บันเทิง

‘พลอย’อุบสาเหตุถอนตัวจากละครช่องวัน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ รับถอนตัวจากละครช่องวัน เรื่อง “บางกอกนฤมิต” ส่วนสาเหตุโบ้ยให้ “ป้อน”นิพนธ์ ผิวเณร ผู้บริหารช่องตอบเอง กลัวเกิดดราม่า 

         หลังจาก “ป้อน”นิพนธ์ ให้สัมภาษณ์กับทางคมชัดลึกว่า นางเอกสาว “พลอย”เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ถูกวางตัวให้เล่นละครเรื่อง “บางกอกนฤมิต”ประกบกับ “เป้”อารักษ์ และ “วิว”วรรณรท โดยมี “ถา”สถาพร นาควิไลโรจน์รับหน้าที่เป็นทั้งผู้จัดและผู้กำกับละคร ทว่ามีข่าวลือออกมาว่า สาว“พลอย”ขอถอนตัวจากละครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดได้พบกับ“พลอย” จึงต้องถามไถ่

‘พลอย’อุบสาเหตุถอนตัวจากละครช่องวัน 

         "พลอยขอตอบสั้นๆละกันว่ามีการพูดคุยกับทางผู้ใหญ่ กับทางพี่ป้อน มาตลอดแต่สุดท้ายเรื่องราวจะเป็นอย่างไร พลอยเป็นเด็ก มาพูดตรงนี้มันอาจจะไม่เหมาะ เดี๋ยวจะมีปัญหาพลอยว่าให้พี่ป้อนพูดก่อนดีกว่า แต่ทั้งหมดที่มีการพูดคุยเกิดขึ้นนั้น พลอยว่าพี่ป้อนเข้าใจ และพลอยมีการพูดคุยกับทางผู้จัดแล้ว และคุยกับพี่ถา  ผู้กำกับด้วย คุยกัน 3 สาย ก็อธิบายว่าเหตุผลมีอะไรบ้าง ส่วนเรื่องดีเทลพลอยไม่ขอพูดดีกว่าเดี๋ยวมันจะดราม่า(ไม่ได้มีปัญหาอะไรใช่ไหม) ไม่มีปัญหาแต่เราก็ต้องคุยให้เคลียร์ก่อนการทำงาน เพราะถ้าไม่คุยให้เคลียร์ทำงานไปก็จะมีปัญหา นี่เราแก้ปัญหาก่อนปัญหาจะเกิดขึ้นจริง จริงๆ ไม่ได้มีปัญหาใหญ่โต ก็ขยับขยับกันได้" พลอยกล่าว 

‘พลอย’อุบสาเหตุถอนตัวจากละครช่องวัน 

            นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้อัพงานหลักจากที่เป็นนักแสดงอิสระดูงานเยอะกว่าเดิม เจ้าตัวเผยว่า   

          “มีพอดีพอดี ที่เพิ่งถ่ายจบไปก็มี ”ความรักครั้งสุดท้าย“ ฟิตแบคละครกำลังดีไม่ได้รุนแรง หรือหวือหวาอะไรมากแต่เป็นโปรเจคใหญ่ของทางช่อง เป็น 4 นักเขียน เป็นนักเขียนของคนไทย และพลอยเคยเล่ยน้ำพุมาแล้วก็เลยรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเล่นบทของคุณสุวรรณณีอีก แม้จะดำเนินเรื่องเรื่อยๆแต่ก็ตื่นเต้นตลอด ก็อยากให้ติดตาม”พลอยปิดท้าย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ