บันเทิง

ละครบัลลังก์ดอกไม้รีรันเริ่ม 15 ม.ค. 61

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่อง 3 ส่งคู่พระนางสุดฮอต “มาริโอ้-เต้ย” สร้างสีสันให้แฟนละครอีกครั้งในละคร “บัลลังก์ดอกไม้”

        มาเสิร์ฟความสุขให้แฟนๆอีกครั้งกับละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ บังลังก์ดอกไม้” ของผู้จัดมากความสามารถ ตู่ - ปิยวดี มาลีนนท์  บอสใหญ่จากค่ายเวฟทีวี ที่ได้นำละครกลับมาลงจอช่อง อีกครั้ง โดยมีสองพระนางสุดน่ารักอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ และ เต้ยจรินทร์พร จุนเกียรติ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กวี ตันจรารักษ์มัจฉา โมซิมันน์ภัทร ฉัตรบริรักษ์,  มาวิน ทวีผลโชติกา วงศ์วิลาศกสินทร์ ราชกรมณัฐฐา ลอยด์ดีใจ ดีดีดีวราพรรณ หงุ่ยตระกูลญาณี ตราโมทสุเมธ องอาจเศรษฐา ศิระฉายาเวนย์ฟอลโคเนอร์ ฯลฯ ที่จะกลับมาร่วมถ่ายทอดความสนุก เรียกรอยยิ้ม และความฟินจิกหมอนให้กับแฟนๆอีกครั้งในต้นปีนี้

ละครบัลลังก์ดอกไม้รีรันเริ่ม 15 ม.ค. 61

         “บังลังค์ดอกไม้” เรื่องราวของ อนาวินทร์ (มาริโอ้) ทายาทพันล้านของสัตยารักษ์ ต้องขับรถมุ่งหน้าสู่ไร่อุ่นรัก เพื่อซื้อดอก เบญมาศสีเหลืองตามคำสั่งของ ปู่เล็ก (ต้อย เศรษฐา) ที่กำลังป่วย แม้จะต้องทะเลาะกันแต่อนาวินทร์ก็ยอม ทำตามที่ปู่ขอ ถึงแม้กว่าจะได้ดอกเบญจมาศที่ปู่ต้องการอนาวินทร์จะต้องลำบากไม่น้อย เพียงเพราะ การเจรจาขอซื้อดอกไม้กับ เจ้าพุ(เต้ย จรินทร์พร) ไม่ราบรื่นนัก แถมอนาวินทร์ยังดูถูกดอกไม้ ดูถูกทุกคนที่เจอหน้า และใช้เงินแก้ปัญหาจนเจ้าพุดต้องดัดนิสัย ไม่ยอมตัดดอกไม้ขายให้ แต่พอเจอ ภัทรา (ใหม่ ณัฐฐา ลอยด์) ขอร้องพุดก็เลยให้อนาวินทร์เข้าไปตัดดอกไม้เอาเอง แต่พอได้ดอกไม้ตามคำสั่งของปู่แล้ว อนาวินทร์ก็ต้องได้รับข่าวร้ายเมื่อ ป้านุ่ม (ป๋อง เพ็ญแข) โทรมาบอกว่าปู่เล็กเสียชีวิต อนาวินทร์ เสียใจมากที่ปู่มาจากไปทั้ง ๆ ที่อนาวินทร์ยังไม่ได้ทำดีกับปู่เลยสักครั้ง หลังงานศพผ่านพ้น ทรงรบ (บีม กวี) ทนายความประจำตระกูลก็ถูก ทิพนาถ (ดี้ ชนานา) แม่เลี้ยงของอนาวินทร์เร่งให้เปิดพินัยกรรม แต่ทรงรบ แจ้งให้ทุกคนรู้ว่า พินัยกรรมจะเปิดไม่ได้ถ้าไม่มีเจ้าของไร่อุ่นรักมาร่วมฟังด้วย อนาวินทร์โกรธมากที่มี เงื่อนไขประหลาดมาเป็นข้อแม้ จึงรีบชวนทรงรบขับรถไปหาเจ้าของไร่อุ่นรักทันที แต่พอถึงไร่ถึงได้รู้ว่า เจ้าของไร่อุ่นรักก็คือ พุดชมพู หรือ เจ้าพุด ที่เคยมีเรื่องกันมาก่อนนั่นเอง ทั้งพุดชมพูและอนาวินทร์ต่างก็ ทะเลาะกันเพราะยิ่งอนาวินทร์วางอำนาจใส่เท่าไหร่ พุดชมพูก็ยิ่งไม่ยอมตกลงจะไปเป็นพยานในการเปิด พินัยกรรม จนอนาวินทร์ต้องใช้กำลังแบกตัวพุดชมพูยัดใส่รถพากลับบ้านสัตยารักษ์ทันที เมื่อการเปิด พินัยกรรมสิ้นสุดลงทิพนาถก็โวยวายกับส่วนแบ่งที่ได้เพียงน้อยนิด ส่วน การันต์ (ภัทร ฉัตรบริรักษ์) ที่ได้ ไปตามสมควรแต่ก็ไม่น้อยในฐานะลูกบุญธรรมของปู่เล็กไม่แสดงออกอะไร มีแต่อนาวินทร์ที่โวยวายเมื่อ มรดกส่วนใหญ่ที่ตนได้รับมีเงื่อนไขว่าตนจะได้รับหลังจากที่ไปทำงานในไร่อุ่นรักเป็นเวลา 1 ปี

ละครบัลลังก์ดอกไม้รีรันเริ่ม 15 ม.ค. 61

         เรื่องราวความสนุกจะดำเนินต่อไปอย่างไร มาร่วมติดตามความรักที่สดใส สุดฟินของคู่พระนาง มาริโอ้-เมาเร่อ และ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ในละครโรแมนติกคอมมาดี้ บังลังก์ดอกไม้ ทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 14.00 – 15.45น.  ทางช่อง 3  ช่อง 33  และ  Application 3 Live ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2561 นี้

ละครบัลลังก์ดอกไม้รีรันเริ่ม 15 ม.ค. 61

ละครบัลลังก์ดอกไม้รีรันเริ่ม 15 ม.ค. 61

ละครบัลลังก์ดอกไม้รีรันเริ่ม 15 ม.ค. 61

ละครบัลลังก์ดอกไม้รีรันเริ่ม 15 ม.ค. 61

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ