บันเทิง

น่าอิจฉามั่กๆ‘ไผ่'บอก'ดิว'อยากให้เป็นแม่บ้านนั่งดูซีรีส์ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 “ดิว”อริสรา ทองบริสุทธิ์  เผยสัญญาปีใหม่กับ ไผ่ วันพ้อทย์ แฟนหนุ่มจะซ่าให้น้อยลง ลั่นยังไม่พร้อมมีข่าวดี 

          มีภาพควงกันไปฉลองปีใหม่ที่แดนปลาดิบ สำหรับนางร้ายหน้าเก๋ “ดิว”อริสรา กับไผ่วันพ้อยท์ ซึ่งงานนี้เมื่อพบกับสาวดิวในงาน  “HIVE SALON LIFE” (ไฮฟ์ ซาลอน ไลฟ์) ฉลองเปิดสาขาล่าสุด “HIVE LIFE” (ไฮฟ์ ไลฟ์) ที่เซ็นทรัลเวิล์ด  จึงต้องถามไถ่ทริปสวีตครั้งนี้ได้ความว่า 

น่าอิจฉามั่กๆ‘ไผ่'บอก'ดิว'อยากให้เป็นแม่บ้านนั่งดูซีรีส์ 

          "เป็นทริปปุ๊บปั๊บ ตัดสินใจคืนก่อนไป ไม่ได้แพลนอะไรเลย คือตอนแรกตั้งใจจะไปออสเตรเลีย  ตามกุ๊บกิ๊บ (สุมณทิพย์ ชี) ไป แพ็คกระเป๋าเรียบร้อยแล้ว จัดเสื้อผ้าเตรียมร้อนเต็มที่ แต่พอตกกลางคืนพี่ไผ่เปลี่ยนใจ อยากไป 2 คนเลยเปลี่ยนไปญี่ปุ่น วันนั้นไปงานกลับถึงบ้านตี 2 บินตอน 6 โมงเช้า ก็แพ็คไม่ได้นอน แพลนออสก็เก็บไว้ก่อนเดี๋ยวชวนกันไปใหม่ (เวลาเก็บของน้อยแต่พร๊อพก็แน่น)ก็จับยัดๆไปเลย ค่อยไปใส่ที่โน่น ถามว่าทริปนี้สวีตขนาดไหน พี่ไผ่เขาบอกอยากไปกัน 2 คนบ้าง เพราะไม่ได้ไปนานแล้ว ก็สวีตตามที่เห็น (เห็นมีแคปชั่นว่าสัญญาจะเป็นเด็กดีปีนี้)  ก็พยายามจะไม่ซ่า คือเราแค่มีความริดว่าไม่อยากรอให้ 30 แล้วค่อยไปเที่ยว เราอยากใช้ชีวิตตามวัย ใกล้เลย 3 เต็มทีก็อยากจะเอ็นจอย ใช้ชีวิตให้เต็มที่ ถามว่าผ่านอาทิตย์กว่าเลิกซ่ายัง ยังไม่ค่อยเลิก (ยิ้ม) แต่ก็พยายามปรับตัวขึ้นเรื่อยๆ สัญญากับเขาว่าเราจะพยายามซ่าให้น้อย”ดิวบอกอย่างอารมณ์ดี 

น่าอิจฉามั่กๆ‘ไผ่'บอก'ดิว'อยากให้เป็นแม่บ้านนั่งดูซีรีส์ 

         ถามว่า “ไผ่วันพ้อทย์”ขอให้เราเลิกซ่าด้วยหรือเปล่า    

          “ไม่หรอก เราเห็นเขาหงุดหงิดบ่อยเวลาที่เราโน่นนี่ เราก็โอเคๆ เขาก็ไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ แต่ก็จะพยายามทำให้ได้ (ไผ่ล่ะสัญญาอะไรกับเราไหม)ไม่เลย ปกติ เขาก็ดีเสมอต้นเสมอปลาย แต่เราก็แสบๆ บ้าเฟสติวัลไปหน่อย พยายามจะเฟสติวัลให้น้อยลง แต่จะให้ 35 แล้วค่อยไปเต้นๆก็ไม่ใช่ จากแพลนที่ปกติจะขออาทิตย์ละครั้ง ก็เป็นทุกเฟสติวัล เขาก็บอกให้เลือกเป็นบางอัน (เมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที) ยังนะ  อย่าเพิ่งเลย ขอแซบซ่าให้เต็มที่ก่อน เพราะถ้าถึงวันนั้นคงจะซ่าไม่ได้ พี่ไผ่อยากให้เลิกซ่าแล้วอยู่บ้าน  เขาบอกว่าเรามีหน้าที่อยู่บ้าน ดูซีรีส์ แต่ไม่ไหว เราทำแค่นั้นไม่ได้จริง (ถ้าแต่งงานชีวิตต้องเปลี่ยนไป)  ไม่หรอกนะ ถ้าถึงเวลาจริงๆค่อยว่ากัน ก็ค่อยปรับเปลี่ยนตามสไตล์เรา คงยังอีกสักพัก ไม่มีฟ้าแล่บ ฟ้าผ่า ถ้ามีวันนั้นคงไม่แต่งไปเลย ประยุกต์ใหม่ไปเลย” ดิวบอก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ