บันเทิง

‘ลูกเกด’รับค่าตัวพุ่งสูุง เหตุจ่ายค่าตั๋วเครื่องบิน  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ลูกเกด”เมทะนี  ยิ้มร่ารับหน้าเป็นโลโก้ค่ายกันตนา เหตุทำรายการด้วยกันบ่อย รับปีนี้ค่าตัวพุ่ง ต้องจ่ายตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพ-พังงาเพื่ออยู่กับครอบครัว

          ทำงานร่วมกับรายการของกันตนามาหลายรายการจนถูกแซวว่าเป็นโลโก้ของค่ายนี้ไปแล้ว ล่าสุดได้พบกับ “ลูกเกด” เมทะนี  ในการแถลงข่าวรายกายใหม่ของกันตนาที่สตูดิโอเหม๋งจ๋าย จึงต้องถามไถ่ 

‘ลูกเกด’รับค่าตัวพุ่งสูุง เหตุจ่ายค่าตั๋วเครื่องบิน  

         “ก็รู้สึกดีนะ  เพราะเกดกับกันตนาเราร่วมงานกันมาหลายปีแล้วตั้งแต่สมัยแดนซิงวิทเดอะสตาส์จนมาถึงยุค เดอะเฟซ และล่าสุดกับรายการใหม่ เดอะเนคบอยแบรนแอนด์เกิร์ลแบรน ถามว่าเหนื่อยไหมรายการเยอะต้องบินกรุงเทพ-พังงา ช่วงนี้ก็บินไปบินมาอยู่ แถมมีถ่ายละครอยู่ด้วย ชีวิตก็เลยเหนื่อยหน่อย แต่พอมีโอกาสเราก็อยากทำ (จริงๆ ปีนี้ถือว่ามีงานเข้ามาเยอะมากกว่าทุกปีเลยไหม) มันก็คละกันไปนะ  เพราะถ้าย้อนไปเมื่อ 1-2 ปีก่อน เราก็มีรายการเพลงรายการหนึ่ง มีละคร และก็มีเดอะเฟซแต่ว่าปีนี้เราก็แค่มีเพิ่มรายการขึ้นมาอีกรายการ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องดีเลยนะ  เพราะเกดได้แชร์ประสบการณ์ที่เกดเก็บเกี่ยวมา 20 กว่าปีแบบเต็มที่ สำหรับเดือนนี้ไม่ได้บิน ไม่ได้กลับบ้าน ไม่ได้กลับพังงาเลย ก็เลยต้องให้คุณลูกกับคุณสามีบินขึ้นมาหาแทน ซึ่งเขาก็เพิ่งจะกลับไปเมื่อวาน (กังวลไหมว่าเราห่างลูกแบบนี้จะทำให้เขาคิดถึงคุณแม่)เอ่อ...คิดถึงแน่นอน และทุกครั้งที่เรามีเวลาสั้นๆ ได้อยู่ด้วยกันเขาก็จะอ้อนมาก หรือพอเราต้องไปเขาก็จะมีน้ำตาไหลนิดหน่อย แต่เขาก็เข้าใจนะ เพราะถ้าหากช่วงไหนเราบินไปไม่ได้ เขาก็จะบินมาหาเราช่วงเสาร์อาทิตย์”ลูกเกดบอก 

‘ลูกเกด’รับค่าตัวพุ่งสูุง เหตุจ่ายค่าตั๋วเครื่องบิน  

         ถามว่าน้องสกายเคยถามไหมว่าคุณแม่ทำอะไรทำไมหายไปนาน

       “ไม่นะ  เพราะเขารู้ แต่ส่วนใหญ่เขาจะถามแนวๆ ว่าคุณแม่ทำงานอะไร ทำงานอันไหนมากกว่า โดยเฉพาะเวลาถ่าย เดอะเฟซเขาจะถามหนักเลยว่าคุณแม่ชนะไหม ทีมของคุณแม่ออกไหม หรือว่าใครออก เรื่องงอนจริงๆ เขาไม่งอนนะ แต่ว่าเวลาได้อยู่กับเขา เขาจะอ้อนมาก จนเราไม่มีเวลาได้อยู่กับคุณสามีเลย เพราะคุณลูกจะต้องการนอนด้วย (หัวเราะ) เกดต้องนอนกับเขาบนเตียงของเขา เนื่องจากเขาจะลากฟูกมานอนในห้องเราด้วย ส่วนคุณสามีก็ไม่งอนเพราะเขาเข้าใจ (ปกติตัวเราเองชดเชยเวลาให้ลูกอย่างไรบ้าง)เกดจะใช้วิธีหยุดยาวเลยนะ คือเกดจะมีเวลาให้ครอบครัวเต็มที่เลยก็คือช่วงที่ลูกพักซัมเมอร์และก็ปีใหม่ ไปเที่ยวกันเต็มที่เลยนะ 2-3 อาทิตย์ ใครจะขอคิวไปทำอะไรก็ต้องซอรี่ด้วย เพราะเกดต้องให้เวลากับครอบครัว  ซัมเมอร์นี้วางแผนจะไปยุโรปกันค่ะ ไปกันทั้งครอบครัว (โหมงานขนาดนี้เรื่องสุขภาพเป็นอย่างไร)สตรองนะ  ปีนี้สตรองและพาวเวอร์ฟูลนะ (ยิ้ม) (งานเยอะคนก็จับตามองเรื่องค่าตัว พุ่งเลยไหมปีนี้)แน่นอนนะ เพราะค่าตั๋วเครื่องบินไม่ถูกนะเพราะเกดยังต้องบินอยู่ แถมยังดึงเวลาจากลูกด้วย ดังนั้นค่าตัวไม่ถูกนะ และเกดก็พอใจมาก"ลูกเกดบอกอย่างอารมณ์ดี 

‘ลูกเกด’รับค่าตัวพุ่งสูุง เหตุจ่ายค่าตั๋วเครื่องบิน  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ