บันเทิง

'อู๋-ธนากร' ขึ้นแท่นผู้กำกับละครครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อู๋" ธนากร ขึ้นแท่นผู้กำกับครั้งแรกในละครแนวดราม่า-โรแมนติก “เสน่ห์นางงิ้ว”


        นักแสดงมากความสามารถ อู๋-ธนากร ขึ้นแท่นผู้กำกับครั้งแรก ในละครแนวดราม่า-โรแมนติก ที่เคยถูกนำมาสร้างเป็นละครมาแล้วถึง 3 ครั้ง อย่าง “เสน่ห์นางงิ้ว” งานนี้เจ้าตัวทุ่มเทสุดๆ พร้อมที่จะโชว์ฝีมือให้แฟนละครช่อง 3 ได้รับชมกัน
    “ละครเรื่องนี้เรียกได้ว่าเป็นละครเรื่องแรกที่ได้มาเป็นผู้กำกับอย่างเต็มตัว ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเริ่มต้นที่ยาก แต่ไม่กลัวครับ เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ชอบความแปลกใหม่ และละคร เสน่ห์นางงิ้ว เป็นละครที่มีความหลากหลายรสชาติ ถ้าถามว่าถนัดการทำละครแนวไหนผมตอบไม่ได้เหมือนกัน แต่กับละครเรื่องนี้ต้องทำการบ้านเยอะมาก ต้องศึกษาเรื่องบทวิธีการเล่าเรื่อง ซึ่งผมได้พยายามศึกษาวิชามาจากพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ มาให้ได้มากที่สุด สำหรับเวอร์ชั่นนี้เราได้นำมาเพิ่มความ ดราม่าให้หนักขึ้นจากเดิม ยอมรับว่ามีความกดดัน แต่เข้าใจการทำงานของ พี่อ๊อฟ และเข้าใจในสไตล์การทำงานของแอคอาร์ต ซึ่งผมไม่ได้ฉีกแนวจากของพี่อ๊อฟมากหนัก ตอนนี้ตั้งใจกับการทำงานมาก ถึงจะจริงจังแค่ไหนแต่ไม่เก็บมาเป็นอารมณ์ เพราะคิดว่าการทำงานเราต้องคุยกันด้วยเหตุผลสามารถแชร์ความคิดกันได้ ใครที่มีความคิดใหม่ๆอยากแชร์กับผม ผมก็ยินดีพร้อมที่จะรับฟัง ฝากละครเสน่ห์นางงิ้ว ด้วยครับ”
        ติดตามชมและให้กำลังใจกับผลงานชิ้นแรกของผู้กำกับป้ายแดง อู๋-ธนากร ในละคร “เสน่ห์นางงิ้ว” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00-22.50 น. ทางช่อง 3 ,ช่อง 33 และรับชมผ่าน Application 3Live 

 

'อู๋-ธนากร' ขึ้นแท่นผู้กำกับละครครั้งแรก

'อู๋-ธนากร' ขึ้นแท่นผู้กำกับละครครั้งแรก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ