บันเทิง

คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์ เข้าชิง สมทบชายยอดเยี่ยม เวที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์ แรงต่อเนื่อง เดินหน้าเข้าชิง สมทบชายยอดเยี่ยม เวที BAFTA จากบทมหาเศรษฐีเขี้ยวลากดินใน All the Money in the World

         หลังจากได้เคยเปิดฉายในรอบพิเศษ และกวาดกระแสตอบรับดีเยี่ยม โกยเสียงชื่นชมด้านแสดงของเหล่าดารานำอย่างเป็นเอกฉันท์จากทุกสื่อใหญ่ชั้นนำ ล่าสุดจึงส่งให้ดารายอดฝีมือ คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์ จาก All the Money in the World” ภาพยนตร์ดราม่า-อาชญากรรมที่ถ่ายทอดเรื่องราวเบื้องลึกของคดีเรียกค่าไถ่สุดอื้อฉาว ซึ่งหลังจากเพิ่งเข้าชิงลูกโลกทองคำไปหมาดๆ ล่าสุดก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากเวที บาฟตา อวอร์ดส์ (BAFTA Awards) อันเรียกได้ว่าเป็นเป็นรางวัลภาพยนตร์ใหญ่สุดของอุตสาหกรรมภาพยนตร์บนเกาะอังกฤษ

คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์ เข้าชิง สมทบชายยอดเยี่ยม เวที

         สำหรับในภาพยนตร์เรื่องนี้ คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์ รับบทเป็น “จอห์น พอล เก็ตตี้” มหาเศรษฐีโรงกลั่นน้ำมันที่ขึ้นชื่อว่ารวยที่สุดในประวัติศาสตร์แห่งยุค 70 ผู้ไม่ยอมเสียเงินแม้แต่แดงเดียวในการไถ่ชีวิตหลานชายคนโปรด “จอห์น พอล เก็ตตี้ที่ 3” (รับบทโดย ชาร์ลี พลัมเมอร์) ที่โดนจับตัวเพื่อเรียกค่าไถ่ ดังนั้นผู้เป็นแม่อย่าง เกล ฮาร์ริส เก็ตตี้ (มิเชล วิลเลี่ยมส์) สะใภ้มหาเศรษฐีผู้ที่มีสมบัติได้ไม่ถึงเศษเสี้ยวของพ่อสามี จึงต้องหาทางช่วยเหลือลูกชายด้วยตัวเอง โดยได้รับความช่วยเหลือจาก ผู้ช่วยของมหาเศรษฐีเก็ตตี้ เฟรทเชอร์ เชส (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) ในการตามหาลูกชายอันเป็นที่รักโดยไม่หวังพึ่งบารมีของคนเป็นปู่อีกต่อไป

คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์ เข้าชิง สมทบชายยอดเยี่ยม เวที

         โดยงานประกาศรางวัล บาฟตา อวอร์ดส์ ครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ ณ รอยัล อัลเบิร์ต ฮอลล์ กลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์ เข้าชิง สมทบชายยอดเยี่ยม เวที

         ร่วมพิสูจน์ความเยี่ยมและเรื่องราวสุดเข้มข้นไปพร้อมกันใน “All the Money in the World” 22 กุมภาพันธ์ ปีหน้า 2018 ในโรงภาพยนตร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ