บันเทิง

'ชาคริต'มาสายบ่อยจนถูกปลดจากรายการจริงหรือไม่!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาคริต แย้มนาม  แจงหลุดพิธีกรรายการเชฟกะทะเหล็ก เหตุมีการเปลี่ยนรูปแบบรายการและเป็นการตกลงของทั้งสองฝ่าย 

         โดนเม้าท์สนั่นทุ่ง เมื่อรายการเชฟกระทะเหล็กเปลี่ยนพิธีกรหลักจาก ชาคริต มาเป็น “ตั๊ก” นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์ กับ “ต้นหอม” ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ด้วยสาเหตุที่ว่าชาคริตมาสายบ่อย ล่าสุดได้พบกับ ว่าที่คุณพ่อ มาร่วมงาน “Teapot Choc It Out อร่อยช็อก! กับ Teapot” ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

'ชาคริต'มาสายบ่อยจนถูกปลดจากรายการจริงหรือไม่!?

            "อ๋อ ก็เป็นการคุยกัน เพราะว่าทางเจ้าของรายการ เขาเปลี่ยนรูปแบบรายการ เขาก็พยายามเปลี่ยน ลองเปลี่ยนหลายๆ มุม ซึ่งเราเข้าใจอยู่แล้ว ผมว่าไม่ว่าจะเป็นอะไร มันก็ต้องมีวันที่ต้องเปลี่ยนกันได้ เราก็ต้องหยุดได้  มันก็อาจจะถึงจุดอิ่มตัวของมันเพราะมันก็ 6 ปีแล้ว ถามว่าตัวเราเองเสียดายไหม มันก็เป็นรายการที่เราชอบนะ เพราะว่าเกี่ยวกับอาหาร เราก็โตมาด้วยกัน แต่ว่าสุดท้ายเราเองก็ต้องมีอย่างอื่นที่เราต้องไปทำ รายการเราต้องทำต่อไป ผมว่าเหตุการณ์มันเกิดขึ้นมันก็มีเหตุผลของมัน เพราะฉะนั้นถ้าเราหยุดอย่างหนึ่งไปเพราะว่ามีอย่างอื่นเข้ามาแทน มันเป็นเรื่องของเวลาที่เราสามารถให้กับมันได้เต็มที่ เพราะไม่งั้นก็นึกไม่ออกเหมือนกันว่าเราจะให้กับรายการของเราได้ไง เดี๋ยวเดือน ก.พ.นี้ รายการ ”ทัวร์ตัวแตก“ จะเริ่มทำเป็นทัวร์แล้ว จะเป็นทัวร์ 15-20 คนไปตามรอยกับพวกผมนี่แหละ ไปตามรอยที่พวกผมไปกินอะไรกันในแต่ละซีซั่น แน่นอนในช่วงแรกก็เป็นที่ญี่ปุ่นครับ และมีร้านอื่นๆ ที่เรามีคอนเน็กชั่น อันนี้ก็ต้องให้เวลาเต็มที่เหมือนกัน”ชาคริตบอก

'ชาคริต'มาสายบ่อยจนถูกปลดจากรายการจริงหรือไม่!?

        ถามว่ามีกระแสข่าวลือว่าทุกปลดเหตุมาสายบ่อย 

         "อันนี้ก็แล้วแต่ เพราะทุกคนก็เข้าใจว่าผมทำงานเยอะเนอะ มันก็โหลด อาจจะมีที่ไปสายกว่าเวลานัด แต่พอไปถึงเราก็ทำงาน โชคดีที่เราทำงานเร็ว แต่ด้วยการคุยกัน เขาอยากเปลี่ยนให้มันเป็นรูปแบบตลกมากกว่าแต่เรากับอาหารมันไม่ค่อยขำ เรารู้สึกว่าเราเป็นคนไม่เล่นตลกกับอาหาร เพราะผมว่าอาหารเป็นสิ่งที่ต้องเคารพ มันไม่สิ่งที่มาโยนทิ้งโยนขว้าง เราคงไม่ค่อยอินเท่าไหร่  แต่ก็ยังคุยกันตลอดเวลา ไม่มีอะไร มีอะไรก็อวยพรกันตลอด เพราะรูปแบบธุรกิจเขาก็ต้องมูฟออนต่อไป เราก็ไม่เคยถามอะไรมาก" ชาคริตกล่าวปิดท้าย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ