บันเทิง

ผู้หญิงคนนี้คือคนที่บอกเลิกพระเอกอย่าง 'ป้อง'ณวัฒน์(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เอย” ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา  แจงเหตุเลิก “ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ เพราะความไม่ชัดเจน  

          ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม “ป้อง”ณวัฒน์ ออกมายอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับ “เอย” ธัญวรรณ ไฮโซสาวรุ่นน้องเป็นที่เรียบร้อยและไม่ขอระบุสาเหตุที่ต้องเลิกราขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว ล่าสุดได้มีโอกาสพบกับ “เอย” ในงาน  แถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ LUV  OUT LOUD ของ NYX PROFESSIONAL MAKEUPที่สยามวัน  จึงต้องถามไถ่ถึงสภาพจิตใจ 

ผู้หญิงคนนี้คือคนที่บอกเลิกพระเอกอย่าง 'ป้อง'ณวัฒน์(คลิป)

 

        “ก็โอเคดีในทุกๆเรื่อง อยู่กับเพื่อน อยู่กับครอบครัว แฮปปี้ (หลายคนมองว่าความสัมพันธ์ดูจบเร็วไปนิดหนึ่ง) ไม่รู้อ่ะ(หัวเราะ)...มันอาจจะเป็นเพราะความไม่เข้ากันในบางเรื่อง มันมีนิสัยบางอย่างที่เราไม่เข้ากัน เลยอาจจะทำให้ความรู้สึกเราไม่เหมือนเดิมต่อกันแล้ว ถามว่าใครเป็นคนยุติความสัมพันธ์ เอยเอง(หัวเราะ) เราก็ตกลงกัน เขาไม่ได้เปลี่ยนไปหรืออะไรเลย ตอนคบกันมันก็ดี พี่เขาก็บอกมันก็ดีตอนที่เราคบกัน ทำให้พอเลิกกันไปมันไม่มีความรู้สึกที่แย่ต่อกัน มันก็เลยไม่มีความรู้สึกขัดแย้งอะไรกันเลย ไม่มีว่าเขาไม่ดี มันเป็นความรู้สึกว่าถ้าเอยจะเลิกรักใครสักคน คงเป็นเพราะว่าเรารู้ว่าเขามีข้อดี ข้อเสียอย่างนี้แล้ว เราจะสามารถอยู่กับข้อเสียตรงนั้นต่อไปได้มั้ย เอยคิดว่าตัวเอยไม่ได้ไง อยู่ต่อไปอาจจะทำให้พี่เขาไม่มีความสุขไปด้วยเพราะเอยไม่ชอบในจุดนี้แล้วเอยไม่ได้อยากให้ใครต้องมาเปลี่ยนแปลงตัวเองเยอะมากนักเพื่อที่จะมาอยู่กับเรา มันได้แค่ช่วงเวลาหนึ่งแล้วสุดท้ายมันก็จะกลับไปเป็นเหมือนเดิมอีก (ตรงข้อเสียเราเคยคุยกับพี่เขาไหมว่าให้เขาปรับตัว) ก็เคยนะ แต่พี่เขาก็มีเหมือนกัน ไม่ใช่ว่าพี่เขาผิดตลอดฝ่ายเดียว เอยก็มีผิดด้วย มันแค่เป็นความไม่เข้ากัน”เอยบอก 

          ถามว่า ช่วงวัยมีผลไหม 

        “ช่วงวัยไม่มีผล เพราะเอยเป็นคนที่ชอบผู้ใหญ่ อะไรก็ตามที่เป็นชีวิตของผู้ใหญ่เอยรับได้ เอยไม่ชอบคบเด็ก เขาไม่งี่เง่านะ เขาเป็นคนทำงาน เราเข้าใจได้ว่าเขาต้องทำงานเยอะ ทำงานหนัก คือมันเป็นแค่เรื่องนิสัยจุกจิกที่เราไม่ชอบกันมากกว่า ตอนนั้นอาจจะเป็นเพราะมันไม่ได้เปิดตัวอะไรชัดเจนด้วย มันเป็นความรู้สึกที่ไม่ดีเท่าไหร่ (มันเลยเป็นสาเหตุให้เราตัดสินใจไม่ไปต่อไหม) มีส่วน(หัวเราะ) มันก็อาจจะมีส่วนในการตัดสินใจที่จะให้คนอื่นเข้ามา แต่เราก็โสดไง ยังไม่มีคนอื่นเข้ามา (เกี่ยวกับมือที่3ไหม) พอความรักมันไม่มั่นคง เราเจอคนทุกวันอ่ะนะ เขาก็เจอคนทุกวัน มันเลยเป็นความรู้สึกที่เกิดการเปรียบเทียบ”เอยบอก 

ผู้หญิงคนนี้คือคนที่บอกเลิกพระเอกอย่าง 'ป้อง'ณวัฒน์(คลิป)

       ถามว่าเรียกว่าความเป็นพระเอกของเขาไม่ทำให้เราหยุดอยู่กับเขาได้

        “ไม่ใช่นะ (หัวเราะ) เราไม่เข้ากัน มันเป็นว่าเรารับพี่เขาไม่ได้ พี่เขารับเราไม่ได้ (พอเราบอกเลิกเขาง้อไหม) ไม่ได้ง้อ จริงๆ พี่ป้องมีข้อดีคือเขาไม่มีช่วงโปรโมชั่น เอยชอบ เขาบอกไว้เลยว่าเขายังไง เวลาที่เขาน่ารักเรื่องอะไรเขาก็จะน่ารักไปเลยตลอดไป แต่เรื่องอะไรที่ไม่น่ารักเขาก็จะเป็นอย่างนี้ เขาเองก็เป็นคนที่มีจุดยืนของเขา มันก็เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่ง (สวยเลือกได้เชิดใส่พระเอกเบอร์ต้นๆของวงการเลย) ไม่ใช่นะ(หัวเราะ) หน้าตาหรือบุคลิกภายนอกพี่เขามันดูดีมากอยู่แล้ว ปฎิเสธไม่ได้ที่มันจะเป็นจุดดึงดูดคนเข้ามา แต่พอคบกันไปเราก็เห็นจนชินตาเราแล้วนึกออกมั้ยค่ะ พอรู้จักแล้วเขาก็คือผู้ชายทั่วไป เป็นผู้ชายที่น่ารักคนนึง แต่ก็มีความไม่ทั่วไปนะ”

        ผู้สื่อข่าวถามว่าคือหมดรักเขาแล้ว

       “ก็รักนะแต่นักในฐานะอื่นแทน ทุกวันนี้ก็ยังมีความเป็นห่วง ยังคุยกันอยู่ คุยกันตลอด เราก็ยังเป็นห่วงกัน แบบจะเริ่มงานแล้วดูดีนะ อวยพรกันปกติ ยังเป็นห่วงกันเหมือนเดิม คนมันจะอยู่กันได้มันก็อยู่กันได้ คนมันจะอยู่กันไม่ได้มันก็อยู่ไม่ได้ ต่อให้หล่อมาก สวยเป็นนางฟ้าเลย แต่ถ้าไม่เข้ากันสุดท้ายก็คือเลิกกัน”

         ผู้สื่อข่าวถามว่ามีกระแสข่าวลือว่าเขาไม่พอใจที่เราออกสื่อว่าเป็นแฟนเขา 

        “มันก็มีแหละ เราเป็นผู้หญิงด้วย แต่ตอนนั้นเอยก็ไม่ได้ออกตัวแรงนะ แค่พูดตามความจริง ก็ยอมรับว่าเรื่องนี้มีส่วนให้หยุดความสัมพันธ์ แต่มันไม่ใช่เหตุผลทั้งหมด ถ้าเขารู้สึกขนาดนั้น ก็คงอยากภูมิใจที่มีเราเป็นแฟน แต่มันอาจจะเป็นเราที่ไม่ดีไง เขาถึงไม่ได้อยากเปิดตัวอะไรขนาดนั้น อาจจะผิดที่เอย ไม่ได้ผิดที่เขาก็ได้ (ในฐานะผู้หญิงเรารู้สึกว่าเป็นรักที่หลบๆซ่อนๆหรือเปล่า)  ไม่นะ สำหรับเอยมองแค่ว่า พอเขาไม่ได้บอกใคร หรือ เราไม่ได้เปิดตัว ตอนนั้นเอยก็ไม่ได้พูดว่าเป็นแฟนกัน พอคนใหม่ๆเข้ามา ก็จะคิดว่า ไม่ได้เป็นแฟนกัน หรือคนที่เข้ามาหาพี่ป้อง ก็คิดเหมือนกันว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน เราบอกคนอื่นว่าเรามีแฟนแล้ว คบคนนี้คนเดียว จบ (เขาก็ไม่ชัดเจน ทำให้มีคนอื่นเข้ามา)  มันก็เป็นส่วนหนึ่ง คือเรื่องความไม่ชัดเจน ทำให้เกิดปัญหาอื่นๆตามมา เรียกว่าความไม่ชัดเจนมันเป็นสาเหตุของเรื่องทั้งหมด” 

ผู้หญิงคนนี้คือคนที่บอกเลิกพระเอกอย่าง 'ป้อง'ณวัฒน์(คลิป)

        ระหว่างเขาคบเรา เขามีคนอื่นเข้ามารายล้อมชีวิตด้วยไหม 

        “มันไม่ใช่นะ สรุปว่าความไม่ชัดเจนของเขา เป็นจุดหนึ่งของการตัดสินใจในการเบรกความสัมพันธ์ แต่ไม่ใช่สาเหตุหลัก สาเหตุจริงๆ คือเราไม่ได้เข้าใจกันเหมือนเดิมแล้ว ความรักที่มีให้มันก็อาจจะเปลี่ยนไป ลดลง งั้นเราเปลี่ยนสถานะดีกว่า ลองเป็นพี่น้องกันเหมือนกันเหมือนเดิม มันอาจจะดี (เข็ดพระเอกไหม) ไม่ได้ชอบพี่ป้องเพราะเป็นพระเอกนะ ถ้าเทียบกับดาราเขาก็เป็นคนมีเสน่ห์ ถ้าไม่มีกล้องมาจับเขาเลย ก็เป็นคนที่น่าดึงดูดมากที่สุด มีเสน่ห์ ( ชอบคนหล่อ) มันก็ทุกคนไหม  หน้าตาเป็นอะไรที่ดึงดูดอยู่แล้ว แต่ถามว่า ถ้าให้เลือกระหว่างหน้าตาดีกับชัดเจน ก็ขอเลือกคนชัดเจน (ตอนนี้เรามีนามสกุลพ่วงท้ายว่า แฟนป้องแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง) ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเป็นประสบการณ์อย่างหนึ่งในชีวิต เพราะว่าเราก็ไม่เคยคบดารา เหมือนเราไปเจอคนที่หล่อ มีเสน่ห์ น่ารักแต่บังเอิญว่าเขาประกอบอาชีพดาราแค่นั้นเอง แต่ถามว่าเข็ดพระเอกมั้ย เรารู้สึกว่าถ้าเจอดาราคนต่อไปเขาก็ไม่ได้นิสัยเหมือนกันหมดมั้ย ก็อาจจะมีข้อเสีย ข้อดีอย่างอื่น มันขึ้นอยู่ที่ตัวคนมากกว่า แต่โดยหลักเอยแล้ว ไม่ได้ชอบคนหล่อ ความหล่อมันแค่ดึงดูดเราเข้าหากัน แต่สิ่งที่ทำให้เราอยู่ด้วยกันไปนานๆ แฮปปี้ มันต้องเป็นเรื่องของนิสัยด้วย” 

ผู้หญิงคนนี้คือคนที่บอกเลิกพระเอกอย่าง 'ป้อง'ณวัฒน์(คลิป)

       ถามต่อว่ามีโอกาสรีเทิร์นไหม 

         “พี่เขาก็โตแล้วด้วย ส่วนเอย ก็มีแพลนเรียนต่อ รู้สึกว่าพี่เขาต้องการคนที่โตกว่าเอยมากกว่า พี่เขาก็รู้ว่าถ้าเขาอยากมีครอบครัว หรือชัดเจนกับใครซักคน มันก็ควรเป็นคนที่เขามองว่าอยู่ในชีวิตของเขาไปได้ยาวๆ และเข้ากัน ส่วนเอยอาจจะเด็กเกินไป”เอยกล่าวปิดท้าย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ