บันเทิง

อู๊ด เป็นต่อ เคลียร์ชัด!! ไม่ได้เข้าข้าง เสก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อู๊ด เป็นต่อ เคลียร์ชัด!! ไม่ได้เข้าข้าง เสก หลังเกิดดราม่าโพสต์ให้กำลังใจเพื่อน

         จากกระแสโซเชียลกระหน่ำเรื่อง เสก โลโซ ถูกจับเรื่องยิงปืนขึ้นฟ้า และตรวจพบฉี่ม่วงล่าสุด อู๊ดเป็นต่อ ได้โพส IG ให้กำลังใจเพื่อนแต่โดนกระเเสโซเชียลตอบกลับแรงว่าปกป้อง เสก โลโซ คนจึงคิดว่าเพราะไปเสพด้วยกันหรือเปล่า งานนี้จนเกิดดราม่าหนัก ล่าสุด อู๊ด เป็นต่อ ได้มานั่งเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง one31 ที่มี นีโน่ เมทนี และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกร 

@ เป็นเพื่อนกับเสกนานรึยัง?

         “เกือบ 10 ปีแล้วครับ รู้จักผลงานเค้ามาเกือบ 20 ปีแล้ว ในฐานะนักร้อง สนิทกันเพราะไปทำบุญร่วมกันครับ ถ้าเจอกันบ่อยก็คือไปทำบุญด้วยกัน”

@ ตอนที่เราเห็นข่าวรู้สึกยังไง ในความเป็นเพื่อนที่เห็นภาพเพื่อนโดนจับ?

         “บางทีเราคิดว่า เกินไปรึเปล่า คาดว่าหลายๆ คนน่าจะคิดอย่างนั้น ส่วนตัวผมเองคิดว่า เราเพิ่งแยกกันไม่ถึงอาทิตย์เอง แล้วก็นัดกันว่าจะเอาพระไปถวายอยู่เลย เราก็รู้สึกว่า เพื่อนเรานี่หว่า เป็นอะไรวะ ผมก็เลยไม่โทรหาใครเลย”

อู๊ด เป็นต่อ เคลียร์ชัด!! ไม่ได้เข้าข้าง เสก

@ หลังจากที่พี่เสกตรวจเจอฉี่ม่วง แล้วดำเนินคดี เรารู้สึกยังไง? 

          “ผมยอมรับเลยนะ เมื่อก่อนตัวผมเองก็เคย ตัวเสกเองก็เคย ใครก็รู้ข่าว แต่ในช่วงที่ผมอยู่กับเค้า อันนี้ไม่ได้แก้ข่าวนะ ผมก็ไม่เห็นเค้าเสพ ผมก็ไม่ได้มาปกป้องนะ ไม่ได้ขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่ ผมแค่อยากมาให้กำลังใจเพื่อนเฉยๆ จากกระเเสข่าวที่ได้โพสลง IG ผมไม่ได้ออกมาปกป้องไม่ได้ขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่ ผมอยากเเค่ให้กำลังใจเพื่อนผมเฉยๆ เราก็เห็นเขาเป็นเพื่อน ต่อให้ไม่ใช่เสก โลโซ เป็นคนอื่นผมก็ให้กำลังใจ”

@ ซึ่งคุณโพสต์ว่า จะดีจะร้ายก็เพื่อนเรา?

         “คือเราพูดในฐานะที่เราเป็นเพื่อนครับ ผมอยากจะบอกว่า ต่อให้คุณเป็นเพื่อน เพื่อนมีปัญหา คุณจะทิ้งเพื่อนได้เหรอ จะอยู่เฉยๆ ได้เหรอ ก่อนโพสต์ผมคิดเเล้วคิดอีกนะ ผิดก็ว่าไปตามผิด ถูกก็ว่าไปตามถูกดำเนินไปตามกฎหมาย ไม่ได้มาปกป้องนะครับ แต่ก็มีเพื่อนที่เป็นตำรวจของผมโทรมานะ บอกว่าให้พี่เสกเค้ามอบตัวก่อนที่จะมีหมายจับ มันจะดีกว่ามากเลย แต่ผมก็พยายามติดต่อประสานงานของเค้า แต่ก็ติดต่อไม่ได้เลย”

@ ที่พี่อู๊ดโพสต์ไอจี?

          “ก่อนจะโพสต์ใช่มั้ย ก่อนจะโพสต์ผมคิดแล้วคิดอีก แต่ผมคิดว่าผมให้กำลังใจเพื่อนคนหนึ่ง ไม่อยากทิ้งเค้าในวันที่มีปัญหา บางคนแค่เพื่อนไม่มีเงินก็ไม่คุยด้วยแล้ว” 

@ ออกมาปกป้องจนเกิดกระแสดราม่าด่าเต็มไปหมด?

         “ครับ โดนด่าอย่างเช่นว่า อยู่เฉยๆ ดีแล้ว หรือว่าไปเสพยาด้วยกันรึเปล่า ซึ่งผมยอมรับนะว่า ตอนวัยรุ่นก็มีบ้างแหล่ะ อยากลองไง คือผมก็ไม่ตอบโต้ แต่ผมบอกว่า มันไม่ได้เกี่ยวกับประเด็นเสพยา มันเกี่ยวกับการให้กำลังใจเพื่อนมากกว่านะครับ อีกคนก็เข้ามาว่าเลยว่า ถ้าสมมติว่า พี่เสกเค้าไปนอนกับเมียคุณ แล้วคุณมาเห็น คุณก็ให้โอกาสเค้าใช่มั้ย ซึ่งมันไปกันใหญ่แล้ว มันคนละเรื่องเลย”

อู๊ด เป็นต่อ เคลียร์ชัด!! ไม่ได้เข้าข้าง เสก

@ ในฐานะเพื่อน เรามองคุณเสกยังไง?

         “เอาตามตรงเลยนะ ผิดก็ว่าไปตามผิด ถูกก็ว่าไปตามถูก ดำเนินไปตามกฎหมาย ผมอยากเป็นตัวอย่างให้ทุกคนรู้ว่า คุณอย่าทิ้งเพื่อนคุณนะในวันที่เพื่อนคุณมีปัญหาครับ”

         ติดตามรายการ "คุยแซ่บShow" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow และรับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ