บันเทิง

เสิร์ฟข่าว เม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าว เม้าท์แตก พุธที่ 10 มกราคม

         ***จากปัญหาสังคมเกี่ยวกับสุนัขจรจัดล้นเมืองในปัจจุบัน ซึ่งหลากหลายองค์กรเกี่ยวกับสัตว์ต่างช่วยกันแก้ปัญหานี้มาโดยตลอด และหนึ่งในองค์กรหลักอย่าง thevoice(เสียงจากเรา) #thevoice foundation โดย “เก๋" ชลลดา เมฆราตรี ยังยืนยัดรณรงค์กับแคมเปญ #ไม่พร้อมไม่เลี้ยง ซึ่งล่าสุดนางงามคนสวย “น้ำฝน" ทวีพรอารีย์สวัสดิ์ เจ้าของดีกรีMiss Tourism Thailand 2011 ขอเป็นอีกหนึ่งแรงที่ร่วมรณรงค์แคมเปญนี้

เสิร์ฟข่าว เม้าท์แตก

 

         *** ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาสำหรับ อเล็กซ์ เรนเดล และ "นิว" ชัยพล พูพาร์ต ที่ร่วมเป็นมนุษย์ไฟ-ฟ้า เป็นครูอาสาสมัครสอนน้องเยาวชน ที่ศูนย์ไฟ-ฟ้า ประดิพัทธ์ ศูนย์การเรียนรู้เยาวชน ซึ่งเป็นโครงการซีเอสอาร์โดยทีเอ็มบี เปิดสอนเยาวชนในชุมชนโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย พร้อมชวนผู้สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยจุดประกายเด็กๆ ได้ที่ https://www.tmbfoundation.or.th/th/projects/detail/ManudFaiFah2018

เสิร์ฟข่าว เม้าท์แตก

 

         ***วันเด็กปีนี้ เสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 หอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน) ขอเชิญน้องๆหนูๆมาร่วมสนุกกับกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2561 เปิดโลกภาพยนตร์กับการเยี่ยมชมเมืองมายาและพิพิธภัณฑ์ภาพยนตร์ไทย พร้อมเกมชิงรางวัลมากมาย ตั้งแต่เวลา 10.00-15.00 น. ที่หอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน) ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการร่วมกิจกรรม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่02-482-2013-14

เสิร์ฟข่าว เม้าท์แตก

 

         *** ช่อง3 มอบโชคใหญ่ต้อนรับศักราชใหม่ ให้แฟนละคร!กับกิจกรรม“Fantastic3มหัศจรรย์ความสุขกับช่อง3” เพียงแค่คุณติดตามชมละครหลังข่าวทางช่อง3 หรือช่อง33 คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์MG3จำนวน5คัน และiphone6sจำนวน 20รางวัล โดยมีกติกาง่ายๆเพียงแค่สแกนQR Codeบนหน้าจอทีวีช่อง3 และช่อง33 ทุกวันในช่วงละครหลังข่าวเวลา 20.20-23.00 น. ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์ 2561 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.ch3thailand.com

เสิร์ฟข่าว เม้าท์แตก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ