บันเทิง

“เปิ้ล”เผยประสบอุบัติเหตุจนชิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เปิ้ล” นาคร ศิลาชัย แย้มอาการซี่โครงหักใกล้หายแล้ว เปรยประสบอุบัติเหตุบ่อยจนชิน แย้มฝันพา "ออก้า" นครา ลูกชายขับเจ็ทสกีข้ามอ่าวไทย รอภรรยา "จูน" กษมา อนุญาต

         เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงที่ประสบอุบัติเหตุบ่อยมากๆ คนหนึ่งสำหรับ “เปิ้ล” นาคร ศิลาชัย ล่าสุดมีข่าวว่าซี่โครงหักอีกแล้ว ได้อัพเดทเรื่องอาการซี่โครงหักครั้งล่าสุด ในงาน“The Jungle Kids หนูน้อยตะลุยป่า หรรษารันเวย์” ณ บิ๊กซี พระราม 4ได้ความว่า 

“เปิ้ล”เผยประสบอุบัติเหตุจนชิน

         “อายุซี่โครงที่หัก 3 ซี ก็ 1 เดือนได้แล้ว เหลืออีก 1 เดือนคุณหมอบอกว่าถึงจะเริ่มซนได้ ตอนนี้ก็เริ่มพลิกได้บ้างแล้ว จริงๆ ผมประสบอุบัติเหตุบ่อยมาก ขาก็หักมาแล้ว แขนก็หักมาแล้ว กระดูกสันหลังก็แตกมาแล้ว ซี่โครงหักก็เลยเฉยๆ แต่คนไม่รู้ก็มองว่าเราเคราะห์หนัก อยากจะบอกว่าเคราะห์หนักมาหลายครั้งแล้ว มันก็เป็นแค่อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน ทุกที่ พอดีสื่อเราเยอะก็เลยออกบ่อย อย่างตอนที่ซี่โครงหักมีรถหวอมารับ เรามองซ้ายขวาเลยนะ บอกทีมงานว่าอย่าให้ใครถ่ายเดี๋ยวคนจะมองว่าหักเพื่อเอายอดวิว พอมาถึงโรงพยาบาลก็ทราบว่ามีคนถ่ายคลิปไว้ ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง คืออุบัติเหตุเกิดขึ้นในชีวิตของเราบ่อยมาก บ่อยเสียจนคิดว่าเราตายยาก เพราะถ้าจะตายคงตายตั้งแต่ครั้งที่ 2 หรือ 3 แล้ว (หมอเตือนบ้างไหมว่าอายุเยอะ กระดูกจะต่อยาก) ก็เตือนว่าให้เบาๆ หน่อย เพราะถ้ากล้ามเนื้อเราไม่แข็งแรงข้างในก็จะไม่มีอะไรมารองรับ ตอนนี้ก็คิดจะไปวิ่งด้วยสลับกับเล่นเจ็ทสกี เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น  (ยืนยันว่าไม่หยุดเล่น) ตอนนี้เจ็ทสกีคันใหม่จอดอยู่ที่บ้านแล้ว จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องของความชอบ ถ้าจะให้เราเลิกกับอะไรที่เรารักมากๆ มันคงทำใจยาก เหมือนจู่ๆ ถูกถามว่าเมื่อไหร่จะเลิกกับภรรยา ก็คงให้เราไปตายดีกว่า (จะลดผาดโผนไหม) ตอนนี้ก็คงเบาลง คงทำกิจกรรมที่ง่ายขึ้น ตอนนี้ก็มีความฝัน บวกกับความชอบ คิดว่าจะพาออก้าไปทำสร้างประวัติศาสตร์ให้กับครอบครัว คือขี่เจ็ทสกีข้ามอ่าวไทยเป็นครั้งแรกในชีวิต อย่างน้อยเวลาเขาโตไปเขาจะได้พูดได้ว่าพ่อพาข้ามอ่าวไทยตั้งแต่เขาอายุ 6 ขวบ เป็นเด็กคนแรกของประเทศไทยที่ทำตรงนี้ ตอนนี้ก็เช็คสภาพอากาศเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ว่าภรรยาจะอนุญาตหรือเปล่าแค่นั้นเอง (อีกนานไหมที่จะพาลูกไป) ซี่โครงหายก็จะพาไปเลย ตอนนี้ออก้ายังไม่รู้เรื่อง แต่เขาก็ฝึกการขับทางไกลมาเรื่อยๆ นะ เขาเคยขับไปกลับอยุธยาเอง 200 กิโลก็ทำมาแล้ว” เปิ้ล กล่าวปิดท้าย 

“เปิ้ล”เผยประสบอุบัติเหตุจนชิน

          ในขณะที่ “จูน” กษมา กล่าวเสริมว่า “14 ปี ที่ผ่านมาเขาประสบอุบัติเหตุมาตลอด ก็มีเป็นข่าวบ้างไม่ได้เป็นบ้างเราก็เริ่มชินแล้ว มาหลังๆ ที่เป็นข่าวบ่อยคนก็เลยมองว่าอีกแล้วเหรอ แต่จริงๆ ก็เจ็บทุกสนามอยู่แล้ว (ห่วงสามีบ้างไหม) เมื่อก่อนจูนไม่เคยไปยุ่งกับเขา จะทำอะไรก็ทำ แต่พอมีลูกมีอุบัติเหตุ เราก็บอกเขาว่าตายไม่ได้นะ ลูกยังเล็กนะ เราก็บอกเขาหลายครั้ง แต่ถ้าเตือนบ่อยๆ เขาน่าจะรำคาญ ก็คงพูดได้แค่ไหนแค่ไหน แล้วก็คงต้องตัวใครตัวมันแล้วล่ะ ระยะหลังๆ เวลาเขาไปไหน จูนก็ไปด้วย ไปคุมอยู่ห่างๆอนุญาตให้ลูกขับข้ามอ่าวไทยไหม) คงต้องคุยกันอีกที แต่พี่เปิ้ลเคยขับข้ามอ่าวไทยมาแล้ว ซึ่งตอนนั้นก็มีเซฟตี้ มีคนคอยดูแล"จูนกล่าวปิดท้ายอย่างอารมณ์ดี 

“เปิ้ล”เผยประสบอุบัติเหตุจนชิน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ