บันเทิง

SUPER JUNIOR ท็อปฟอร์ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

SUPER JUNIOR ท็อปฟอร์ม! ส่งคลิปเรียกความตื่นเต้นก่อนคอนเสิร์ตจริง

         ท็อปฟอร์มสมกับเป็นศิลปินแถวหน้าระดับตำนานแห่งวงการเค-ป๊อบสำหรับSUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) ที่กลับมาอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกับสุดยอดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 7 ในประเทศไทย‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK’ (ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ โชว์ เซเว่น อิน แบงค็อก) โดยหลังเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมาบัตรคอนเสิร์ตทุกใบได้ถูกจำหน่ายหมดภายใน 5 นาทีเท่านั้น!! เรียกได้ว่า ความรักจากแฟนคลับชาวไทยที่มีให้กับพวกเขา ยังคงอบอุ่น และไม่เปลี่ยนแปลงไปจริง ๆ

SUPER JUNIOR ท็อปฟอร์ม

         ซึ่งล่าสุดหนุ่ม ๆSUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) ยังได้ส่งคลิปมาเรียกความตื่นเต้นเป็นการอุ่นเครื่อง พร้อมบอกข่าวดีที่จะได้กลับมาพบกับเอลฟ์ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทยอีกครั้ง ดังนี้

         “สวัสดีครับ พวกเรา SUPER JUNIOR ครับ เอลฟ์ไทยทุกคนครับ รู้ข่าวกันหรือยังครับ? ข่าวอะไรครับ? ผมคิดว่า น่าจะยังไม่รู้กันนะครับ คุณอึนฮยอกครับ ช่วยบอกแฟน ๆ ของเราหน่อยครับ ~ ผมตื่นเต้นจัง ที่จะได้เป็นคนบอกข่าวดีนี้ พวกเรา SUPER JUNIOR กำลังจะได้ไปเจอกับเอลฟ์ไทยในคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK นะครับ!! แค่ได้ยินก็ตื่นเต้นกันแล้วใช่ไหมครับ ~ มาเจอกับพวกเราได้ในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561 นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี นะครับ ในคอนเสิร์ตนี้ ทั้งอึนฮยอก และชินดง ก็ได้มีส่วนร่วมในการกำกับด้วยตัวเอง รวมถึงพวกเราก็ช่วยกันด้วยครับ ก็หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบคอนเสิร์ต SUPER SHOW 7 ของเรานะครับ พวกเราคือ SUPER JUNIOR ~

          โดยคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK’ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561 เวลา 17.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีแฟนคลับชาวไทย สามารถติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตเพิ่มเติมได้ทางwww.facebook.com/smtruethailand

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ