บันเทิง

'ทอม รูม39' วางแผนเป็นว่าที่คุณพ่อ (คลิป) 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทอม รูม39" อิศรา กิจนิตย์ชีว์  แจงข้อความที่ขึ้นในอินสตาแกรม จนเข้ามาแสดงความยินดี เพราะคิดว่ากำลังมีทายาท


    ทำเอาหลายๆ คนแสดงความยินดีกันถ้วนหน้า เมื่อ "ทอม รูม39"  อิศรา กิจนิตย์ชีว์  ลงรูปแต่งงานกับภรรยาในวันครบรอบ 2 ปี พร้อมกับแคปชั่นว่า "I found a love, to carry more than just my secrets.To carry love, to carry children of our own. #2ndanniversary #ครบรอบ2ปี" จนทำให้คนคิดว่าหนุ่มทอมและภรรยา "ฟิล์ม" วณิชยา กำลังมีทายาท งานนี้พอมีโอกาสเจอทอมในงานเปิดร้าน "Hive Salon life" ณ ลานอีเดน ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จึงถามถึงเรื่องนี้
    "เปล่า ไม่ได้ถือเคล็ด อันนี้จริงๆ มีคนถามเยอะก็บอกไปแล้วว่ายังไม่มี ยังไม่มีจริงๆ ส่วนข้อความในอินสตาแกรม คือเป็นวันครบรอบเฉยๆ และเพลงนี้เป็นเพลงที่ผมและภรรยาชอบมาก นี่คือหนึ่งในพาร์ทที่ผมชอบ  มันเป็นการเล่าเรื่องว่าเราได้เจอคนที่เรารักแล้ว ไม่ใช่คนรักธรรมดา เป็นคนที่อยู่ข้างๆ เรา คนที่รู้ทุกเรื่องของเรา เป็นคนที่ดูแลเรา มีลูกกับเรา มันเป็นคนเปรียบเทียบ คือก็มีคนเข้าใจผิด  แต่คือสำหรับผมคือเขาคือคนนั้นอยู่แล้ว คนที่จะเป็นแม่ของลูกเรา แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่มี ทุกคนถามเยอะมากเลย (แต่ ตู่-ภพธรยังเข้ามาแสดงความยินดีเลย) นั่นก็ปั่นไง (หัวเราะ) คนใกล้ตัว คนที่สนิทก็ปั่นไง ปั่นไปเรื่อย"
    เห็นว่าไปเที่ยวสวีทกันบ่อย
    "เวลาไปที่ไหนก็จะมีคนแซวว่า มีน้องมัลดีฟท์กลับมาไหม พอไปโตเกียวก็ถามว่ามีน้องโตเกียวกลับมาหรือเปล่า ถามว่ามีแพลนไหม มีไว้แล้ว คิดไว้แล้วว่าเป็นช่วงไหน ขออีกนิดหนึ่ง เดี๋ยวบอกอีกทีแล้วกัน คือเรื่องนี้เราก็มีปรึกษาผู้ใหญ่ที่เราเคารพและปรึกษาตลอด บวกกับด้วยช่วงนี้เราก็รู้ดีกว่าเราก็มีงานเข้ามาเยอะ ก็อยากที่จะทำงานไปเรื่อยๆ ก่อน ด้วยความที่ผมเป็นนักร้อง และต้องไปต่างจังหวัด ไปนั่นไปนี่ เลยรู้สึกว่ามันไม่น่าจะโอเคเท่าไหร่ คือถ้ามีน้องจริงๆ ก็อยากที่จะอยู่เป็นเพื่อนเขาได้"

 

'ทอม รูม39' วางแผนเป็นว่าที่คุณพ่อ (คลิป) 

 


    วางแผนไว้ว่าจะมีเมื่อไหร่
    "น่าจะปีหน้าโน่นเลย เพราะปีนี้ไม่น่าจะได้ ก็มีการคุยกันฟิล์มตลอด คุยกันแบบสบายๆ"
    ตัวภรรยาอยากมีลูกไหม
    "เขาได้หมดเลย สบายๆ ผมอ่ะอยากมี"
    ทอมอยากมีลูกผู้หญิงและผู้ชาย
    "ตอนแรกอยากมีผู้ชาย แต่ตอนนี้ชอบผู้หญิงแล้ว เพราะว่าน่ารัก  ไปเจอลูกของคนรอบข้างเป็นผู้หญิง มีลูกสาว น่ารัก ขี้อ้อน คะ ขา"
    พอเตรียมจะมีลูกต้องไปวางแผนไหม
    "ก็ต้องไปตรวจร่างกายอีกรอบหนึ่ง ไปดูนั่นนี่  เผลอๆ เอาจริงๆ ไม่รู้เชื้อได้หรือเปล่า (หัวเราะ)  เดี๋ยวต้องไปตรวจ"

 

'ทอม รูม39' วางแผนเป็นว่าที่คุณพ่อ (คลิป) 


    แปลว่าถ้ามีลูกก็จะเบรคงานลง
    "ใช่ครับ เพราะอย่างที่บอกว่ามันคงไม่ใช่ช่วงนี้ รอดู เพราะว่าเราจะได้วางแผนงานยาวๆ จะทำอะไรบ้าง ยังไงบ้าง ช่วงไหน ตอนนี้อยู่ในช่วงวางแผนอยู่ ถามว่ามีไหม คือมี"
    ไม่ได้รู้สึกกดดันใช่ไหม
    "ไม่กดดันเลย"
    พอลงข้อความแบบนั้น แล้วคนเข้ามาแสดงความยินดีงงไหม
    "เอาจริงๆ นะ ขอพูดคำไม่สุภาพหน่อย ตอนนั้นคือรู้สึกซวยแหละ (หัวเราะ) แต่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ  แฟนก็ด่าว่าทำอะไรเนี่ย (หัวเราะ) คือฟิล์มเขาเห็นก่อนที่มีคนเข้ามาแสดงความยินดี แล้วก็มีพี่ที่สนิทก็เข้ามา แสดงความยินดีด้วย เราก็บอกใจเย็นนะครับ (หัวเราะ)"
    ถ้ามีลูกแล้วจะต้องเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเองไปยังไง
    "ก็คงต้องเปลี่ยนอะไรหลายๆ อย่าง คงต้องดูว่าเราทำอะไรได้มากน้อยแค่ไหน อะไรที่เหมาะกับการที่เรากำลังมีครอบครัวแล้ว เรากำลังมีน้อง ควรจะวางแผนอะไรเพื่อเขาด้วยหรือเปล่า และเรื่องของเวลาก็เป็นสิ่งที่สำคัญ" ทอมกล่าว

 

'ทอม รูม39' วางแผนเป็นว่าที่คุณพ่อ (คลิป) 
     
     
    
    
    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ