกับเรตติ้งไหม) ก็โอเคนะ ผมมองว่ามันอยู่กลางๆ นะ มันไม่ได้อยู่ที่ตรงที่ดีหรือไม่ดีนะ มันอยู่กลางๆ แต่ในโลกโซเซียลมีเดียค่อนข้างดี ซึ่งครอบครัวที่อยู่ในรายการมีคนพูดถึงมากขึ้น แล้วเขามีผลงานมากขึ้นหลังจากที่เขาออกจากรายการของเราไป " เต็นท์บอก 

         ถามว่าหนักใจไหมคนยังเอาไปเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเกาหลี

         "ไม่หนักใจ เหมือนกับว่าเราทำได้ในระดับเดียวกับเขา ซึ่งเราเหมือนปรับเปลี่ยนให้เข้ากับคนไทยและแฟนของทางนู่นที่ดู เขาดูเวอร์ชั่นนี้เขาก็ชอบ (สำหรับรายการที่ซื้อลิขสิทธิ์ในไทยต้องแฝงความดราม่าแต่รายการเรากลับเน้นความน่ารัก มุ้งมิ้ง) เฉยๆ ผมมองว่ามันเป็นทาเก็ตหนึ่งแล้วกันนะ ทุกอย่างจะดราม่าหมดมันก็ไม่ใช่นะ ผมเป็นคนสบายๆ ก็อยากทำอะไรที่มันสบายๆ ทำอะไรที่ยิ้มได้และเราไม่อยากคาดหวังตั้งแต่แรกแล้วว่า โห้!!!คนทั้งประเทศ เราเออ มีคนกลุ่มๆนี้นะ แน่นอนคนที่ไม่มีลูกหรือเด็กเขาไม่ดู แต่มันจะมีกลุ่มคนดูนะ จริงๆ ทาเก็ตกลุ่มพ่อแม่ลูกดูได้นะ แต่กลุ่มเด็กๆ สัก 15-25 จะชอบดูนะ ชื่นชอบเด็ก มีเด็กเป็นแฟนคลับแบบน่ารัก รายการที่ดูเด็ก พ่อเป็นสีสันให้ดูสนุกขึ้น ซีซั่น2 นอกจากกายแล้วมีน้องพลอยเจ ลูกสาวของเจจินตรัยถามว่าน้องพลอยเจดูดคนดูได้ไหม ผมว่าโอเคเลยนะ ซีซั่น 2 ผมปรับตัว เพิ่มสีสันโดยการนำแขกรับเชิญเข้ามามากขึ้น เกือบทุกอาทิตย์ อย่างเช่นล่าสุดมี พี่บัวขาวเข้ามา เดือนมีนาคมจะมีเซเลปดังๆ บอกเลยว่าโดนแน่นอน” เต็นท์กล่าว 

ถึงแม้ไร้ครอบครัว ‘หมอโอ๊ค’รายการ‘ลูกจ๋าป๊ะป๋าฯ’ยังน่าสนใจ

         สาเหตุที่ไม่มี“หมอโอ๊ค”และน้องอลินและอลันอยู่ต่อในซีซั่น2

       “บังเอิญน้องเขาเล็กด้วย เขาเป็นห่วงเราโอเคนะ เข้าใจซึ่งกันและกันด้วย มันถึงเวลาที่พี่โอ๊คเขายังไม่พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ด้วย อีกอย่างน้องเขาเล็ก (ระหว่างการถ่ายทำต้องมีดีเทลพอสมควร) น้องเขาไม่ค่อยแข็งแรง เราก็เข้าใจนะ หรือน่าจะเป็นขวบไปเลยหรือเปล่า (ค่าตัวครอบครัวแพงด้วย) ก็(นึก) ไม่เกี่ยวกับเรื่องค่าตัว เอาจริงๆ ทุนเราไม่ค่อยมีนะ แต่ใจถึงนะ (ยิ้ม) (พอไม่มีครอบครัวหมอโอ๊คมีผลต่อเรตติ้งไหม)ผมว่าไม่กระทบนะ เพราะมีกลุ่มใหม่เข้ามาแทนนะ แล้วความหลากหลายมันเปลี่ยนไปเรือยๆ เพราะเดี๋ยวนี้เราติดตามคนจากโซเซียลมีเดียด้วย รายการเราเฉพาะมากๆ (ในการเลือกคนเข้ามาในรายการเลือกจากความน่ารักของเด็กหรือจากสาเหตุใด) ผมเลือกทางคาแรตเตอร์ของพ่อและแม่ (วางมาจะจบซีซั่นถึงเท่าไหร่) จริงๆผมไม่ได้วางให้จบเป็นซีซั่นนะ รายการน่าจะจบกลางปีนะ (จำนวนแฟนคลับของเด็กๆ มีส่วนในการตัดสินใจไหม) คือเอาจริงๆผมไม่ได้เลือกคนที่แฟนคลับเยอะนะ มันก็ไม่ง่าย เขามีของเขา เรื่องสัญญาของการเป็นนักแสดง มันมีหลายๆเรื่อง ผมเน้นคาแรตเตอร์ของครอบครัว (แล้วครอบครัวตัวเองล่ะ) ผมทำงานนะผมทำเบื้องหลัง ลูกน่ารักพ่อไม่ค่อยน่ารัก (หัวเราะ)"เต็นท์บอกอย่างอารมณ์ดี 

ถึงแม้ไร้ครอบครัว ‘หมอโอ๊ค’รายการ‘ลูกจ๋าป๊ะป๋าฯ’ยังน่าสนใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ